Chuyển đến nội dung chính

Cách sử dụng đá granite nhân tạo ốp lát nền nhà như một tấm thảm trải sàn

Đá granite nhân tạo có thể đem lại một cái nhìn độc đáo hơn cho một căn phòng ngay cả không gian đơn giản nhất. Đây là một cách dễ dàng và giá cả phải chăng để có thể tạo ra một không gian phong cách vừa tuyệt vời lại vừa thực tế! Một trong những điều tuyệt vời về đá granite nhân tạo là tính linh hoạt của chúng khi nhắc đến thiết kế. Với vô vàn những kiểu mẫu và số lượng cho việc lựa chọn đá, bạn sẽ dễ dàng tạo ra một tấm thảm bằng đá phù hợp với ngôi nhà và thể hiện được cá tính của bạn. Đây cũng là một cách cũng rất hợp lý để biến sàn nhà của bạn trở thành một nơi tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.



1. Một tấm thảm đá granite nhân tạo là gì?


Thảm làm bằng đá hay các vật liệu thường được đặt trên sàn nhà của bạn để thêm điểm nhấn nổi bật vào sàn nhà của bạn. Chúng có thể tô điểm được thêm màu sắc, xác định những khu vực có thiết kế nổi bật của cả một căn phòng. Một tấm thảm đá granite nhân tạo là quá trình thiết kế sàn nhà bằng cách sử dụng đá granite để tạo ra một “tấm thảm” trên một sàn nhà, phần còn lại của sàn nhà thì được làm bằng đá granite với họa tiết đơn giản để làm khung cho khu vực thảm.

2. Các tấm thảm đá granite nhân tạo có thể được sử dụng ở đâu?


Một trong các điều tuyệt vời về thảm đá granite nhân tạo là chúng có thể được sử dụng ở bất cứ không gian nào trong ngôi nhà của bạn. Đá có khả năng chống thấm rất tốt và chúng có thể được sử dụng trong bất cứ phòng nào miễn là nền của sàn nhà phù hợp để sử dụng và đá cần được bảo quản để bảo vệ chúng. Thảm đá granite hoạt động tốt nhất trong những không gian đơn giản, nơi mà chắc chắn thiết kế của thảm đá này sẽ thêm một cái nhìn hoàn toàn mới vào căn phòng. Tấm thảm thậm chí còn tạo ra được một vẻ đẹp lộng lẫy trên sân hiên ngoài trời!

3. Tạo ra các thiết kế hoàn hảo

3.1 Chọn mẫu

Khi suy nghĩ về các dòng thiết kế tấm thảm cho ngôi nhà của bạn, hãy nghĩ về phong cách nào thích hợp nhất với giao diện hiện tại của ngôi nhà bạn. Nếu nhà của bạn có sở hữu một phong cách hiện đại, thêm một tấm thảm thiết kế truyền thống sẽ cảm thấy không thích hợp. Bạn có thể sử dụng các nhóm kiểu mẫu trong những bộ sưu tập khác nhau để dễ dàng tìm thấy các mẫu đá khác nhau và chúng sẽ trông đẹp khi kết hợp với nhau.

3.2. Chọn màu

Màu sắc có thể tạo ra hoặc là phá vỡ thiết kế của tấm thảm. Điều quan trọng đó là phải chọn màu sắc mà bạn cảm thấy hài lòng mỗi khi sử dụng cho những ngôi nhà của bạn trong một thời gian dài. Lựa chọn màu sắc tươi sáng và những mẫu phức tạp sẽ tạo ra được một thiết kế táo bạo làm cho các tấm thảm của bạn trở thành điểm đặc biệt của căn phòng. Chọn màu sắc với những thiết kế nhẹ nhàng hơn sẽ làm tấm thảm đá granite hòa trộn với phần còn lại của căn phòng.

3.3. Chọn một không gian


Các tấm thảm đá có thể được đặt trên bất cứ nơi nào trên sàn nhà của bạn nhưng thường thì chúng trông đẹp nhất khi đặt ở giữa phòng. Nếu bạn gặp khó khăn khi đưa ra quyết định kích thước và hình dạng của tấm thảm, bạn có thể đặt báo hoặc là giấy xuống sàn nhà sao cho bằng hình dạng tấm thảm lý tưởng của mình. Điều này sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn trực quan để giúp cho bạn thiết lập những kích thước tốt nhất cho tấm thảm. Điều quan trọng là hãy nhớ để lại cho không gian xung quanh tấm thảm của bạn để sau đó lát bằng đá granite nhân tạo với họa tiết đơn giản.



3.4. Thiết kế bố cục


Có một quy tắc đơn giản nhưng cũng không kém quan trọng cần phải tuân theo để có thể đảm bảo rằng tấm thảm lát của bạn trông tốt nhất có thể: sử dụng cùng một kích thước cho tất cả những phần của tấm thảm hoặc đá granite phù hợp với nhau mà không cần cắt. Quy tắc này sẽ giúp cho việc cài đặt được trở nên dễ dàng hơn nhiều và sẽ đem đến cho bạn chất lượng tốt hơn, vì bạn sẽ không có bất cứ cạnh nào bị cắt. Thiết kế của bạn có thể đơn giản hoặc là trang trí công phu như bạn muốn. Nhiều người sử dụng một loại đá cho trung tâm của thảm, một loại cho các đường viền thảm và một loại thứ ba cho khu vực ở xung quanh.

3.5. Ốp lát sàn

Nếu bạn có một kế hoạch thiết kế tấm thảm đá granite cho mình thì một phần quan trọng nhất của toàn bộ quá trình là bạn phải đảm bảo rằng bạn bắt đầu với một bề mặt rắn và phẳng. Tùy thuộc vào các tầng hiện tại của bạn, bạn có thể cần phải lắp sử dụng một loại sàn phụ để đảm bảo rằng tấm thảm của bạn vẫn trông bền đẹp, tốt như ngày nó được ốp lát! Một nền nhà vững chắc giúp ngăn chặn đá khỏi rạn nứt và sẽ làm cho việc ốp lát dễ dàng hơn nhiều.

Từ những thông tin của bài viết trên, bạn đã có ý định thiết kế cho không gian của nhà bạn một tấm thảm bằng đá granite nhân tạo tuyệt đẹp chưa? Chắc chắn rằng, nó sẽ mang đến một cái nhìn hoàn toàn độc đáo cho căn nhà của bạn.

Xem thêm mẫu đá granite màu trắng đẹp nhất tại đây: https://homemas.com/blogs/chuyen-de/mau-da-granite-mau-trang-dep-sang-trong

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m