Chuyển đến nội dung chính

Những mẫu hoa văn đá granite nổi bật nhất 2021

Ngày nay, ứng dụng đá ốp lát trong thiết kế, thi công trang trí cho nội thất rất được ưa chuộng. Các loại đá ốp lát nội thất mang đến vẻ đẹp gần gũi mà tuổi thọ lại cao nên không thể có lựa chọn nào tốt hơn nữa. Nhờ công nghệ hiện đại cộng thêm sức sáng tạo vô tận của con người nên bất kỳ thiết kế, yêu cầu riêng nào của bạn cũng đều được thực hiện. Hoa văn đá chính là một biểu hiện rõ nét nhất. Đặc biệt với dòng đá có đặc thù riêng như đá granite.

Đá granite không phải là vật liệu mới , nó là một trong các loại đá lửa phổ biến nhất được sử dụng trong các thiết kế dân dụng. Nếu như bạn có tìm hiểu qua đá granite thì sẽ thấy dòng đá granite mang trong mình hỗn hợp các khoáng chất. Mỗi phiến đá granite sẽ là duy nhất vì vậy bạn sẽ không nào thể tìm thấy 2 phiến đá granite có hoa văn giống nhau.

Để có thể chế tạo ra một tấm đá granite đầu tiên bạn phải khai thác những vật liệu đá granite thô ra khỏi trái đất. Sau đó đá sẽ được đưa đến các xưởng chế tạo để hình thành những phiến đá. Một kỹ thuật viên sẽ sử dụng máy phay để cắt và đánh bóng cho đá granite. Đá granite sau khi được đánh bóng sẽ được đưa ra thị trường. Những ứng dụng chủ yếu của đá granite đó là mặt bàn, sàn và tường. Một tấm đá granite mang lại 1 vẻ đẹp thiên nhiên đồng thời cung cấp một bề mặt chống ăn mòn và mài mòn đáng kinh ngạc. Căn cứ vào nguồn gốc, hoa văn của đá granite được chia thành 2 loại đó chính là hoa văn đá tự nhiên và hoa văn đá cắt ghép.


Vân đá granite tự nhiên

Hoa văn đá granite tự nhiên chính là loại hoa văn được hình thành từ quá trình biến đổi địa chất ở sâu bên dưới lòng đất. Cùng các ảnh hưởng của yếu tố ngoại cảnh dần hình thành nên những đường vân tinh tế, đặc biệt cho từng loại đá. Đó là hoa văn gốc, có sẵn trên mặt đá granite không hề có cắt ghép hay pha trộn công nghiệp. Hoa văn đá granite tự nhiên rất là phong phú từ sáng màu tới tối màu.

Hoa văn của đá granite nhìn như các tảng băng nổi lên từ sông băng và trôi dạt ra biển tối. Với tone màu tươi mát và nhẹ nhàng, dòng đá granite này cung cấp thêm một chút cảm hứng thiên nhiên vào trong nhà bếp trắng hoặc là đen trắng cổ điển.

Một kiểu hoa văn đá granite thông dụng mà mọi người thường biết đến đó là đá granite mờ. Đây là một viên đá granite trắng mờ có đường chéo dài và ngọc trai. Nó có màu xanh lá cây nhạt nhạt, tạo cho khuôn mẫu hình dạng của bọt biển trồi lên trên làn sóng mát mẻ.

Do có một lượng lớn mica, thạch anh và cả khoáng chất làm cho hoa văn đá granite trở nên lung linh. Với những họa tiết vàng, bạc, đồng cho phép tấm đá này xuất hiện như các bức ảnh được chụp từ kính thiên văn. Vẻ đẹp của các viên đá tuyệt đẹp này không dễ dàng được chụp vỏn vẹn trong một bức ảnh. Để có thể được ngắm nhìn tuyệt tác thiên nhiên này thì bạn nên đến các cơ sở đá granite để tận mắt thưởng thức.



Hoa văn đá granite cắt ghép


Nhằm đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người tiêu dùng. Thay vì sử dụng hoa văn đá granite tự nhiên thì những nhà kiến trúc sư đã khéo léo chỉnh sửa, cắt ghép để tạo nên các mẫu hoa văn đá granite có độ thẩm mỹ cao.

Quy trình để tạo nên dòng hoa văn này khá công phu, tỉ mỉ. Vì vậy, hoa văn cắp ghép thường sử dụng trong những công trình cao cấp, sang trọng. Sau khi nhận được thiết kế thì các nhà thiết kế sẽ thực hiện phối màu. Ưu điểm lớn nhất của hoa văn này đó là bạn có thể tự do sáng tạo họa tiết linh hoạt. Luôn luôn phù hợp với xu hướng thiết kế của từng không gian và mục đích sử dụng. Không chỉ giới hạn ở hoa văn nhỏ mà nó còn tạo nên những mẫu hoa văn lớn tạo điểm nhấn cho cả căn phòng.




Sử dụng hoa văn đá granite không chỉ giúp cho công trình của bạn thêm bắt mắt và ấn tượng. Nó còn khẳng định được gu thẩm mỹ và cá tính riêng của gia chủ.

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m