Chuyển đến nội dung chính

TOP 5 Ưu điểm của đá nhân tạo thạch anh Viatera ốp nhà bếp

Nếu nói đến hottrend vật liệu cho nhà bếp thì đá nhân tạo gốc thạch anh ốp tường bếp đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Loại vật liệu cao cấp từ đá Viatera, được rất nhiều người lựa chọn bởi nhiều lợi ích và thẩm mỹ ngày càng nâng cao. Hãy cùng HOMEMAS tìm hiểu tại sao Đá thạch anh lại phổ biến và yêu thích như vậy nhé.


TOP 5 Ưu điểm của đá nhân tạo thạch anh Viatera ốp nhà bếp


TOP 5 Ưu điểm của đá nhân tạo thạch anh Viatera ốp nhà bếp

 1. Chống thấm cực kỳ hiệu quả


đá thạch anh nhân tạo có khả năng chống thấm, chống ẩm tuyệt vời

Thành phần chính của đá nhân tạo gốc thạch anh ốp tường bếp là nhựa PVC và bột đá chất lượng cao nên nó có khả năng chống thấm, chịu nước.

Nhờ khả năng chống thấm của đá nhân tạo thạch anh Viatera ốp mà căn bếp luôn khô ráo trong những ngày nồm ẩm, mùa mưa; ngăn ngừa được nấm mốc ảnh hưởng đến đồ ăn và sức khỏe con người. Đây chính là loại vật liệu ốp tường bếp thích hợp với khí hậu Việt Nam.

 2. Vật liệu đá nhân tạo thạch anh Viatera ốp nhà bếp với khả năng chống cháy

Khác với các loại nhựa thông thường, đá nhân tạo gốc thạch anh ốp tường bếp hay dùng để làm đá bàn bếp được sản xuất bằng công nghệ cao giúp ngăn sự lan tỏa của ngọn lửa nên có khả năng chống cháy tốt.

3. Đá nhân tạo thạch anh Viatera ốp nhà bếp Độ bền cao chỉ sau kim cương

Độ bền cao chính là lý do giúp đá nhân tạo gốc thạch anh ốp tường HOMEMAS được ưa chuộng

đá nhân tạo gốc thạch anh ốp tường bếp được làm từ bột nhựa PVC với công nghệ sản xuất tiên tiên nên bền màu, có khả năng chống mối mọt, chống trầy xước, dễ vệ sinh. Do đó, nó có độ bền cao.

Nếu bảo quản tốt, thời gian sử dụng của đá nhân tạo gốc thạch anh ốp tường bếp có thể nên tới 30 năm. Điều đó giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

4. đá nhân tạo thạch anh Viatera ốp nhà bếp dễ dàng thi công lắp đặt

Đá ốp lát solid surface có trọng lượng nhẹ hơn đá thạch anh, nhưng chắc chắn, dễ dàng lắp đặt

đá nhân tạo gốc thạch anh ốp tường bếp dễ dàng thi công lắp đặt, cần nhân công có tay nghề cũng giống các vật liệu khác như đá tự nhiên, gạch, thép…

Việc vận chuyển và thi công đá nhân tạo gốc thạch anh ốp tường bếp cần phải là chuyên gia.

5. Phong phú, mẫu mã, phong cách

Mẫu mã đa dạng của đá nhân tạo thạch anh Viatera ốp nhà bếp với hơn 200+ màu sắc được tìm thấy tại https://homemas.com/

đá nhân tạo gốc thạch anh ốp tường bếp có mẫu mã đa dạng, màu sắc, kiểu dáng phong phú, thích hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu, sở thích của khách hàng.


TOP 5 Ưu điểm của đá nhân tạo thạch anh Viatera ốp nhà bếp


B.  Một số loại đá nhân tạo gốc thạch anh ốp tường được ưa chuộng

Sau đây là một vài loại Đá ốp lát solid surface cơ bản được nhiều người tiêu dùng ưa thích bởi tính thẩm mỹ cũng như tiện lợi khi lắp đặt trang trí nội thất.

1. đá nhân tạo gốc thạch anh ốp tường bếp vân marble, vân mây

vân đá tự nhiên, sắc sảo như gỗ tự nhiên, mang lại cảm giác chân thật và vẻ đẹp giản dị, gần gũi, mộc mạc cho căn bếp. Hơn thế , nó còn có nhiều ưu điểm vượt trội so với gỗ thông thường.

2. đá nhân tạo gốc thạch anh ốp tường bếp giả đá granite

đá nhân tạo gốc thạch anh ốp tường bếp giả đá granite (vân đá hoa cương tự nhiên) với Bề mặt được phủ thêm lớp vân đá, tự nhiên, sáng bóng như đá thật đến 99%, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp mà còn mang lại độ bền vượt trội hơn đá tự nhiên gấp 1,5 lần.

Với công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu trên thế giới, đá nhân tạo gốc thạch anh ốp tường bếp HOMEMAS có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn.

Hơn nữa, mẫu mã sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng, đủ các loại như đá nhân tạo solid surface, fim dán nội thất, sàn vinyl lg hàn quốc dán keo, hèm khóa, spc cao cấp... Bạn có thể thay thế đá nhân tạo gốc thạch anh ốp tường bếp HOMEMAS cho các vật liệu khác mà homemas vừa kể trên nhé. Liên hệ với homemas.com ngay hôm nay để nhận được tư vấn từ các chuyên gia của chúng tôi.


>> Tham khảo: đá marble vàng kem cho nhà bếp 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m