Chuyển đến nội dung chính

KHÔNG GIAN SỐNG SÁNG TẠO VỚI NHỮNG GAM MÀU CÁ TÍNH

Tết đang đến gần kề bạn đã chuẩn bị cho không gian sống của mình chưa? Vậy hãy cùng Homemas thay đổi diện mạo mới cho ngôi nhà nhé!
Thay đổi không gian sống để công việc hiệu quả hơn, gia đình hạnh phúc hơn là điều mà bất cứ ai cũng muốn nhưng đó là một thử thách không phải ai cũng có thể đạt được. Sự sáng tạo chính là mấu chốt để bạn hoàn thiện không gian một cách lý tưởng nhất. Lựa chọn màu sắc hợp lý cho không gian của bạn để thay đổi điều này! Hãy cùng khám phá bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho những ai yêu thích vẻ đẹp sáng tạo nhé.

Chia sẻ về lý do chọn màu sắc cho bộ sưu tập sắp tới. Đó là bởi họ muốn khách hàng cảm thấy thoải mái và tràn đầy năng lượng thông qua những tone màu ấn tượng.

Môi trường sống hay làm việc là nơi không tránh khỏi những ồn ào và sự mất tập trung. Để có năng suất công việc cao nhất, bạn phải biết cách lờ đi mọi thứ xung quanh và chỉ tập trung vào những thứ mình đang làm.




Thực tế, có nhiều nhà khoa học đã chứng minh rằng, năng suất lao động của 1 người bắt nguồn từ không gian họ làm việc. Sắp xếp không gian hợp lý không chỉ giúp cải thiện hiệu quả công việc mà còn kích thích trí tưởng tượng. Tất cả mọi thứ xung quanh bạn đều có tác động nhất định đến những việc bạn đang làm.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 1 số màu sắc phù hợp giúp nâng cao hiệu quả công việc và khả năng sáng tạo tại chính ngôi nhà của bạn nhé!


Màu trắng




Màu trắng thường được xem là lựa chọn an toàn trong thiết kế nội thất bởi tính linh hoạt và dễ kết hợp của nó. Gần đây, xu hướng nội thất Bắc Âu đang dần trở nên phổ biến khiến tone màu trắng - đen tràn ngập mọi gia đình. Tăng thêm sắc trắng hoặc màu ngà và các màu trung lập khác là điều lý tưởng để tăng năng suất làm việc, đồng thời tạo ra 1 không gian đơn giản, ít sự dính mắc.

>>> Xem thêm: đá ốp tường ngoài trời

Màu vàng đồng




Vàng đồng là một màu rất sức mạnh – màu sắc của sự tự tin và thành công. Ở bất kỳ không gian nào, nó cũng tạo nên sự thanh nhã và sang trọng. Màu gold cũng được xem là màu của sự thịnh vượng, tinh tế và năng động. Khi thử áp dụng màu này vào không gian làm việc nó cũng tạo nên hiệu quả tuyệt vời. Bạn hãy thử trang trí 1 chiếc gối với màu gold, hoặc các đồ nội thất khác, hiệu quả sẽ đến vô cùng bất ngờ.

Lưu ý: Bạn không nên lạm dụng quá nhiều màu gold trong không gian của mình. Không nên sơn toàn bộ mảng tường lớn nhà mình với màu này mà hãy cân nhắc thêm nó để tạo điểm nhấn sang trọng cho ngôi nhà.


Màu ngọc lam



>>> Tham khảo: đá nhân tạo thiết kế nội thất

Ngọc lam là màu sắc khá thú vị. Homemas gợi ý bạn nên sử dụng màu này bởi nó là sự kết hợp của 2 màu xanh dương và xanh lá. Xanh dương là tượng trưng của năng suất, còn xanh là là màu của sự nhẹ nhàng và cân bằng. Tone màu đậm và tươi sáng này chắc chắn sẽ làm bừng tỉnh mọi không gian. Bằng việc thêm màu ngọc lam vào 1 phần trong ngôi nhà cũng có thể khiến bạn thổi bùng sáng tạo và thêm động lực làm việc.

Màu ngọc lam này hoàn hảo cho không gian phòng bếp, phòng tắm hoặc phòng ngủ. Tỉnh giấc vào mỗi buổi sáng và thứ đầu tiên bạn nhìn thấy mà một màu ngọc lam sống động, chắc chắn sẽ tạo hứng khởi để bạn sẵn sàng một ngày mới.


Tại sao chúng ta nên sử dụng màu sắc?




Màu sắc được xem là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến não bộ con người. Nếu biết cách kết hợp đúng cách, bạn có thể tạo hiệu quả tích cực. Hãy tìm nguồn cảm hứng xung quanh bạn. Hãy tự hỏi bản thân, màu sắc gì khiến bạn vui vẻ nhất, màu nào tạo động lực và khiến bạn thấy thoải mái. Những màu sắc đó chắc chắn sẽ giúp bạn có hứng khởi làm việc hơn và thành công hơn.

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN ĐÁ NHÂN TẠO ?

Đá nhân tạo solid surface không chỉ được chọn là chất liệu làm bàn ăn, mặt bếp, lavabo, bàn đảo…, đá nhân tạo gốc thạch anh còn được chọn làm bàn trà với nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại vẻ sang trọng, hiện đại phù hợp cho phong cách thiết kế nội thất.

Với khả năng chống thấm tuyệt đối, không có lỗ nhỏ li ti, khả năng chống xước tuyệt đối. Đá nhân tạo thạch anh có nhiều mẫu mã khác nhau, vân mây đa dạng, các thiết kế được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên, đá nhân tạo gốc thạch anh hòa hợp với mọi phong cách nội thất của người Việt Nam từ đương đại, truyền thống, đồng quê, cổ điển tới tối giản hiện đại; đáp ứng mọi yêu cầu thẩm mỹ. Là sản phẩm an toàn đối với sức khỏe của người dùng được lưu ý và lựa chọn sử dụng cho mọi thiết bị trong gia đình, đặc biệt là những nơi tiếp xúc thường xuyên như bàn bếp, bàn trà, hay lavabo,...và nó dễ dàng vệ sinh mà không ngại bất kì vết bẩn nào.

Chính những đặc tính ưu việt đem lại sự tiện lợi tối ưu cho người dùng trong cuộc sống hàng ngày và nét thẩm mỹ tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi phong cách và sở thích của mỗi cá nhân, đá nhân tạo lg đang là sự lựa chọn hàng đầu cho căn bếp của các gia đình.


Địa chỉ cung cấp đá nhân tạo uy tín

HOMEMAS là đơn vị phân phối đá nhân tạo uy tín tại Việt Nam và là nhà phân phối độc quyền sản phẩm đá nhân tạo cao cấp của LG Hausys được khách hàng đánh giá cao với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ hỗ trợ mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu mua đá nhân tạo gốc thạch anh vui lòng liên hệ:
Hotline: 0966 096 568
Địa chỉ showroom: 129 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m