Chuyển đến nội dung chính

Các món đồ nội thất cần được ưu tiên khi đầu tư thiết kế nội thất

Đôi khi bạn chỉ có nghĩ rằng là chỉ cần mua sắm nhiều món đồ nội thất thì đã có thể khiến cho không gian nhà bạn được trở nên tiện nghi hơn. Tuy nhiên, trên thực tế thì hoàn toàn không phải như vậy, nếu đồ nội thất không quá nhiều, không có 1 sự bố trí hợp lý, hoặc là không sự tính toán trong quá trình sử dụng thì điều này sẽ rất gây ra lãng phí vô cùng. 

Những món đồ nội thất nên ưu tiên đầu tư khi trang trí nhà ở

1/ Bàn ăn

Bàn ăn chính là trái tim của 1 nhà bếp bởi vì nó không chỉ tạo nên được sự ngon miệng cho bữa ăn mà nó còn giúp gắn kết được tình cảm của gia đình. Bởi vì vậy, trong suốt quá trình thiết kế và chọn mua nội thất cho phòng ăn thì bàn ghế ăn sẽ thường được gia đình quan tâm đặc biệt nhất.

Không những tạo nên được sự ngon miệng trong bữa ăn mà 1 bộ bàn ghế ăn đẹp cũng sẽ mang lại 1 bầu không khí gia đình vui vẻ. Chính vì vậy, việc lựa chọn bộ bàn ghế ăn sao cho phù hợp với không gian, thẩm mỹ là vô cùng quan trọng. Có nhiều loại vật liệu làm bàn có tính thẩm mỹ cao mà không nên bỏ qua như là các loại bàn ăn mặt đá, bàn ăn mặt kính, bàn ăn mặt gỗ,....


2/ Giường ngủ

Có nhiều người đã luôn quá chú trọng đến phòng khách mà lại quên mất rằng, phòng ngủ cũng là nơi chúng ta sử dụng mỗi ngày. Một chiếc giường đẹp và chắc chắn rằng một cái đệm cao cấp và êm ái, một số bộ ga gối mát mịn với màu sắc tinh tế cũng sẽ mang lại cho chúng ta vào giấc ngủ ngon để có thể tái tạo năng lượng trở lại. 

3/ Nhà tắm

Cũng tương tự như với phòng ngủ, nhà tắm cũng được sử dụng mỗi ngày. Nhà tắm luôn luôn được coi là chốn thiên đường, là khu vực sạch sẽ, bởi vì đây là khu vực không chỉ để tắm mà còn giúp cho họ được thư giãn, lấy lại tinh thần, thể chất. Không gian nhà tắm thường được trang trí với nhiều món đồ nội thất đẹp như là bồn tắm đá nhân tạo, lavabo trắng sứ, kệ tủ gỗ,... rất đẹp mắt. Chính vì vậy, ở đất nước Nhật Bản, người dân khá là đầu tư cho không gian phòng tắm của mình. 


4/ Hệ thống đèn

Là thiết bị nên đầu tư, tất nhiên là kiểu cách và kích thước thích hợp với không gian nhà ở tuy nhiên cũng nên làm đẹp thêm một chút. Bạn cũng có thể làm nhiều hệ thống ánh sáng để dùng cho các công năng khác nhau như là khi nhà đông đủ, đọc sách, nghe nhạc hoặc là lúc muốn được thư giãn một mình.

Một vài nội thất cũng nên xem xét:

1. Sàn

Không thể phủ nhận rằng là những loại sàn đắt tiền nhìn rất đẹp và sang trọng. Tuy nhiên thì tùy thuộc vào từng nhu cầu và thời gian sử dụng, tùy thuộc vào thiết kế và thẩm mỹ của mỗi người mà cân đối sao cho phù hợp là được. Nếu như ngân sách cho phép thì bạn cũng nên làm trước phần này. Ngược lại thì bạn hãy nên để dành ngân sách cho các đồ món thực dụng hơn, như là các thiết bị tiện ích, phụ kiện để có thể sử dụng tiện nghi hơn.

2. Tường

Chúng tôi khuyên bạn không nên vẽ tranh tường vì chúng thi công phức tạp, giá thành lại cao mà lại còn dễ gây ra nhàm chán nhất. Bạn có thể sử dụng các loại đá ốp lát hay là sơn tường, sử dụng màu hoặc là hoa văn đá nhã nhặn cũng sẽ đem lại bạn 1 cảm giác thoải mái hơn ngay chính trong ngôi nhà của mình.

3. Tivi

TV là vật dụng điện tử cần thiết để mà nắm bắt những tin tức thời sự. Tuy nhiên không hẳn là phòng nào cũng cần phải có, nhất là đối với phòng ngủ của con trẻ. Thay vào đó thì chỉ nên trang bị TV cho các khu vực phòng khách, phòng nghe nhìn hoặc là phòng giải trí, những phòng có các chức năng chuyên biệt.



Mua sắm, trang trí nội thất cho ngôi nhà là điều vô cùng quan trọng, vì vậy, bạn hãy chịu khó bỏ chút công sức, thời gian tìm kiếm ở nhiều nguồn khác nhau để có thể chọn lựa được cho gia đình các thứ cần thiết nhất. Cũng đừng quên hỏi ý kiến của bạn bè, người thân, và cả sự tư vấn của những người đã có kiến thức về trang trí  nhà ở nhé.

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS (LX HAUSYS) HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

▪ SHOWROOM MIỀN NAM: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

▪ SHOWROOM MIỀN BẮC: Tầng 20, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

▪ Hotline: 0966.096.568
▪ Website: https://homemas.com
▪ Youtube: https://www.youtube.com/homemas

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những dòng đá tự nhiên cho từng không gian sống của bạn

Đá không còn là một dòng vật liệu xa lạ đối với nội thất, ngoại thất của những công trình. Đá là một chất liệu tự nhiên đem lại một vẻ đẹp nguyên sơ nhất, đẳng cấp khác biệt. Với mỗi loại thì đều thích hợp với một không gian sử dụng riêng. Chính vì vậy HOMEMAS sẽ đưa tới cho bạn những tư vấn trong việc chọn những loại đá tự nhiên cho những không gian nội thất trong ngôi nhà. Đá Cẩm Thạch (Marble) Đá cẩm thạch là dòng đá biến chất từ đá vôi, với thành phần chủ yếu là canxit. Vân đá: đá marble thể hiện được vẻ đẹp rất riêng. Mỗi viên mang trong mình 1 vẻ đẹp độc đáo duy nhất. Chất vân tự nhiên trên từng phiến đá có lúc mềm mại như những nét chấm phá trong bức tranh thủy mặc, khi lại có 1 hình thù độc đáo, trừu tượng. Màu sắc: Màu sắc đa dạng, phong phú như là: trắng, đen, đỏ, xanh…. Chính vì vậy mà nét độc đáo này mà đá marble trở thành độc nhất thể hiện được sự sang trọng, độc đáo trong mỗi công trình của gia chủ. Độ bền vững: Về độ bền, đá cẩm thạch nằm trong số các loại vật liệu tự

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m

Cách chọn và sử dụng màu sắc hợp lý trong không gian nhà mở

Nó cho phép bạn lựa chọn được màu sắc tương tự, phối hợp với những màu sắc chuyển đổi các không gian 1 cách đầy ấn tương và hài hòa. Với 1 loạt những lợi thế bao gồm tạo môi trường sống vui vẻ, rộng rãi, kế hoạch mở sàn, tăng thêm diện tích không gian sinh hoạt đang rất ngày càng phổ biến trong những thiết kế kiến trúc. Tuy nhiên, thì để trang trí, lựa chọn màu sắc thì đó không phải là việc dễ dàng. Đơn sắc thì quá nhạt nhẽo, nhiều màu sắc thì lại tạo ra không gian rời rạc gây hỗn loạn thị giác. Sau đây chính là 1 số cách để giúp cho bạn thiết kế và lựa chọn màu sắc thích hợp để tô điểm cho ngôi nhà. Màu sắc trung tính Đây chính là lựa chọn dễ dàng nhất và nó rất phù hợp trong nhà bếp, phòng ăn, phòng khách, kết nối các khu vực sống lại với nhau. Với phông nền trung tính, bạn cũng có thể thiết lập những phong cách tương phản, ngay cả đồ nội thất phong cách chiết trung, hiện đại, sang trọng hay là đơn giản cũng đều có thể đứng cạnh nhau nhờ vào phông nền đã được thống nhất. Màu sắc tươn