Chuyển đến nội dung chính

Những mẫu Đá nhân tạo ốp tường nhà màu xanh cực đẹp

Đá nhân tạo ốp phòng khách màu xanh là sự lựa chọn của nhiều người bởi màu xanh có ý nghĩa như: mát, sở thích, phong thủy, hợp tuổi, ý nghĩa, chưa kể độ bền của đá ốp lát cũng cao hơn so với các loại gạch… Sau đây là những kiểu Đá nhân tạo ốp phòng khách màu xanh đẹp mà gia chủ không thể bỏ qua.

Những Mẫu Đá nhân tạo ốp tường nhà màu xanh cực đẹp

Đá nhân tạo ốp phòng khách màu xanh là sự lựa chọn của nhiều người với nhiều lý do như: mát, sở thích, phong thủy, hợp tuổi, ý nghĩa… Hiện nay, có rất nhiều màu sơn từ màu gốc đến pha phối giúp bạn có nhiều hơn sự lựa chọn dành cho lớp áo của ngôi nhà. Sau đây, bài viết sẽ giới thiệu đến bạn những kiểu Đá nhân tạo ốp phòng khách màu xanh cực đẹp.

Những mẫu Đá nhân tạo ốp tường nhà màu xanh cực đẹp

Những mẫu Đá nhân tạo ốp tường nhà màu xanh cực đẹp

⓵ Đá nhân tạo ốp phòng khách màu xanh dương

Màu xanh dương luôn mang lại cảm giác dễ chịu

Xanh dương là màu sắc nhẹ nhàng, mang tính dịu mát, được nhiều người lựa chọn trong Đá nhân tạo ốp phòng khách. Tùy vào sở thích mà chủ nhà có thể sơn màu xanh đậm, xanh sáng hay xanh da trời.

Đá nhân tạo ốp phòng khách Màu Xanh

Không chỉ khiến cho ngôi nhà mang màu dịu mát, thoải mái, xanh dương mang ý nghĩa độc lập, mạnh mẽ, thanh tao, trí tuệ và sự thông minh,… Nó là một màu sắc mang phong thủy tốt đến cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, những người mang mệnh mộc, Đá nhân tạo ốp phòng khách màu xanh dương (đại diện cho nước) sẽ giúp cho công việc suôn sẻ, gia đình bình an, hạnh phúc. Tại nước Ý, màu xanh dương là màu sắc biểu tượng cho quý tộc và quyền lực.

⓶ Đá nhân tạo ốp phòng khách màu xanh ngọc

Xanh ngọc tạo nên sự nền nã, bình yên

Xanh ngọc không chỉ giúp cho không gian sống thêm quang đãng, rộng rãi mà còn mang lại cảm giác an tĩnh, thanh bình. Đó là cảm giác “muốn trở về” sau bộn bề công việc. Hòa vào không gian này giúp bạn cân bằng trở lại, bỏ qua sự xô bồ của cuộc sống bên ngoài.

Đây cũng là gam màu biểu trưng cho sự thịnh vượng, bình an; là màu sắc của sự trọn vẹn, may mắn. Xanh ngọc thuộc vào mệnh Hỏa và mệnh Mộc. Do đó, màu sơn này phù hợp với những người mang mệnh Hỏa và mệnh Mộc.

>> Tham khảo đá ốp tường bếp mới nhất

⓷ Đá nhân tạo ốp tường nhà màu xanh lá cây

Không gian tưởi mát như đem cả thiên nhiên vào nhà

Màu xanh lá cây mang lại cảm giác yên bình và mát mẻ, gần gũi với thiên. Tuy vậy, ít người sử dụng một màu xanh phủ rộng khắp gian phòng mà thường chia vách tường và phối thêm một số màu sắc khác như vàng, cam nhạt… Những sắc màu này cùng hòa quyện tạo nên màu sắc trung tính, gian phòng bừng sáng ánh xuân.

Đá nhân tạo ốp phòng khách màu xanh lá câyĐá nhân tạo ốp tường màu xanh lá cây đẹp

⓸ Đá nhân tạo ốp tường nhà màu xanh cốm

Xanh cốm là gam màu nằm giữa xanh ngọc và xanh nõn chuối

Có thể chọn đá nhân tạo solid surface vân mây màu xanh cốm giúp làm mới ngôi nhà của bạn. Đây là màu sắc mang lại sự trẻ trung, năng động, đầy sức sống. Chúng tạo cho không gian sống của con người gần gũi hơn với thiên nhiên, giúp những người bên trong bình yên và thư thái.

Tường nhà màu xanh cốmĐá nhân tạo ốp tường màu xanh cốm dịu dàng

Có thể chọn đá nhân tạo solid surface vân mây màu xanh cốm – biểu tượng của sự tươi mới, là chồi non là hương vị đầu mùa hay đá marble vàng kem. Do vậy, chọn màu sắc này cho ngôi nhà là hoàn toàn hợp lý bởi đây là chốn trở về, là nơi ta mặc sức thỏa lỏng, giải bỏ mọi ưu phiền của cuộc sống. Tuy vậy, đây cũng là màu sắc thuộc mộc, do vậy những người mạng thổ nên hạn chế sử dụng.

⓹ Đá nhân tạo ốp phòng khách màu xanh nõn chuối

Một gian phòng tươi sáng với màu xanh nõn chuối làm chủ đạo

Xanh nõn chuối gần với xanh lá khi chọn đá nhân tạo solid surface vân mây có thể pha chút màu vàng. Nõn chuối là hương sắc của thiên nhiên, mang hành mộc phù hợp với những người mang mạng hỏa, mạng mộc. Chọn màu sắc phù hợp phong thủy giúp bạn gặp may mắn, công việc suôn sẻ, gia đình bình an. Đây cũng là màu sắc mang lại sự tươi mới, mát mẻ, giúp gian phòng tràn đầy năng lượng sống.

⓺ Đá nhân tạo ốp phòng khách màu xanh nước biển

Một chút mơ mộng trong căn phòng ốp đá nhân tạo solid surface vân mây màu xanh nước biển

Màu xanh nước biển đá ốp tường phòng khách nằm trong gam màu nhẹ của xanh dương. Hiện nay, nhiều công trình lựa chọn màu xanh nước biển để sử dụng. Đây là màu sắc trung tính, đem lại cảm giác dịu nhẹ, thoải mái và yên bình. Ngoài ra, vì không quá nhạt nhòa hay nổi bật nên bạn rất dễ dàng chọn gam màu cho đồ nội thất ở bên trong.

Mọi chi tiết tham khảo tại website : https://homemas.com/

129 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

0966 096 568

qhplus@qhplus.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m