Chuyển đến nội dung chính

Những vấn đề nên quan tâm khi chọn đá ốp cầu thang

Cầu thang là thứ kết nối, phục vụ cho việc di chuyển giữa các tầng trong kiến trúc ngôi nhà của bạn. Không những vậy, cầu thang đẹp còn giúp tôn lên được vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà của bạn. Để làm nên được kiến trúc cầu thang đẹp, ngoài việc lựa chọn mẫu lan can thì việc lựa chọn loại cầu thang ốp đá đẹp cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp riêng cho các kiến trúc nhà bạn.




Loại đá ốp càu thang đẹp nào bạn nên lựa chọn

1.Đá ốp lát cầu thang Granite

Đá ốp lát Granite hay còn được gọi với cái tên đó là đá hoa cương cao cấp. Ngoài khả năng sử dụng để ốp lát cầu thang thì đá granite còn được sử dụng với mục đích như là ốp lát nền, ốp mặt bếp với các hoa văn đa dạng. Kiểu dáng sang trọng cùng với những đặc tính đặc trưng nhằm đem lại sự an toàn tuyệt đối, sự ấn tượng trong các thiết kế nhà ở của mỗi gia đình hoặc là những công trình thi công khác.

2. Đá ốp cầu thang Onyx tự nhiên

Onyx là dòng đá ốp lát tự nhiên thuộc dòng đá thạch anh cho nên chúng có một vẻ đẹp ngoại hình thu hút được nhiều người mua ngay từ lần đầu bắt gặp. Đây là một trong những loại đá ốp lát cầu thang siêu hot bởi có các đặc tính riêng mà không dòng đá nào có thể vượt qua. Việc sử dụng các dòng đá ốp lát Onyx có thể giúp bạn nâng tầm được không gian căn phòng của mình lên một tầm cao mới. Cùng với sự hấp dẫn, ấn tượng và hoàn hảo nhất.

3. Đá ốp cầu thang Marble


Đá Marble là loại đá cẩm thạch với sự hình thành trực tiếp từ đá vôi cùng với cấu tạo không phân phiến nhưng có ánh thạch với các đặc trưng riêng. Dòng đá này chủ yếu được sử dụng như một vật liệu trang trí hữu ích cho những toà nhà, công trình lớn với các yêu cầu tinh tế, sang trọng. Độ bền cao cùng với độ thẩm mỹ hoàn hảo. Hiện mẫu đá marble ốp lát này đang được trên thị trường đánh giá với phản hồi rất tốt nhờ các ưu điểm có được do đặc tính thiên nhiên đem lại. Từ đó có những ứng dụng rất rộng rãi trong hầu hết các công trình hiện nay kể cả là nội thất và ngoại thất.

Nên lựa chọn đá ốp cầu thang màu nào?

Khi thi công những hạng mục hoàn thiện nhà nói chung và thi công các loại đá ốp lát nói riêng, ngoài việc cân nhắc đắn đo chọn những dòng loại vật liệu thì màu sắc cũng là vấn đề quan trọng hàng đầu để đảm bảo được sự hài hòa về thẩm mỹ. Cầu thang giống như “xương sống” để kết nối các toàn bộ không gian trong nhà, chính vì vậy, lựa chọn màu sắc đá ốp lát cho cầu thang cũng cần phải xem xét kỹ lưỡng về:

Phong thủy: màu sắc cần phải hợp mệnh, tuổi của gia chủ. bạn cần xem xét kỹ càng để chọn lựa, nên chọn những màu thích hợp với mệnh của mình hoặc có thể là không khắc với mệnh của các gia chủ.

Sở thích: nhà chính là nơi để bạn nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập, làm việc, chính bởi vậy, việc trang trí cho ngôi nhà đúng theo sở thích là điều đương nhiên. Cùng một tông màu, có thể sẽ có rất nhiều loại đá phù hợp, bạn hãy cân nhắc lựa chọn màu sắc yêu thích của bản thân hoặc là thảo luận với mọi người trong gia đình để cùng đưa ra các ý kiến. Bên cạnh đó, cũng cần lựa chọn màu đá làm sao cho đảm bảo được sự hài hòa về mặt thẩm mỹ chung với màu của sơn tường hoặc là các thiết bị nội thất.

Các vấn đề cần quan tâm khi thiết kế cầu thang:


– Bậc cầu thang không nên bị lõm hay là lồi bởi nó làm ảnh hưởng đến việc di chuyển đi lại khó khăn hơn.

– Nên bố trí thêm đèn cầu thang để việc đi lại ban đêm thuận tiện hơn.

– Chân và đỉnh cầu thang không nên thiết kế đối diện cửa chính.

– Cầu thang phải có độ bền chắc nhất định.

– Tránh lựa chọn màu đỏ chót cho cầu thang bởi vì điều này mang đến cảm giác nóng, nhức mắt.



HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m