Chuyển đến nội dung chính

Phong cách mới cho không gian sống nhờ vật liệu nội thất

Giống như 1 bản nhạc với những thanh âm trầm bổng êm dịu khác nhau, các loại vật liệu nội thất tuy sở hữu mang dáng vẻ và với những tính chất riêng biệt, nhưng khi chúng được hoà trộn, kết hợp lại sẽ tạo nên một bản nhạc hoàn hảo nhất.



Sử dụng các dòng vật liệu trong thiết kế nội thất không chỉ tập trung ở việc đảm bảo được công năng sử dụng hợp lý mà nó còn đòi hỏi tính sáng tạo cao để có thể định hình phong cách của từng khu vực sinh hoạt. Đó cũng có thể là một không gian tươi trẻ, hiện đại hoặc là cổ điển đầy ấm áp. Với những không gian nhỏ như là nhà riêng, cá tính hay những cung bậc cảm xúc đều được gây dựng bởi việc quyết định sử dụng loại vật liệu như thế nào.

Ngày nay nhờ sự đa dạng về mẫu mã cũng như là chủng loại mà người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình loại vật liệu vừa có thể đảm bảo được công năng, giải pháp thi công cũng như là tính nghệ thuật thích hợp với phong cách và sở thích riêng của bản thân. Nhờ đó mà việc tạo dựng cá tính cho tổ ấm cũng sẽ trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.

Gỗ - vật liệu đẹp vượt thời gian

Sở hữu 1 nét đẹp thanh lịch song hành cùng với thời gian, gỗ chính là một trong số các vật liệu nội thất không thể thiếu đối trong các hộ gia đình. Cho dù là phong cách trang trí nào, từ hiện đại, trẻ trung cho  tới cổ điển, lịch sự thì việc sử dụng gỗ sẽ góp phần cân bằng và trung hòa được cá tính, đem đến cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng cho toàn bộ không gian. Chính vì thế việc lựa chọn vật liệu, màu sắc của gỗ cũng vô cùng quan trọng, không chỉ trong việc thể hiện được cá tính, mà nó còn xây dựng được chiều sâu cảm xúc.



Nghệ thuật sử dụng ánh sáng đẹp mắt


Khi thiết kế, trang trí cho không gian nội thất thì những nhà kiến trúc sư sẽ thường bắt đầu với các yếu tố tổng thể như là tone màu chủ đạo, màu sắc của tường hay sàn nhà, vật liệu nội thất nói chung và bố trí ánh sáng sao cho thật đẹp mắt. Sau đó những tác phẩm nghệ thuật hoặc là trang trí sẽ được lựa chọn để tạo được điểm nhấn.

Đèn treo không chỉ đem đến được giá trị nghệ thuật mà nó còn cung cấp ánh sáng thích hợp với tính năng của mỗi không gian. Chính vì vậy mà ta có thể coi việc sử dụng anh sáng từ đèn giống như một vũ khí bí mật trong từng nội thất để thể hiện phong cách của mỗi chủ gia đình.


Đá nhân tạo gốc thạch anh - tâm điểm cho mọi không gian


Là một trong những dòng vật liệu được sử dụng sớm nhất từ trước đến nay trong những nội thất gia đình, đá cũng đã có lịch sử phát triển và được chế tác lâu đời với đa dạng mẫu mã và chủng loại. Ngày nay với xu thế bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững, những mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh ngày càng được ưa chuộng để sử dụng làm vật liệu ốp lát nội thất trong gia đình như là đá bàn bếp thạch anh , đá ốp cầu thang, nhà vệ sinh,.....

Đá thạch anh nhân tạo thì chứa khoảng 90% cốt liệu là thạch anh tự nhiên có độ bền cứng, khả năng chống thấm, chống trầy xước cao hơn nhiều lần so với những loại vật liệu ốp lát khác. Đồng thời, với các đường vân lớn trải dài toàn tấm, có thể kết nối liền vân ngay giữa nhiều tấm, đá thạch anh nhân tạo dễ dàng tạo được điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ không gian nội thất.




Tùy thuộc vào từng cá tính của chủ nhân và phong cách thiết kế nội thất trong không gian sống của mỗi gia đình mà chúng ta có thể lựa chọn được cho mình các mẫu đá ốp thích hợp, tôn vinh được vẻ đẹp và khẳng định phong cách riêng. Với triết lý “thổi hồn vào đá”, mỗi sản phẩm đá lại là một câu chuyện truyền cảm hứng vô tận để gia chủ có thể tạo nên được 1 câu chuyện mang đậm phong cách riêng của mình.

Đá nhân tạo với nhiều mẫu mã, màu sắc, được thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp ngoài thiên nhiên, mặt đá luôn truyền được cảm hứng sáng tạo cho không gian sống, là lựa chọn thích hợp để làm bàn bếp đá nhân tạo, bàn trà, bàn ăn mặt đá, nhà tắm, decor nội thất để tạo được điểm nhấn.

Có thể bạn quan tâm: báo giá đá nhân tạo solid surface

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS (LX HAUSYS) HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

▪ SHOWROOM MIỀN NAM: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

▪ SHOWROOM MIỀN BẮC: Tầng 20, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

▪ Hotline: 0966.096.568
▪ Website: https://homemas.com
▪ Youtube: https://www.youtube.com/homemas

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m