Chuyển đến nội dung chính

Đá nhân tạo đẹp ra sao khi được dùng để ốp lát cầu thang

Một chiếc cầu thang chất lượng, khoa học và thẩm mỹ không chỉ giúp cải thiện về phần nhìn mà còn giúp cho ngôi nhà trở nên dễ chịu, thoải mái và sang trọng hơn rất nhiều. Vậy bạn có biết trong số những loại vật liệu xây dựng mới dùng để ốp lát, đá nhân tạo đẹp ra sao khi được dùng để ốp lát cầu thang không. Hãy cùng HOMEMAS đi tìm hiểu điều này ngay sau đây nhé!




Trong thời buổi hiện nay có quá nhiều loại vật liệu dùng để ốp lát cầu thang ra đời, mỗi dòng vật liệu lại đều cho thấy ưu điểm nổi bật của riêng mình. Chính vì vậy, khi mà đứng trước quá nhiều sự lựa chọn không khiến cho mọi người như lạc vào một thế giới đầy ma trận, không biết nên chọn loại nào để thích hợp cho dự án của mình.

Tuy nhiên trong bài viết này, HOMEMAS sẽ không giúp cho các bạn phán xét tất cả những loại vật liệu trong số chúng, mà sẽ giúp cho các bạn đi tìm hiểu một loại vật liệu trong đó và để rồi công việc tiếp theo sẽ dành cho các bạn. Và vật liệu mà chúng tôi muốn đề cập tới các bạn ở đây chính là đá nhân tạo solid surface

Để biết một cầu thang đá nhân tạo đẹp như thế nào thì trước hết chúng tôi khuyên các bạn nên tìm hiểu về đá nhân tạo trước, để hiểu hơn về cấu tạo, sự ra đời của đá nhân tạo trước khi có ý định gì với nó.

Hoặc các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm quy trình sản xuất đá nhân tạo thực tế, để biết một tấm đá nhân tạo khi ra đời sẽ phải trải qua những công đoạn gì, nó có thật sự sạch sẽ thân thiện với môi trường và sức khoẻ con người như vẻ bề ngoài của chúng.

1. Đá nhân tạo có thích hợp để ốp cầu thang không?

+ Chịu lực cao


Một cầu thang luôn phải chịu tác dụng một lượng lớn người qua lại vì vậy nó luôn đòi hỏi một vật liệu ốp lát chúng cũng phải chịu được áp lực cao cũng như có độ bền lớn.

Trong khi đó các liên kết tạo ra đá nhân tạo, hình thành khi các hạt tinh thể bị nén lại ở áp suất cực kì cao, nên chúng khá là cứng rắn và đủ sức trơ trước những tác động không quá mạnh bên ngoài môi trường. Vì vậy đá nhân tạo rất bền theo thời gian thậm chí hàng chục năm bạn cũng sẽ không thấy có dấu hiệu của sự hao mòn nếu được bảo dưỡng tốt.

+ Độ thẩm mỹ cao, sang trọng


Một chiếc thang không khác gì một bộ mặt của gia đình vì vậy nó cần phải có có độ thẩm mỹ cao và sang trọng.

Với vẻ đẹp giản dị ấm áp, những hoa văn màu sắc đa dạng và tương đối hài hoà, bề mặt của đá cũng có độ bóng cao luôn tạo nên sự sang trọng hiếm có theo một phong cách của riêng nó. Vì vậy nó hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chí này của cầu thang nhà bạn.




+ Mát mẻ vào mùa hè


Vào mùa hè các thành phố cho tới những khu vực nông thôn ở nước ta có một nền nhiệt độ khá lớn, chính vì vậy đa số mọi người muốn loại vật liệu ốp lát của nhà mình phải mát mẻ dễ chịu. Mà những điều này bạn hoàn toàn có thể tìm thấy ở đá LG nhân tạo.

+ Đa dạng về mẫu mã


Để bắt kịp xu hướng của thời đại đá nhân tạo cũng như các sản phẩm khác luôn đổi mới và đa dạng hoá các mẫu mã sản phẩm để đáp ứng được tất cả các nhu cầu người tiêu dùng. Cũng vì điều này mà bạn không cần phải lo lắng để tìm ra sản phẩm thích hợp với sở thích và phong cách riêng của mình.

+ Khả năng chống cháy tốt


Hiện nay những vụ hoả hoạn xảy ra không ngừng, ở nhiều nơi với cấu tạo là xi măng và cát, đá nhân tạo tự tin có thể ngăn cản sự gia tăng lây lan của đám cháy khi nhà có cháy. Đồng thời, chúng còn có thể chống lại được các vết cháy xém do sơ xuất khi sử dụng lửa.

+ Dễ dàng thay thế khi hư hỏng


Cuộc sống luôn tiềm ẩn những yếu tố bất ngờ, cho dù chúng ta có bảo vệ và bao bọc cầu thang của chính mình tốt đến mức nào thì cũng có nhiều lúc vẫn xảy ra điều không may đến với nó, và lúc này những yếu tố dễ dàng sửa chữa hay thay thế lại được đặt ra. Điều này đối với một vài loại vật liệu được hình thành từ tự nhiên thì rất khó khăn.

Tuy nhiên mặc dù có rất nhiều ưu điểm khá giống đá tự nhiên như về độ cứng, tính thẩm mỹ, sang trọng,… nhưng xét về tính đồng bộ cao và khả năng thay thế khi bị hư hỏng của đá nhân tạo lại khá dễ dàng. Ngoài ra về giá thành nó cũng tỏ ra mềm mại hơn so với những loại đá tự nhiên.

+ Dễ dàng chăm sóc bảo quản


Một chiếc cầu thang phải luôn được chăm sóc thường xuyên, để luôn giữ được sự sạch sẽ và vẻ đẹp vốn có như ban đầu của chúng. Trong khi đó thì quỹ thời gian của mọi người trong cuộc sống hiện đại dành cho công việc này khá là ít, nên vì vậy mà những loại vật liệu sử dụng để ốp lát cầu thang cũng phải dễ dàng vệ sinh và chăm sóc.

Điều này bạn cũng hoàn toàn có thể được tìm thấy ở đá nhân tạo, vì bề mặt của chúng khá bóng cho nên rất ít bị bám bẩn, ngoài ra ngày nay với những công nghệ sản xuất đá nhân tạo hiện đại ở nước ngoài họ còn phủ thêm một lớp bảo vệ bề mặt đá để giúp chúng bền bỉ hơn nên công việc chăm sóc bảo dưỡng chúng đơn giản hơn bao giờ hết.


+ Thân thiện với môi trường và sức khoẻ con người


Đá nhân tạo được sản xuất qua các quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng với các thiết bị máy móc tiên tiến nên không gây ảnh hưởng nhiều tới môi trường và những vật liệu tạo nên chúng cũng không gây ảnh hưởng lên sức khoẻ con người. Đó là lý do giải thích tại sao lại nói đá nhân tạo được đánh giá là loại đá thân thiện với môi trường.

Kết luận


Với tất cả những  tiêu chí khắt khe cho một chiếc cầu thang đạt chất lượng tốt chúng ta đều thấy đá nhân tạo đều đáp ứng được hết, ngoài ra chúng còn làm tốt hơn những điều đó. Vì vậy mà chúng ta có thể đưa ra kết luận đá nhân tạo hoàn toàn phù hợp.


==>Tìm hiểu thêm: báo giá đá solid surface

2. Một số công trình ốp cầu thang thực tế của đá nhân tạo


Để giúp các bạn hiểu được những tấm đá nhân tạo đẹp thế nào khi được sử dụng ốp cầu thang, thì những hình ảnh dưới đây sẽ thay chúng tôi nói tới cho các bạn.





Với những gì mà HOMEMAS đã chia sẻ như trên hy vọng sẽ làm các bạn thấy hài lòng. Hãy chia sẻ bài viết này cho mọi người biết đến nếu bạn thấy hay. 

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những dòng đá tự nhiên cho từng không gian sống của bạn

Đá không còn là một dòng vật liệu xa lạ đối với nội thất, ngoại thất của những công trình. Đá là một chất liệu tự nhiên đem lại một vẻ đẹp nguyên sơ nhất, đẳng cấp khác biệt. Với mỗi loại thì đều thích hợp với một không gian sử dụng riêng. Chính vì vậy HOMEMAS sẽ đưa tới cho bạn những tư vấn trong việc chọn những loại đá tự nhiên cho những không gian nội thất trong ngôi nhà. Đá Cẩm Thạch (Marble) Đá cẩm thạch là dòng đá biến chất từ đá vôi, với thành phần chủ yếu là canxit. Vân đá: đá marble thể hiện được vẻ đẹp rất riêng. Mỗi viên mang trong mình 1 vẻ đẹp độc đáo duy nhất. Chất vân tự nhiên trên từng phiến đá có lúc mềm mại như những nét chấm phá trong bức tranh thủy mặc, khi lại có 1 hình thù độc đáo, trừu tượng. Màu sắc: Màu sắc đa dạng, phong phú như là: trắng, đen, đỏ, xanh…. Chính vì vậy mà nét độc đáo này mà đá marble trở thành độc nhất thể hiện được sự sang trọng, độc đáo trong mỗi công trình của gia chủ. Độ bền vững: Về độ bền, đá cẩm thạch nằm trong số các loại vật liệu tự