Chuyển đến nội dung chính

5 BƯỚC QUAN TRỌNG LỰA CHỌN VẬT LIU BỀN ĐẸP CHO NHÀ TẮM

Phòng tắm trong ngôi nhà không chỉ đơn giản là nơi tắm rửa vệ sinh, mà còn là nơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Vì vậy, mỗi gia đình nên lưu ý khi thiết kế xây dựng phòng tắm để tạo ra một không gian thoải mái, có lợi cho sức khỏe.

1.Dự toán chi phí

Trước khi bắt tay vào cải tạo phòng tắm hay bất cứ không gian nào, bạn nên dành thời gian để dự trù chi phí về các khoản như nguyên liệu, nhân công, nội thất. Khi bạn đã có ý tưởng cụ thể, chi phí rõ ràng, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Phòng tắm là không gian sử dụng chung cho cả gia đình, do vậy bạn nên chọn thiết bị của các nhà cung cấp uy tín. Tuy có hơi tốn kém, nhưng điều này sẽ hạn chế cho bạn việc phải sửa chữa, thay thế trong quá trình sử dụng. Đối với phòng tắm nhỏ, đồ nội thất đa năng chính là bí kíp để không gian này gọn gàng và ngăn nắp hơn.

2.Lựa chọn vật liệu chống bám bẩn, dễ lau chùi

Bạn có thể dùng mọi vật liệu để sử dụng cho bức tường trong phòng tắm. Tuy nhiên bạn nên sử dụng đá nhân tạo LG vì nó không thấm nước. Phụ thuộc vào kinh phí, bạn sử dụng đá granit, đá cẩm thạch hoặc đá hoa thông thường, tuy nhiên nên chọn các loại gạch sáng màu để giúp căn phòng sạch và thoáng hơn. Bạn cũng cần chú ý các loại đá nhân tạo ốp tường có họa tiết để tạo điểm nhấn màu sắc và đẹp mắt cho khu vực này.


Nhà tắm là khu vực ẩm ướt có thể gây tai nạn nếu bạn chọn loại gạch lát nền quá bóng bẩy và không chống trơn trượt. Để đảm bảo an toàn với người dùng, bạn nên lựa chọn đá nhân tạo lg có bề mặt nhám, có khả năng chống trơn trượt để hạn chế nguy hiểm và tai nạn cho mọi người. Ngoài ra, bạn cần chú ý độ nhám vừa phải để không bị bám dơ, khó lau rửa. Do sàn phòng tắm thường xuyên tiếp nhận nhiều hóa chất tẩy rửa, vì vậy nên chọn vật liệu có độ bền cao, không bị ố màu vì mài mòn.

3.Sử dụng đá ốp tường

Khi bạn sử dụng đá nhân tạo LG ốp tường thì không cần mất nhiều thời gian công sức và tiền của của bạn. Ngoài ra còn giúp chống thấm nước, bảo vệ cấu trúc phía trong bức tường, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ, đem đến vẻ đẹp sang trọng, phong cách cho ngôi nhà của bạn với độ bền cao gấp nhiều lần sơn tường.


4. Hệ thống thông gió
Hệ thống thông gió rất cần thiết trong một nơi ẩm ướt như phòng tắm. Đây cũng là yêu cầu quan trọng cần lưu ý khi thiết kế không gian này. Chú ý bố trí hệ thống thông gió hài hòa với hệ thống điện, đèn chiếu sáng để đảm bảo căn phòng thông thoáng, tránh ẩm mốc cũng như tăng độ bền cho các thiết bị khác trong phòng tắm.


5. Tinh tế trang trí cho phòng tắm thêm sang
Việc bố trí ánh sáng sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ, mang đến những cảm nhận mới về không gian phòng tắm tuyệt đẹp. Gương tích hợp đèn LED sẽ giúp không khí phòng tắm trở nên ấm áp.


Và bạn cũng đừng quên tâm điểm của phòng tắm, một chiếc chậu rửa đẹp! Bạn có thể chọn lựa thiết bị chậu rửa có chất liệu phù hợp với phong cách của bạn. Chậu rửa đặt bàn đẹp tối giản cũng có thể tạo nên vẻ đẹp khác biệt và đẳng cấp cho phòng tắm. Hơn nữa, một lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm của gia đình nhiều thế hệ là bộ đôi chậu rửa hiện đại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m