Chuyển đến nội dung chính

Những mẫu đá granite cho phòng tắm sang trọng mà bạn không thể bỏ qua

Đá granite thường được xem như là loại đá có chất lượng cao. Nếu bạn đang cân nhắc việc sử dụng đá granite thì bạn không thể bỏ qua những mẫu đá granite cho phòng tắm. Khi bạn tìm hiểu hay chú ý nhiều hơn bạn sẽ thấy các mẫu đá granite phòng tắm xuất hiện rất nhiều. 

Đá granite sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên mà không một loại đá ốp lát nào vượt qua được. Nó bắt mắt, sang trọng lại còn có rất nhiều ưu điểm như chống trầy xước, cách nhiệt, chống thấm và vô cùng dễ vệ sinh. Vì thế, không khó hiểu khi nó được lựa chọn để ốp lát cho phòng tắm. Đi liền với vẻ đẹp hoàn hảo và chất lượng đáng ngưỡng mộ đó là chi phí.



1. Có nên chọn đá granite cho phòng tắm


Bạn đừng vội thất vọng bởi vì giá cũng làm nên một sự yêu thích không hề nhỏ với dòng này. Hiện để đáp ứng nhu cầu của mọi ngân sách của từng gia chủ thì giá đá granite rất đa dạng. Đá granite thì có hai loại chính đó là đá tự nhiên và đá granite nhân tạo và tất nhiên giá thành của chúng là khác nhau. Đá granite tự nhiên thì với bản chất độc tôn cho nên giá thường cao hơn đá nhân tạo do bạn không thể nào thấy hai tấm đá có hoa văn y hệt nhau.


Đá granite nhân tạo có khả năng uốn cong 3D cộng với rất đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn nên thông dụng hơn. Trung bình giá của đá granite nhân tạo dao động từ 600.000 VNĐ/M2, có loại cũng đắt hơn và cũng có loại rẻ hơn. Chính vì vậy, cho dù ngân sách của bạn có giới hạn tới đâu thì đá granite vẫn nằm trong danh sách cân nhắc.

Lựa chọn màu sắc đá granite cũng rất quan trọng. Những mẫu đá granite cho phòng tắm đa dạng màu sắc, sẽ khiến cho bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng. Mỗi màu sắc đều có ý nghĩa riêng của nó và bạn cần phải kết hợp nó với tổng thể của không gian phòng tắm. Ứng dụng đá granite cho phòng tắm rất là đa dạng, bất kỳ ý tưởng nào của bạn cũng có thể thực hiện được. Chính vì vậy, hãy tự do thể hiện cá tính của bạn.

2. Các mẫu đá granite độc đáo cho phòng tắm


Màu đen tuy đơn giản nhưng thật nổi bật. Bạn có thể dùng tone màu chủ đạo cho phòng tắm là đen trắng ấn tượng. Đây là một ứng dụng thịnh hành nhất cho phòng tắm – bồn rửa tay lát đá granite.

Tấm đá granite làm tăng thêm vẻ đẹp cho phòng tắm chán ngắt. Một sự lựa chọn thật là đơn giản và dễ dàng. Mặt đá tone màu sáng đối lập với tôn mày đen của tủ chắc chắn sẽ rất là thú vị.

Những mẫu đá granite trở thành điểm nhấn của phòng tắm từ khi nào mà ta lại không hay biết. Mặt đá hoa cương được đánh bóng có tác dụng phản chiếu những vật thể ở trên chúng. Mặt phản chiếu công thêm hoa văn độc đáo đem lại chất lượng bắt mắt.

Mang vẻ đẹp hoàng gia vào không gian phòng tắm của bạn chỉ có thể là đá granite. Tone màu vàng ấn tượng, đá granite biến phòng tắm thông thường sẽ trở thành một điểm nhấn của ngôi nhà.

Hoàn toàn với tone sáng màu như đá granite màu trắng đây là một kháng cáo cho ai thích không gian rộng. Nó mang lại cảm giác mát mẻ như chính bạn đang ở Bắc Cực. Tất cả diện tích phòng tắm đều được ốp lát đá granite. 


Mặt đá granite được phối hợp với Những loại đá khác không phải là một ý tưởng mới. Với hai tone màu tương đồng là một trải nghiệm ấn tượng cho ai yêu thích các màu tối.



Hy vọng các mẫu đá granite cho phòng tắm mà HOMEMAS vừa chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn. Hãy để lại bình luận tại bài viết này để chia sẻ với mọi người công trình của bạn.

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m