Chuyển đến nội dung chính

Bí quyết chọn đá trang trí ốp tường nhà vệ sinh hoàn hảo nhất

Ngày nay, xu thế sử dụng đá trang trí ốp tường cho phòng tắm hay là nhà vệ sinh để tăng thêm tính thẩm mỹ. Cũng như giúp cho những bức tường có thêm một lớp bảo vệ rất đang thịnh hành trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn đá ốp nhà vệ sinh phù hợp với ngôi nhà của mình. Vậy làm thế nào để có thể phối hợp giữa đá lát nền và ốp tường cho những không gian này trở nên thêm sang trọng, độc đáo?



1. Yếu tố tạo nên sự tiện nghi khi sử dụng đá trang trí ốp tường


Để sở hữu được một căn phòng vệ sinh đẹp bạn cần phải đảm bảo những yếu tố sau đây: màu sắc hài hòa, kích thước hợp lý, hoa văn họa tiết ấn tượng. Màu sắc phải hài hòa với tổng thể của căn nhà

Đây chính là yếu tố đầu tiên để bạn có thể sở hữu một căn phòng thực sự dễ chịu và thoải mái. Một số màu sắc được yêu thích trở thành xu thế thiết kế của đó là những gam màu trắng, kem, hồng phấn. Nếu như bạn muốn tạo sự độc đáo, mới lạ cho căn phòng thì cũng có thể kết hợp các màu đối lập như là: ghi và trắng, trắng và đen hay hồng và xám.

Nếu như trước đây các hộ gia đình thường ưa chuộng sự kết hợp của nhiều màu sắc hoặc những tone màu đậm thì hiện nay. Các tông màu đơn sắc, nhẹ nhàng lại được lên ngôi và có thể sẽ trở thành xu thế thiết kế của những năm sắp tới.

2. Loại đá nào như thế nào là phù hợp?

Để có thể đáp ứng được cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nhiều công ty đã cho ra đời hàng loạt những loại đá với các kích thước khác nhau. Giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn loại đá phù hợp với diện tích căn phòng mình.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại đá granite ốp tường . Là dòng đá ốp lát nội thất được ưa chuộng hàng đầu bởi vẻ đẹp, sự sang trọng và tinh tế mà nó mang tới. Không những vậy đá granite ốp tường đẹp có nhiều màu sắc đa dạng hài hòa với thiên nhiên vừa tạo sự lịch lãm và làm nổi bật hơn cho không gian nhà bạn.

Hoa văn họa tiết đầy ấn tượng

Đối với hạng mục ốp tường thì nên sử dụng những loại họa tiết đơn giản. Tránh các hoa văn họa tiết có đường nét cầu kì, để có thể giảm thiểu sự tích tụ của bụi bẩn cũng như vi khuẩn. 

Một số màu đá trang trí ốp tường đẹp, sang trọng

Màu vàng kem

Màu vàng kem là loại màu được bán chạy nhất trong năm vừa qua, nó đem lại cảm giác dễ chịu, thư thái rất thích hợp với không gian nhà vệ sinh. Hơn thế, kích thước đá trang trí ốp tường này lại rất dễ sử dụng, thích hợp với nhiều khoảng không gian rộng – hẹp.

Màu xám rêu – vân gỗ

Màu đá này cũng không thua kém bất cứ loại đá ốp lát trang trí nào, bởi màu xám rêu vẫn luôn là những màu dễ sử dụng, gam màu tối cho nên các vết bẩn ít bị lộ rõ.




Trên đây là những chia sẻ về đá trang trí ốp lát tường hi vọng có thê giúp bạn hiểu rõ hơn về loại đá này. Nếu như bạn có bất kì thắc mắc hay bạn cần sự tư vấn trong việc lựa chọn đá ốp tường phù hợp hãy liên hệ với HOMEMAS – nhà cung cấp các loại đá trang trí ốp lát trong xây dựng, kiến trúc để nhận được sự tư vấn hiệu quả nhất.

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m