Chuyển đến nội dung chính

Các mẫu đá marble trắng đẹp xuất thần cho ngôi nhà

Những dòng đá trang trí ngày càng trở nên thịnh hành và thay thế cho các loại gạch thông thường. Nhờ vẻ đẹp sang trọng và tự nhiên, đá marble hay còn được gọi là đá cẩm thạch được các gia chủ đặc biệt quan tâm và ưa thích, lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Đá marble trắng sở hữu vẻ đẹp tinh tế và sức hút đặc biệt so với những loại đá cùng loại. Không phải tự nhiên mà đá marble trắng lại có sức lôi cuốn đến vậy. Hãy cùng HOMEMAS tìm hiểu và khám phá ý nghĩa của các mẫu đá marble trắng đẹp tự nhiên như thế nào nhé.



Thông tin cơ bản về đá marble:

Đá Marble là một dòng đá hóa sinh, cứng và bền vững, có kiến trúc hạt tới thô, đa dạng về các loại màu sắc. Xét về độ cứng, đá marble thường sẽ không có độ cứng cao như là đá granite, nhưng bù lại thì đá marble có vân tự nhiên sống động và màu sắc tươi tắn hơn bất cứ loại đá nào. Vì vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng cho nên đá marble mang lại 1 cảm giác dễ chịu và thư thái. Đá cẩm thạch thường được ứng dụng rộng rãi trong những công trình xây dựng và kiến trúc như: ốp lát sàn nhà, ốp tường, cầu thang, làm đá bàn bếp, trụ nhà, trang trí ngoại thất…

Ý nghĩa của màu trắng trong phong thủy:

Màu trắng tượng trưng cho cực dương và là sự khởi đầu của mọi vật. Nghĩ đến màu trắng là người ta nghĩ tới sự trong sáng, tinh khôi và thuần khiết. Trong phong thủy nhà ở thì màu trắng sẽ thể hiện cho sự thình vượng, tươi mới mang lại sức sống và năng lượng mới cho mỗi không gian căn nhà.

Màu trắng thuộc mạng Kim. Chính vì vậy mà những gia chủ mệnh Kim càng nên chú ý. Có nhiều ý kiến cho rằng: màu trắng sẽ thể hiện cho sự hoàn thiện, đại diện cho trí tuệ và mọi bài học ý nghĩa trong cuộc sống.

Đối với đá marble, những gia chủ cũng rất lưu ý tới vấn đề phong thủy. Do đó, đá marble trắng thực sự là dòng đá đáng để cho bạn lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu với mong muốn vận khí thịnh vượng và gia đình êm ấm.


Các mẫu đá marble trắng sáng đẹp:

1. Mẫu đá Marble Trắng tuyết

Dòng đá marble trắng đẹp như tuyết với vân đá mịn màng và nhỏ xinh thể hiện được sự giản dị, không cầu kỳ mà cũng không kém phần tinh tế. Vật liệu hoàn toàn từ đá tự nhiên xuất xứ Việt Nam luôn được đảm bảo chất lượng. Độ dày của đá từ 1,6-2cm đảm bảo cho sự chắc chắc và chịu lực tốt. Sản phẩm cần được thi công vững tay và cẩn thận để bảo tồn được độ bóng cũng như là màu sắc ban đầu.

Đây cũng là một trong các mẫu đá marble trăng có sức hút hàng đầu trên thị trường. Giá cả vô cùng hợp lý, màu sắc tự nhiên và nguồn gốc được đảm bảo. Vì vậy mà sản phẩm vô cùng hot hit và thường xuyên không còn hàng có sẵn vì luôn cháy hàng.



2. Mẫu đá Marble Trắng Ngọc Trai

Là một trong dòng đá tự nhiên cỏ vẻ đẹp sang trọng, đúng như cái tên của mình, dòng này có vân đá tự nhiên, trắng sáng lấp lánh như ngọc trai ở ngoài biển cả. Nếu như yêu thích sự tinh tế, sang trọng và vẻ đẹp có một không hai thì đây chính là mẫu đá hợp lý cho bạn. Đường vân hình thù trìu tượng được xếp chồng chéo một cách tự nhiên tạo nên sự khác biệt thu hút thị giác. Vừa là đá để ốp lát nhà cửa, vừa có tính thẩm mỹ cao cho nên có thể trang trí ngôi nhà thêm phần lộng lẫy hơn. Quả là một sự lựa chọn hoàn hảo với những gia chủ.



3. Mẫu đá Marble Trắng sứ 

Độ bóng bẩy của mẫu đá này đã đạt đến đỉnh cao. Chính vì thế nó mới có cái tên là trắng sứ. Vân đá có độ mịn và màu trắng sáng hơn tất thảy những loại đá đồng loại. Điều này làm nên vẻ đẹp xuất thần và sức hấp dẫn của chúng. Nếu như lo lắng về vấn đề liệu rằng loại đá có vẻ ngoài như “sứ” ấy có dễ rạn hay vỡ không thì bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm. Độ dày của đá từ 1,6-2cm, xuất xứ từ thiên nhiên nên đảm bảo về sức bền và chịu lực rất tốt.



HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những dòng đá tự nhiên cho từng không gian sống của bạn

Đá không còn là một dòng vật liệu xa lạ đối với nội thất, ngoại thất của những công trình. Đá là một chất liệu tự nhiên đem lại một vẻ đẹp nguyên sơ nhất, đẳng cấp khác biệt. Với mỗi loại thì đều thích hợp với một không gian sử dụng riêng. Chính vì vậy HOMEMAS sẽ đưa tới cho bạn những tư vấn trong việc chọn những loại đá tự nhiên cho những không gian nội thất trong ngôi nhà. Đá Cẩm Thạch (Marble) Đá cẩm thạch là dòng đá biến chất từ đá vôi, với thành phần chủ yếu là canxit. Vân đá: đá marble thể hiện được vẻ đẹp rất riêng. Mỗi viên mang trong mình 1 vẻ đẹp độc đáo duy nhất. Chất vân tự nhiên trên từng phiến đá có lúc mềm mại như những nét chấm phá trong bức tranh thủy mặc, khi lại có 1 hình thù độc đáo, trừu tượng. Màu sắc: Màu sắc đa dạng, phong phú như là: trắng, đen, đỏ, xanh…. Chính vì vậy mà nét độc đáo này mà đá marble trở thành độc nhất thể hiện được sự sang trọng, độc đáo trong mỗi công trình của gia chủ. Độ bền vững: Về độ bền, đá cẩm thạch nằm trong số các loại vật liệu tự