Chuyển đến nội dung chính

Ý tưởng thiết kế nội thất nhà vệ sinh đẹp miễn chê

Cho dù là 1 căn biệt thự cao cấp hoặc nhà cấp 4 thì vẫn không thể nào thiếu không gian nhà vệ sinh. Có thể không có phòng ngủ, không có gian bếp, nhưng thiếu toilet thì quả thật là 1 điều đáng lo ngại. Ý tưởng thiết kế nhà vệ sinh đẹp ngay dưới đây sẽ giúp cho bạn bố trí nội thất, sắp xếp khu vực vệ sinh sao cho thật là hợp lý. Đảm bảo được tính thẩm mỹ của cả không gian là 1 điều cần phải cân nhắc trong khâu thiết kế.

Phòng vệ sinh là khu vực không thể nào thiếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt là đối với những hộ gia đình sống tại các khu đô thị, căn hộ những khu chung cư. Với điều kiện sống ngày càng được cải thiện, thì việc quan tâm tới nhà vệ sinh cũng được các hộ gia đình chú trọng hơn cả. Vì thế cho nên sở hữu được 1 mẫu nhà vệ sinh đẹp vẫn luôn luôn là ước mơ của rất nhiều người. 



Ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng vệ sinh đơn giản

Phòng tắm là nơi nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất của mọi gia chủ sau những giờ làm việc căng thẳng cùng với bao bộn bề của cuộc sống. Sự đơn giản mang lại 1 không gian sạch sẽ, gọn gàng. Nên thiết kế khu vực phòng tắm có kính riêng, có bồn cầu và bồn rửa mặt riêng. Tạo nên được sự thuận tiện trong việc sử dụng cũng như là sinh hoạt. Lựa chọn đồ nội thất vừa đảm bảo được tối đa công năng sử dụng vừa mang lại tính thẩm mĩ cao, có thể sử dụng các loại đá ốp lát trong nhà vệ sinh như là đá granite, đá marble tự nhiên hoặc là các dòng đá nhân tạo hàn quốc tuyệt đẹp với đa dạng mẫu mã khác nhau cũng chính là 1 sự lựa chọn hợp lý. Không cần phải là các chi tiết rườm rà và rối mắt, cầu kỳ. Ngay lập tức bạn sẽ bị cuốn hút bởi vì sự hài hòa và tinh tế của cả không gian.

Ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng vệ sinh thoáng mát

Hệ thống ánh sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng ở bất cứ không gian nào, kể cả là phòng vệ sinh. Bạn cần phải xác định được nhu cầu sử dụng ánh sáng tự nhiên hoặc là ánh sáng của đèn sao cho thích hợp. Có thể mang thiên nhiên vào trong không gian phòng tắm cũng chính là 1 ý tưởng rất mới mẻ. Sự khô thoáng, thoáng mát sẽ khiến cho mọi gia chủ và những thành viên trong gia đình luôn luôn được cảm thấy thoải mái.

Nhà vệ sinh hiện đại, tiện nghi

Việc thiết kế nội thất phòng tắm cần phải đảm bảo đầy đủ những công năng và sự tiện dụng. Hãy bố trí những kệ để khăn tắm, vừa giúp không gian gọn gàng vừa trang trí cho căn phòng. Ngoài những thiết bị sử dụng ở trong nhà tắm thì cũng có rất nhiều đồ dùng cần được sắp xếp gọn gàng ngay trong không gian này như là mĩ phẩm, khăn lau và cả đồ trang trí. Ngoài ra bạn cũng nên ưu tiên các màu sắc mà bản thân và gia đình yêu thích để tạo được cảm giác thích thú và thư giãn. Có thể lựa chọn các loại màu trắng, xám hay là những màu pastel nhẹ nhàng.



Qua những ý tưởng thiết kế phòng vệ sinh đẹp mắt, tiện nghi ở ngay trên đây, mong rằng đã có thể giúp cho bạn đọc có được 1 nguồn cảm hứng dồi dào để có thể vận dụng vào trong chính ngay ngôi nhà của mình. Nếu như được tư vấn thêm, thì đừng ngại liên hệ đến chúng tôi để có thể được hỗ trợ nhanh nhất! Hãy để HOMEMAS tư vấn, thiết kế, thi công nội thất chất lượng và đẹp nhất hiện nay nhé!

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS (LX HAUSYS) HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

▪ SHOWROOM MIỀN NAM: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

▪ SHOWROOM MIỀN BẮC: Tầng 20, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

▪ Hotline: 0966.096.568
▪ Website: https://homemas.com
▪ Youtube: https://www.youtube.com/homemas


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m