Chuyển đến nội dung chính

Phong cách không gian sống với vật liệu hiện đại của nhà ở thành thị



Không gian sống độc đáo với sự hiện diện của vật liệu hiện đại trong ngôi nhà thành thị.


Một không gian sống nơi đô thị sầm uất hoàn hảo luôn bắt đầu từ sự tinh tế của màu sắc và sự bố trí linh hoạt các món đồ nội thất. Điều đó thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân từng ngôi nhà. Ngày nay, gia chủ có xu hướng chú trọng chăm chút từng căn phòng xinh xắn như phòng khách, phòng ngủ trong ngôi nhà với các thiết kế nội thất lạ. Làm thế nào tạo ra một không gian thư giãn thoải mái cho bản thân và cả gia đình. Vật liệu đá nhân tạo hàn quốc LG Hausys hoàn hảo sẽ giúp biến tấu không gian sống cho nhà thành thị hiện đại. Lột tả được mọi sự tiện nghi và định hình phong cách sống của chủ nhân ngôi nhà với mỗi dấu ấn style, phong cách riêng.

Hướng đến một không gian thành thị kết hợp với vật liệu hiện đại mang đậm phong cách riêng cho mỗi gia chủ. Vậy nên Vật liệu hoàn thiện HOMEMAS là địa chỉ cung cấp các dòng sp cap cấp như
đá nhân tạo lg hàn quốc đa dạng phong cách. Đây là bộ sưu tập đặc biệt giới thiệu những phong cách thiết kế cảm hứng. Bộ sưu tập đá cao cấp thể hiện gu thẩm mỹ với nét đẹp sang trọng, thanh lịch cho một ngôi nhà thành thị sang trọng.


Phong cách không gian sống với vật liệu hiện đại của nhà ở thành thị 
Phong cách không gian sống với vật liệu hiện đại của nhà ở thành thị



Không gian đẳng cấp với thiết kế nội thất - đá nhân tạo hàn quốc

Không cạn nguồn cảm hứng thiết kế đá nhân tạo hàn quốc , đem đến các trải nghiệm không gian đa dạng,  đá nhân tạo có kích thước khổ lớn đáp ứng hoàn hảo với các yêu cầu khắt khe của các công trình kiến trúc nội thất, từ thương mại đến nhà ở. Thiết kế đá nhân tạo hàn quốc kích thước lớn là một trong những xu hướng thiết kế đột phá mang tính cách mạng về công nghệ với các kích thước phôt biến. Khác với các dòng sản phẩm gạch có khổ lớn có kích thước phổ biến là từ 120x240cm, 120x260cm, 120x278cm hay 160x320cm. Sở hữu bề mặt bền đẹp, các bảng báo giá đá solid surface nhân tạo rất hợp lý, đá dễ vệ sinh, chịu lực cao, chống trầy xước, ít đường ron nối. các thiết kế đá nhân tạo hàn quốc sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng đa dạng từ sảnh lớn, phòng khách đến phòng tắm hay nhà bếp. Đặc biệt, các thiết kế đá nhân tạo hàn quốc đáp ứng hoàn hảo các thiết kế nội thất trong nhà thành thị. Có thể kể đến như bàn ăn, bàn trà, tủ bếp, bàn đảo bếp tới tủ lavabo hoặc vách bồn tắm đặt, giúp đem đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà phố thành thị.


>> Xem thêm : Nên chọn đá nhân tạo ốp lát màu gì cho từng gia chủ
Sự tinh tế trong lựa chọn phong cách nội thất thành thị với đá nhân tạo hàn quốc và màu sắc giúp toát lên phong cách khác biệt của gia chủ. Bằng cách phối hợp những gam màu sáng trung tính: trắng, xám kết hợp với những thiết kế mang âm hưởng cảm hứng từ những vật liệu tự nhiên như đá cẩm thạch marble sang trọng sẽ đem đến cảm xúc thăng hoa cho những gia chủ theo đuổi xu hướng thiết kế thời thượng. Dẫn đầu trong các xu hướng thiết kế, nội thất thành thị với đá nhân tạo hàn quốc với màu sắc, kích thước đa dạng dễ dàng trở thành tâm điểm của bất cứ không gian nội thất nào. Điểm nhấn của các thiết kế đá nhân tạo nội thất như vân đá marble, bộ sưu tập aurora hay các thiết kế dẫn đầu xu hướng nội thất, đem đến một style đầy sắc màu tinh tế cho nội thất nhà phố thành thị.

Trong khi đó, người ta ưu tiên chọn đá nhân tạo ốp lát hoặc một số loại gạch trong thiết kế. Một số thiết kế đa dạng từ gạch bông, gạch thẻ, gạch lục giác ốp tường, trang trí nhà độc đáo. Các bộ sưu tập gạch 3D, gạch trang trí, đá nhân tạo màu trơn, màu vân aurora... chúng sở hữu những thiết kế ấn tượng, giúp tô điểm không gian sống nhà thành thị ấn tượng hơn.

Không gian nhà thành thị phong cách hiện đại, tối giản

Việc giảm thiểu sự rườm rà và ưa chuộng tích hợp trong không gian 
nhà ở thành thị ngày càng được ưa chuộng. Các thiết kế lấy cảm hứng từ những vật liệu hoàn thiện cao cấp như các loại đá hay  gạch khổ lớn cao cấp, đá ốp lát cao cấp với bề mặt sáng bóng/mờ, kết cấu mượt mà và màu sắc tinh tế đem đến nét đẹp hiện đại cho các không gian. Các bộ sưu tập đá nhân tạo độc đáo như BST aurora himacs Lg Hausys đem đến sự lựa chọn mang tính linh hoạt, ứng dụng cao cho các dự án thiết kế không gian trong nhà và ngoài trời.


Hơi hướng tự nhiên, tối giản được ưa chuộng với việc sử dụng các thiết kế nội thất đá nhân tạo himacs kết hợp sàn nhựa hèm khóa vân gỗ sẽ đem đến một sắc thái mới, độc đáo nhưng lại không hề mất chất. Các tấm sàn nhựa vân gỗ có thể dễ dàng tìm thấy trong không gian nhà ở , phòng ngủ, phòng khách hay những khu vực nấu nướng như nhà bếp hoặc khu vực ngoài trời.

Lựa chọn vật liệu đá nhân tạo himacs và sàn nhựa hèm khóa vân gỗ ốp lát đẹp và phù hợp là điểm khởi đầu quan trọng, giúp định hình phần "tinh tế" của mọi không gian sống. Các bộ sưu tập 
đá nhân tạo ốp lát hàn quốc với công nghệ sản xuất hàng đầu trên thế giới, thiết kế đẹp, ấn tượng và các tính năng ưu việt như dễ lau chùi hay bề mặt kháng khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc, chống trầy..

Với gần 100++ mẫu trong bộ sưu tập đá nhân tạo ốp lát nhập khẩu Hàn Quốc đa dạng. HOMEMAS giới thiệu chương trình ưu đãi cho các dòng sản phẩm đá nhân tạo hàn quốc ốp lát nhập khẩu chất lượng. 


>> Xem thêm : chọn đá mặt bếp loại nào tốt nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m