Chuyển đến nội dung chính

Nên kết hợp đá nhân tạo như thế nào để tạo điểm nhấn cho không gian bếp?

Để có thể sở hữu một căn bếp vừa tối ưu hóa được công năng, vừa đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất mà vẫn có điểm nhấn riêng đòi hỏi sự nghiên cứu kỹ lưỡng của các nhà kiến trúc sư, từ việc lựa chọn các vật liệu ốp lát, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, bài trí… Vậy với không gian gian bếp sử dụng đá ốp nhân tạo thì nên kết hợp như thế nào?


Sử dụng đá nhân tạo để ốp lát bàn bếp, tường bếp, bàn ăn

Hệ thống tủ bếp, bàn bếp và tường bếp thường sẽ là những thứ đầu tiên mà bạn sẽ nhìn thấy mỗi khi bước vào không gian bếp. Chúng cũng chính là những thứ sẽ quyết định đến tổng thể của căn bếp được định hình như thế nào. Nếu gỗ hay là veneer là loại vật liệu quen thuộc để ốp lát tủ bếp thì bàn bếp, tường bếp, mặt bàn ăn ốp đá thạch anh nhân tạo cũng đang rất được ưa chuộng. Đá thạch anh nhân tạo có độ bền cứng cao nhờ cốt liệu từ thạch anh tự nhiên và khả năng chống thấm đầy vượt trội. Do đó mà vật liệu hoàn toàn phù hợp với một nơi phải tiếp xúc thường xuyên với đồ ăn, thức uống

Bên cạnh đó,các loại đá chất lượng cao như là đá solid surface nhân tạo của HOMEMAS còn có khả năng ngăn chặn được sự phát triển của vi khuẩn bị bám trên bề mặt, để đảm bảo an toàn cho môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng. Đây chính là lý do những dòng đá ốp bàn bếp, bàn ăn đá nhân tạo có thể thỏa mãn cho bạn về yêu cầu công năng cho ngay cả những gia chủ khó tính nhất.

Kết hợp màu sắc tinh tế

Để có thể tạo được điểm nhấn cho không gian bếp, việc đảm bảo phối màu sắc làm sao cho hài hòa, hợp mắt người nhìn là cực kì quan trọng. Trong thiết kế mỹ thuật thì những kiến trúc sư sẽ thường áp dụng theo quy tắc 60-30-10, cụ thể: 60% là màu sắc chủ đạo, thường là mang 1 sắc nhạt như trắng hay những màu pastel; 30% màu trung tính như là sắc xám hay màu pha xám và 10% màu nổi bật để có thể tạo điểm nhấn đầy ấn tượng nhất cho không gian.

Từ các quy tắc cơ bản trên, gia chủ cũng có thể áp dụng linh hoạt và đưa ra nhiều sự kết hợp màu sắc đầy ấn tượng cho không gian bếp của bạn. Chẳng hạn như là sử dụng đá nhân tạo thạch anh kết hợp cùng với tủ bếp màu đen đơn giản nhưng vẫn đầy sang trọng.

Tận dụng được những nguồn ánh sáng và chi tiết trang trí

Tận dụng tốt những yếu tố phụ trợ như là ánh sáng, hoa văn trang trí sẽ giúp nâng tầm được không gian bếp lên một đẳng cấp cao hơn nữa. Bạn còn có thể sử dụng ánh sáng từ ánh đèn điện kết hợp cùng với ánh nắng tự nhiên, vừa đem đến 1 cảm giác ấm cúng, tạo ra những hiệu ứng nghệ thuật, đồng thời cũng giúp cho cả căn phòng được trở nên thoáng hơn, rộng hơn và làm nổi bật được đồ dùng, vật thể ở bên trong.

Đồ trang trí cho không gian nhà bếp có thể sẽ là đèn thả, bình hoa, chén bát hay đơn giản nhất là những họa tiết ở ngay trên bề mặt đá. Với khoảng 40 mẫu đá khác nhau, các đường vân mây, vân cây đa dạng, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu đá có hoa văn thích hợp nhất với công trình của mình.




HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS (LX HAUSYS) HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

▪ SHOWROOM MIỀN NAM: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

▪ SHOWROOM MIỀN BẮC: Tầng 20, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

▪ Hotline: 0966.096.568
▪ Website: https://homemas.com
▪ Youtube: https://www.youtube.com/homemas

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m