Chuyển đến nội dung chính

SỐT XÌNH XỊCH xu hướng trang trí quầy bar bằng đá nhân tạo xuyên sáng

Có thể nói quầy bar chính là linh hồn của một quán bar dù lớn hay nhỏ, việc chú trọng cho việc lên ý tưởng trang trí quầy bar sẽ thu hút việc nhiều người đến đây vì đây là nơi mọi người có thể gọi những loại rượi, các ly cocktail tươi mát, đồ uống ngon và cũng là nơi tập trung đông người nhất. Việc sử dụng đá nhân tạo sẽ tạo điểm nhấn cho không gian quán bar. Đây hứa hẹn sẽ là một xu hướng thiết kế đầy mới mẻ dành cho các nhà kiến trúc sư, thậm chí là những vị gia chủ trong việc thể hiện tính thẩm mỹ mới mẻ của mình.

Quầy bar – quầy pha chế được xem như là trái tim của một quán cafe, chính vì vậy nên việc tạo sự thu hút cho khâu nội thất này là ưu tiên hàng đầu khi bạn đang có ý định kinh doanh quán cafe. Trong quá trình thiết kế các quán cafe, khu vực quầy bar pha chế luôn luôn được các nhà kiến trúc sư chú trọng nhất, nó luôn được đặt vào một vị trí đắc địa nhất, trở thành điểm nhấn cho toàn bộ không gian.




Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều phong cách thiết kế các quầy bar, quầy pha chế đẹp với đa dạng loại vật liệu khác nhau. Từ ốp gạch, ốp gỗ, ốp tole, rồi đến các mẫu quầy bar bằng xi măng, bê tông trần… Hôm nay HOMEMAS giới thiệu đến bạn những mẫu quầy bar đẹp ốp đá nhân tạo – xu hướng mới mẻ nhất hiện nay. Nếu bạn là người thường xuyên "update" các phong cách thiết kế và trang trí nội thất, thì chắc chắn bạn sẽ hiểu giá trị bền vững mà những mẫu đá nhân tạo mang lại.

Trên thị trường hiện nay những mẫu đá nhân tạo đang được ưa chuộng trong lựa chọn trang trí quầy bar

1. Đá nhân tạo xuyên sáng

Đá nhân tạo xuyên sáng ngày nay đang được yêu thích trên toàn thế giới. Đặc biệt tại những nước phát triển với việc ứng dụng đá nhân tạo xuyên sáng phổ biến trong nội thất. Sản phẩm này đang trở thành xu hướng dẫn đầu trong việc thiết kế nội thất hiện đại.

Đá nhân tạo xuyên sáng khi kết hợp với đèn led sẽ tạo nên một không gian huyền ảo, vô cùng sang trọng, độc đáo. Người ta thường dùng đá nhân tạo xuyên sáng để tạo một điểm nhấn mới trong thiết kế nội thất. Bằng cách đặt những loại đèn sáng phía sau làm cho các đường vân đá thể hiện theo hình khối đa chiều, độc đáo. Màu sắc lung linh tuyệt đẹp mang đến một không gian đầy lôi cuốn, tinh tế huyền ảo.

Không gian trong quán bar thông thường sẽ nhìn hơi tối. Do đó, việc dùng các vật liệu trang trí có khả năng phát sáng như dòng đá xuyên sáng ốp quầy bar sẽ tạo được điểm nhấn cho không gian quán bar.  Đá xuyên sáng nhân tạo là dòng đá solid surface nên rất đa dạng về màu sắc, hoa văn để lựa chọn. Các loại màu sắc hoa văn đều đồng nhất mang lại cho không gian nội thất nhất là quầy bar càng thêm độc đáo và sang trọng.

==>Tìm hiểu thêm: báo giá đá solid surface



2. Đá nhân tạo gốc thạch anh (VIATERA)

Nếu bạn mong muốn không gian quầy bar, quầy pha chế của mình trở nên đẳng cấp và sang chảnh thì đá nhân tạo gốc thạch là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với những họa tiết ấn tượng, phong phú kết hợp với nhiều màu sắc tươi sáng của đáđây chắc chắn là loại vật liệu sẽ đem đến cho bạn một không gian thiết kế độc đáo, tinh tế mà không kém phần hiện đại và sang trọng.


3. Đá onyx

Nhờ khả năng xuyên sáng tuyệt vời đã khiến cho đá Onyx trở thành vật liệu xây dựng mới được nhiều khách hàng lựa chọn cho các quầy bar của mình. Không những thế, màu sắc khá đa dạng của loại đá Onyx đem đến nhiều lựa chọn cho mỗi không gian ứng dụng khác nhau. Quầy bar thường là nơi nhiều khách hàng tụ họp để vui chơi, thưởng thức đồ uống, đồ ăn hoặc nói chuyện. Đây là nơi thu hút nhất của cả quán bar, vì vậy quầy bar ốp đá onyx xuyên sáng sẽ cực kì bắt mắt và thu hút.




Vừa rồi là những chia sẻ của HOMEMAS về các dòng đá nhân tạo xuyên sáng trang trí quầy bar bắt mắt và độc đáo. Nếu có nhu cầu sử dụng đá nhân tạo thiết kế quầy bar các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết nhất.

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m

Những dòng đá tự nhiên cho từng không gian sống của bạn

Đá không còn là một dòng vật liệu xa lạ đối với nội thất, ngoại thất của những công trình. Đá là một chất liệu tự nhiên đem lại một vẻ đẹp nguyên sơ nhất, đẳng cấp khác biệt. Với mỗi loại thì đều thích hợp với một không gian sử dụng riêng. Chính vì vậy HOMEMAS sẽ đưa tới cho bạn những tư vấn trong việc chọn những loại đá tự nhiên cho những không gian nội thất trong ngôi nhà. Đá Cẩm Thạch (Marble) Đá cẩm thạch là dòng đá biến chất từ đá vôi, với thành phần chủ yếu là canxit. Vân đá: đá marble thể hiện được vẻ đẹp rất riêng. Mỗi viên mang trong mình 1 vẻ đẹp độc đáo duy nhất. Chất vân tự nhiên trên từng phiến đá có lúc mềm mại như những nét chấm phá trong bức tranh thủy mặc, khi lại có 1 hình thù độc đáo, trừu tượng. Màu sắc: Màu sắc đa dạng, phong phú như là: trắng, đen, đỏ, xanh…. Chính vì vậy mà nét độc đáo này mà đá marble trở thành độc nhất thể hiện được sự sang trọng, độc đáo trong mỗi công trình của gia chủ. Độ bền vững: Về độ bền, đá cẩm thạch nằm trong số các loại vật liệu tự