Chuyển đến nội dung chính

TOp các mẫu đá solid surface LG tại Homemas khiến bạn mê mẩn

Đá solid surface LG Homemas được sản xuất theo quy chuẩn công nghệ hiện đại hàng đầu Hàn quốc tiên tiến hàng đầu thế giới với kích thước, màu sắc và họa tiết đa dạng mà giá gốc không qua trung gian khi bạn mua hàng ngay tại homemas. Đây là sản phẩm nổi bật của chúng tôi như mẫu đá himacs M612 AURORA BISQUE, mã himacs M605 AURORA SANREMO, S022 BLACK, G194 SAND WHITE, S305 EMERALD... hoặc bạn có thể chọn dòng đá nhân tạo gốc thạch anh

Hãy chọn ngay Đá solid surface LG tại Homemas để đầu tư cho gia đình bạn trong năm 2021-2022 và nhiều năm sau nữa. Cùng tham khảo những mẫu Đá solid surface LG Homemas đẹp ngây ngất cùng không gian phòng mẫu hiện đại cho bạn tham khảo ý tưởng thiết kế mới mẻ.


TOp các mẫu đá solid surface LG tại Homemas khiến bạn mê mẩn

TOp các mẫu đá solid surface LG tại Homemas khiến bạn mê mẩn

TOp các mẫu đá solid surface LG tại Homemas khiến bạn mê mẩn



Đá solid surface LG Homemas nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

đá solid surface lát nền LG Homemas MD-801 là một trong những mẫu Đá solid surface lát nền hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu hướng màu sắc Đá solid surface của năm. Đây là mẫu Đá solid surface có kích thước 80x80cm với tone đen chủ đạo kết hợp với vân đá tự nhiên nâu vàng tạo sự cân bằng tổng thể mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sử dụng.

Với kết cấu bền chặt, khả năng chống thấm tốt, bề mặt Đá solid surface được tráng men cao cấp nên việc vệ sinh, lau chùi sản phẩm vô cùng dễ dàng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh hàng ngày. Bề mặt men bóng càng làm nổi bật diện tích sử dụng cũng như khuếch tán ánh sáng tốt.

Những lý do bạn nên mua hàng tại homemas : 

Bài viết trên đã giới thiệu cho bạn những mẫu Đá solid surface LG Homemas không chỉ đẹp có độ bền cao mà còn là xu hướng màu sắc cũng như họa tiết sẽ lên ngôi năm 2021. Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu sản phẩm này hãy đến ngay địa chỉ Showroom HOMEMAS.COM gần nhất để trải nghiệm và chọn mua sản phẩm. Chúng tôi cam kết chỉ phân phối Đá solid surface LG Homemas chính hãng với giá rẻ nhất thị trường.

Mỗi khách hàng khi chọn mua Đá solid surface sẽ được đảm bảo các quyền lợi sau:

  • Cam kết đá nhân tạo hàng chính hãng 100% từ hàn quốc của LG ( LX Hausys )
  • Bảo hành nhanh chóng, hỗ trợ 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Giá tốt nhất thị trường, nhiều ưu đãi, chiết khấu cao
  • HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN TRÊN TOÀN QUỐC

HOMEMAS.COM với HÀNG CHỤC ĐẠI LÝ & địa chỉ Showroom rộng khắp Hà Nội ĐẾN TPHCM cùng không gian mua sắm đẳng cấp là địa chỉ cho khách hàng chọn mua Đá solid surface chính hãng với sự phục vụ tận tận, chuyên nghiệp nhất. Gọi Hotline của chúng tôi ngay để được tư vấn tốt nhất.

TOp các mẫu đá solid surface LG tại Homemas khiến bạn mê mẩn

TOp các mẫu đá solid surface LG tại Homemas khiến bạn mê mẩn

TOp các mẫu đá solid surface LG tại Homemas khiến bạn mê mẩn

Đá solid surface LG Homemas  độc đáo cho khách hàng lựa chọn

Đá solid surface LG Homemas T 363 sở hữu màu sắc vàng kem cùng họa tiết vân đá sống động sẽ mang tới cho không gian sử dụng sự trang nhã và vô cùng hiện đại. Được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu, vì vậy sản phẩm có độ bền cao, không bị bám bẩn, không bị thấm nước trong quá trình sử dụng.

Kích thước Đá solid surface 30x60 cm ứng dụng cho nhiều không gian và diện tích sử dụng khác nhau ngay cả không gian nhỏ hẹp. Bạn có thể sử dụng để ốp tường cũng như lát nền từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng bếp mà không lo bị trơn trượt hay trầy xước. Đây cũng là một trong những mẫu Đá solid surface LG Homemas mới được đặt hàng rất nhiều tại Showroom HOMEMAS.COM.

Đá solid surface LG Homemas  -  nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

Đá solid surface lát nền LG Homemas thuộc dòng Đá solid surface himacs ngoại thất kích thước độ dày thường là 12mm dành riêng để sử dụng cho các công trình như biệt thự, sân vườn, ngoại cảnh. Đá solid surface có họa tiết giống như nhiều viên đá kích thước không đồng đều ghép so le với gam màu đậm nhạt khác nhau tạo điểm nhấn cho sản phẩm


Mẫu Đá solid surface này có ưu điểm là độ bền cao, khả năng chịu lực lớn, phù hợp sử dụng ở những công trình cần sử dụng Đá solid surface có độ cứng, độ bền cao vì có sự di chuyển và đi lại nhiều. Chất liệu men Matt tạo hiệu ứng gồ nổi đảm bảo tính chân thật nhất khi sử dụng ốp lát ngoài trời.


>> Tham khảo ngay giá đá nhân tạo làm mặt bếp


Đá solid surface LG Homemas nhiều mẫu mã

Một trong những mẫu Đá solid surface LG Homemas M702 AURORA FROST mới nhất thu hút được sự quan tâm của khách hàng hiện nay đó chính là mã sản phẩm solid hàn quốc. Đây là mẫu Đá solid surface nằm trong dòng sản phẩm Đá solid surface EM702 AURORA FROST  sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn công nghệ xanh ISO 14001 vô cùng thân thiện với môi trường, bề mặt phủ men Nano cao cấp có khả năng chống thấm cực tốt.


Đá solid surface LG Homemas M617 AURORA BLANC ứng dụng công nghệ in màu kỹ thuật số hiện đại nhất họa tiết và màu sắc giả đá đạt đến 90% độ tự nhiên. Sản phẩm ghi điểm với người dùng bởi độ bền cực cao, khả năng chịu lực tốt, Đá solid surface không bị bám bẩn, ít trầy xước, không bị phai màu mà sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian sử dụng.


Đá solid surface LG Homemas xu hướng của năm 2021-2022

Ốp lát sân vườn là một trong những xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay, nắm bắt được nhu cầu này của khách hàng, LG Homemas tung ra hàng loạt các mẫu Đá solid surface ngoại thất mới nhất trong đó phải kể đến mã SH 435 lấy cảm hứng từ những cây cỏ, viên đá trong tự nhiên. Từng sản phẩm đều được LG Homemas chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, họa tiết hoa văn chân thực giúp mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho không gian sử dụng.

Bề mặt men siêu bền bỉ, khả năng chống trầy xước tối đa. Về chất lượng, mẫu Đá solid surface lát nền LG Homemas có bề mặt được phủ một lớp men cao cấp, có khả năng chống thấm cực tốt, kết cấu xương Đá solid surface bền chặt, độ bền cao, chống bám bẩn, chống thấm nước, chống trơn trượt tuyệt đối.

Đá solid surface lát nền LG Homemas M615 AURORA COTTON

 được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của LG Homemas, sản phẩm với màu sắc be xám hiện đại, sang trọng kết hợp với vân Đá solid surface độc đáo, bề mặt nhẵn bóng, cùng kích thước 80x80 sẽ giúp không gian sử rộng trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn."

Mẫu Đá solid surface này có độ bền cực cao, không bị bám bẩn hay thấm nước trong quá trình sử dụng. Bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm tẩy rửa thông dụng là bạn đã có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu mà không phải tốn quá nhiều thời gian vệ sinh.

"Đá solid surface LG Homemas M426 LAVIANO

"Đá solid surface LG Homemas Platinum M426 LAVIANO

 thuộc dòng Đá solid surface cao cấp là một trong những mẫu mới nhất. Sản phẩm sở hữu gam màu xám nhạt vân đá tự nhiên, từng họa tiết random không trùng lặp trong cùng một hộp."

Kích thước sản phẩm M426 LAVIANO phù hợp sử dụng cho cả ốp tường và lát nền. Kết cấu xương Đá solid surface granite có khả năng chịu lực và chịu va đập tốt, độ dày tới 20mm đảm bảo độ cứng chắc tuyệt đối.

Bề mặt sản phẩm dễ dàng làm sạch, độ bền màu cao, không bị bay màu do ăn mòn của hóa chất. Mẫu Đá solid surface này hứa hẹn mang đến không gian sang trọng, sử dụng được cả nội thất và ngoại thất.

"Đá solid surface LG Homemas M612 AURORA BISQUE

 chinh phục mọi khách hàng bởi sự sang trọng và hiện đại cho toàn không gian. Thuộc dòng Đá solid surface giả gỗ, giải quyết được mọi khuyết điểm của gỗ tự nhiên như: chống cong vênh, chống thấm nước và chống mối mọt hiệu quả nhất."

"Đá solid surface sở hữu gam màu nâu đậm xen lẫn vàng cùng hệ thống vân giống tới 90% gỗ tự nhiên. Kích thước M612 AURORA BISQUE

 dễ dàng sử dụng cho lát nền và cả ốp tường từ phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn. Bạn cũng có thể sử dụng mẫu Đá solid surface này cho toàn không gian."

Mẫu Đá solid surface với thành phần chính là bột đá được kết hợp với đất sét và các chất phụ gia đảm bảo Đá solid surface có độ cứng chắc hoàn hảo, chống trơn trượt, chống xước hiệu quả nhất. Nếu bạn ưa thích sự ấm áp thì mẫu Đá solid surface LG Homemas M612 AURORA BISQUE.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m

Những dòng đá tự nhiên cho từng không gian sống của bạn

Đá không còn là một dòng vật liệu xa lạ đối với nội thất, ngoại thất của những công trình. Đá là một chất liệu tự nhiên đem lại một vẻ đẹp nguyên sơ nhất, đẳng cấp khác biệt. Với mỗi loại thì đều thích hợp với một không gian sử dụng riêng. Chính vì vậy HOMEMAS sẽ đưa tới cho bạn những tư vấn trong việc chọn những loại đá tự nhiên cho những không gian nội thất trong ngôi nhà. Đá Cẩm Thạch (Marble) Đá cẩm thạch là dòng đá biến chất từ đá vôi, với thành phần chủ yếu là canxit. Vân đá: đá marble thể hiện được vẻ đẹp rất riêng. Mỗi viên mang trong mình 1 vẻ đẹp độc đáo duy nhất. Chất vân tự nhiên trên từng phiến đá có lúc mềm mại như những nét chấm phá trong bức tranh thủy mặc, khi lại có 1 hình thù độc đáo, trừu tượng. Màu sắc: Màu sắc đa dạng, phong phú như là: trắng, đen, đỏ, xanh…. Chính vì vậy mà nét độc đáo này mà đá marble trở thành độc nhất thể hiện được sự sang trọng, độc đáo trong mỗi công trình của gia chủ. Độ bền vững: Về độ bền, đá cẩm thạch nằm trong số các loại vật liệu tự