Chuyển đến nội dung chính

Những mẫu đá marble vân gỗ đẹp mê ly

Chắc hẳn ai cũng biết rằng đá marble là loại đá vô cùng thịnh hành và được ưa chuộng trong việc thi công nội thất, ngoại thất hiện nay. Bởi vì vẻ đẹp khó có dòng đá nào có thể sánh bằng mà đá marble vẫn luôn là loại đá được nhiều khách hàng săn lùng và tin tưởng nhất. Tuy nhiên trong nội thất nhà cửa thì gỗ lại là vua của tất cả những loại vật liệu. Gỗ có 1 vẻ đẹp riêng biệt vừa sang trọng lại bình dị và thân thiện với môi trường, gần gũi ngay trong phong cách sống. Tuy nhiên giá thành của gỗ lại quá cao và không thích hợp với một công trình mà bạn đã lên kế hoạch. Thế thì đá marble vân gỗ chính là sản phẩm 2 trong 1 tích hợp vẻ đẹp của cả hai dong vật liệu xây dựng trên. Còn có gì tiện lợi và có giá thành hợp lý hơn nữa phải không ạ. Đây chắc chắn là dòng đá đảm bảo sẽ khiến cho rất nhiều gia chủ hứng thú và hài lòng lựa chọn để có thể ốp lát cho tổ ấm của mình.

Dưới đây HOMEMAS xin chia sẻ với bạn các mẫu đá marble vân gỗ đẹp mê ly và hot nhất để bạn có thể tham khảo:

1. Đá marble vân gỗ Ý 

Đá marble vân gỗ xuất xứ từ Italia có màu vàng kem sáng bóng. Đây chính là mẫu đá có độ bóng lì khiến cho rất nhiều khách hàng phải “xiêu lòng” đảm bảo sẽ khiến bạn phải tấm tắt khen ngợi. Ngoài vẻ đẹp lộng lẫy khó chối từ, thì những dòng đá được nhập khẩu từ Ý đảm bảo chất lượng, và độ bền vững. Màu vàng kem của loại đá này dễ kết hợp và phối màu, cũng không quá nổi mà vẫn giữ được vẻ đẹp đầy tính tế và sang trọng.

2.Đá Marble Vân gỗ khô Grey Wood Grain

Một trong những loại đá marble vân gỗ tự nhiên sống động như gỗ thật mà không gì khác chính là đá vân gỗ xám. Điểm thu hút của dòng đá này chính là màu sắc của đá có độ tự nhiên và vẫn lịch sự, gần gũi mà đẳng cấp khiến cho mẫu đá này trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Giống như gỗ thật, từng đường vân trên đá có độ chuyển màu tự nhiên từ đậm cho đến nhạt rồi từ nhạt về đậm.

Sản phẩm đá này là vật liệu mới được ứng dụng rộng rãi như ốp sàn nhà, lát nền hoặc là ốp lát tường, cột, trụ cũng cực kì độc đáo và thu hút.


3.Đá Marble Vân gỗ tía Gray Wooden 

Đá marble vân gỗ càng thêm độc đáo với vân tía, họa tiết tự nhiên và đầy lôi cuốn người nhìn giúp mẫu đá trở nên có sức hút và nổi bật. Dù tone màu nhẹ nhàng và điềm đạm nhưng sản phẩm có điểm nhấn kỳ lạ rất cuốn hút người xem. Vì thế mà mẫu đá này vô cùng hot hit trên thị trường. Đặc biệt với mức giá thành cũng không quá cao cũng không quá bèo khiến cho bạn phải lo lắng về chất lượng. Mẫu đá là hàng nhập khẩu chính hãng, có thể đảm bảo được uy tín nên chắc chắc đây là một trong các mẫu đá marble lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.



4.Đá Marble Vân Gỗ 

Những gia chủ thường rất để ý tới độ sáng bóng của dòng đá marble để đảm bảo rằng sau quá trình thi công, đá vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp như thuở ban đầu. Về vấn đề này, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì đá marble có độ bóng lì tự nhiên và sáng, có thể nhìn rõ các vân gỗ tự nhiên vô cùng rõ ràng. Nếu có thể lựa chọn mẫu đá này sử dụng ốp lát sàn nhà hoặc làm đá ốp tường phòng khách thì quả là sự lựa chọn lý tưởng.



5. Đá Marble Vân gỗ đen Black Wood Grainy 

Nếu như bạn không muốn sử dụng những màu vân gỗ thông thường dễ gây nhàm chán thì đây chính là mẫu đá thực sự phù hợp với phong cách của bạn. Màu đen sang trọng và huyền bí có khả năng phối hợp với những món đồ nội thất hay trang trí trong nhà vô cùng dễ dàng. Ngoài màu sắc nổi bật và độc đáo của mình,  có vân gỗ cũng rất là mới lạ, không như các loại vân gỗ đơn điệu thông thường, mẫu đá có sự kết hợp từ vân gỗ và dòng chảy loang lỗ huyền bí thu hút mọi ánh nhìn.




Hi vọng những chia sẻ của HOMEMAS trong bài viết sẽ giúp bạn tìm được mẫu đá marble vân gỗ ưng ý và phù hợp với tổ ấm của gia đình mình.


HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m

Những dòng đá tự nhiên cho từng không gian sống của bạn

Đá không còn là một dòng vật liệu xa lạ đối với nội thất, ngoại thất của những công trình. Đá là một chất liệu tự nhiên đem lại một vẻ đẹp nguyên sơ nhất, đẳng cấp khác biệt. Với mỗi loại thì đều thích hợp với một không gian sử dụng riêng. Chính vì vậy HOMEMAS sẽ đưa tới cho bạn những tư vấn trong việc chọn những loại đá tự nhiên cho những không gian nội thất trong ngôi nhà. Đá Cẩm Thạch (Marble) Đá cẩm thạch là dòng đá biến chất từ đá vôi, với thành phần chủ yếu là canxit. Vân đá: đá marble thể hiện được vẻ đẹp rất riêng. Mỗi viên mang trong mình 1 vẻ đẹp độc đáo duy nhất. Chất vân tự nhiên trên từng phiến đá có lúc mềm mại như những nét chấm phá trong bức tranh thủy mặc, khi lại có 1 hình thù độc đáo, trừu tượng. Màu sắc: Màu sắc đa dạng, phong phú như là: trắng, đen, đỏ, xanh…. Chính vì vậy mà nét độc đáo này mà đá marble trở thành độc nhất thể hiện được sự sang trọng, độc đáo trong mỗi công trình của gia chủ. Độ bền vững: Về độ bền, đá cẩm thạch nằm trong số các loại vật liệu tự