Chuyển đến nội dung chính

Đá granite đen kim sa – Sáng lấp lánh sang trọng vô cùng thanh lịch

 Đá granite đen kim sa là dòng đá hoa cương granite, một trong các dòng đá Granite cao cấp với họa tiết và màu sắc đặc biệt. Với nền màu đen tuyền sâu thẳm, những tinh thể màu trắng sáng giống như các vì sao kín bầu trời về đêm lung linh và cực kì ảo diệu. Nếu nhìn thấy các dòng đá này bạn sẽ không thể nào rời mắt bởi vì bầu trời về đêm sâu thẳm cuốn hút ấy.



1. Đặc tính của đá granite kim sa


Đá granite đen kim sa mang các đặc tính cơ bản của dòng đá granite như độ bền cứng khá cao, chịu nhiệt độ cao tốt…do đó nó được yêu thích trong những công trình xây dựng dân dụng như làm tường bếp, mặt bền bếp, lát sàn…

Màu đen tuyền của đá kim sa mang đến sự sang trọng, lịch sự cho toàn bộ không gian bạn sử dụng chúng, màu đen làm tôn lên các đồ vật trang trí khác và cũng dễ dàng kết hợp với các gam màu khác, tạo nên không gian hài hòa và lôi cuốn vô cùng.

Ngoài ra, đá đen Kim Sa Trung cũng có bề mặt được đánh bóng theo quy trình khá là nghiêm ngặt, khiến cho bề mặt đen lấp lánh bóng sáng được trở nên tinh tế hơn rất nhiều trong trang trí làm đá bàn bếp, sàn nhà, tường nhà vệ sinh…Bề mặt trơn nhẵn bóng, khả năng chống thấm cao, khi tiếp xúc với những chất tẩy rửa sẽ nhanh chóng làm sạch bề mặt của đá, khiến chúng ta dễ dàng cho việc vệ sinh đá trong suốt quá trình sử dụng. Tuy nhiên chúng ta cần phải hạn chế bề mặt đá với những chất tẩy rửa có tính axit cao, sẽ khiến cho bề mặt đá giảm độ bóng đẹp xuống.

2. Ứng dụng thực tế của đá granite đen kim sa


- Mặt bàn bếp: bếp là không gian khá là đặc biệt – nơi “giữ lửa” của cả gia đình. Bởi vậy, ngoài việc đảm bảo những yếu tố về thẩm mỹ, mặt bếp còn cần phải đảm bảo những yếu tố về vệ sinh. Đá Đen Kim Sa mặt bếp với màu đen tuyền cùng các tinh thể lấp lánh dưới ánh sáng sẽ là một điểm nhấn nổi bật nhất cho không gian bếp của bạn.

– Ốp lát cầu thang: Đá granite đen kim sa có độ bền vững ổn định, có khả năng chịu được tần suất di chuyển đi lại thường xuyên với một lực ép lớn mà không bị rạn nứt hay là trầy xước. Loại đá này đảm bảo được những tiêu chí về độ bền của cầu thang, cho dù sử dụng cho các hộ gia đình hay các trung tâm thương mại lớn.

-Trang trí mặt tiền: Với các đặc tính cơ học của mình, mặt tiền ốp đá granite trang trí đen kim sa tuy có giá thành khá cao nhưng nó sẽ là “cứu tinh” của bạn để giải quyết những vấn đề chống thấm, giữ màu và độ bền vững của công trình. Đá Đen Kim Sa là đá tự nhiên, bởi vì vậy, có thể chịu được mọi tác động của môi trường: nhiệt độ, độ ẩm, khí hậu, mưa gió, nắng mà vẫn đảm bảo được bộ bền cũng như tính thẩm mỹ.


– Ốp lát sàn nhà: Nền nhà chính là nơi đi lại với cường độ cao, đặc biệt với các tòa nhà hay trung tâm thương mại lớn còn bị chịu ảnh hưởng từ giày dép trực tiếp ma sát trên sàn nhà. Do đó, việc tìm kiếm vật liệu ốp nền nhà chất lượng, tốn ít chi phí tu sửa, bảo dưỡng là điều mà mọi chủ đầu tư đều quan tâm tới.


– Bia mộ: Về mặt tâm linh thì đá tự nhiên biểu tượng cho sự vĩnh hằng và trường tồn mãi mãi. Bởi vì vậy, đá granite đen kim sa còn được sử dụng rộng rãi để làm bia mộ hoặc ốp mộ. Với hạng mục này thì đá kim sa dường như phát huy được hết các ưu điểm của nó từ yếu tố tâm linh cho đến giá trị thẩm mỹ.



HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m