Chuyển đến nội dung chính

Liệu đá nhân tạo solid surface ốp tường có hợp không?

 Liệu đá nhân tạo solid surface ốp tường có hợp không? Là một trong những thắc mắc của rất nhiều người, có trái tim yêu thích đá nhân tạo. Đặc biệt là các vân đá sang trọng của đá nhân tạo. Và, để trả lời câu hỏi này, bài viết ngay sau đây sẽ làm sáng tỏ điều đó.




1. Đá nhân tạo ốp tường là gì


1.1. Sự hình thành

Đá nhân tạo solid surface được tạo nên từ hỗn hợp 2/3 khoáng là đá tự nhiên và 1/3 keo Acrylic (Methyl Methacrylate) và Alumina Trihydrate (hyroxit nhôm Al(OH)3) kết hợp với chất tạo màu.

Được kết hợp bởi khoáng đá tự nhiên và keo acrylic nên nó có độ cứng cao, chịu được những tác động mạnh từ môi trường bên ngoài chính vì vậy đá nhân tạo thường được dùng ở những nơi mọi người thường xuyên tác động lên như là bàn bếp, cầu thang, mặt bàn…. 




1.2. Đá nhân tạo Solid Surface LG có điểm gì nổi bật?

Nguồn cảm hứng cung cấp được sự sáng tạo không ngừng nghỉ để LG đưa vào bên trong đá Solid Surface vố vàn tính năng nổi bật. Một không gian hoàn hảo được những nhà thiết kế tạo lập với vẻ đẹp và đầy đủ chức năng. Cùng với các tính năng tuyệt vời của Hi-Macs®, họ đã biến ý tưởng thành các thiết kế ấn tượng đầy sự tinh tế, đẳng cấp và hiện đại.

Thiết kế của đá đá nhân tạo hi-macs có gì đặc biệt?

Bạn có thể gia công thành các hình dáng mong muốn: Mọi sự lựa chọn về hình dáng cho thiết kế cho nhà bếp, nhà tắm, quầy bar, quầy lễ tân… thậm chí là các chi tiết đòi hỏi sự cầu kì, tinh tế với các đường cong, gấp khúc nhiều ví dụ như bồn tắm, bàn lavabo.. đều có sẵn và dễ dàng tạo hình thù.

Độ trong và khả năng xuyên sáng của đá: Hi-Macs thể hiện rõ được khả năng xuyên sáng khi kết hợp giữa ánh sáng, độ dày và màu sắc. Những hoa văn có thể được thêm vào Hi-Macs để làm tăng cường hiệu ứng trên sản phẩm.

Thiết kế 3D: Qua quy trình sản xuất bằng phương pháp gia nhiệt, tạo hình nhiệt dẻo ba chiều. Điều này sẽ cho phép Hi-Macs® được sử dụng ở những thiết kế cần có sự linh hoạt, có hình dạng khó.

Không giới hạn phổ màu: Hi-Macs® cung cấp gần như hầu hết tất cả những màu sắc. Và vẫn đang được bổ sung phổ màu nhờ các thiết kế mới hằng năm. Cho dù là bạn chọn màu gì, Hi-Macs® vẫn có thể đáp ứng được.



2. Đá nhân tạo solid surface ốp tường có hợp không?

2.1. Tiêu chí đá ốp tường

Nếu theo như ngày xưa thời các cụ, thì bền và trắng chính là tiêu chí chủ đạo cho những bức tường. Thì ngày nay, những tiêu chí đó sẽ thay đổi khá nhiều khi các vật liệu ốp tường đã xuất hiện. Và, một số tiêu chí sau đây sẽ là phổ biến nhất cho các vật liệu ốp tường hiện nay.

+ Bền: Đây được cho là tiêu chí đánh gía hàng đầu, cho mọi ứng dụng. Vì chẳng ai mong muốn, một thứ gì đó của mình bị hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng.

+ Thẩm mỹ: Không một ai trong chúng ta là không thích cái đẹp. Một bức tường đẹp nó sẽ tô điểm khá nhiều cho căn phòng của mình. Ngoài ra, nó cũng có thể giúp bạn hãnh diện hơn mỗi khi có khách ghé thăm.



+ Sang trọng: Trong thời buổi hiện nay thì nó được cho là quan trọng song song cùng với thẩm mỹ. Điều này sẽ nâng cấp cho không gian nhà bạn lên một tầng cao mới. Từ đó, khẳng định được vị thế của gia đình trong con mắt bạn bè và khách khứa.

+ Dễ vệ sinh: Mục đích của việc ốp tường ngoài đem tới vẻ đẹp và độ sang. Thì yếu tố sạch sẽ cũng chính là một nguyên nhân chính. Vì vậy, những vật liệu ốp tường phải dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng.

+ An toàn khi sử dụng: Đây cũng được xem là đánh giá là một tiêu chí khá là quan trọng. Trừ khi bạn muốn sở hữu một loại vật liệu độc hại cho sức khoẻ của mình.

2.2. Ốp tường bằng đá nhân tạo solid surface có hợp không?

Để biết đá solid surface ốp tường có hợp không thì chúng ta đi xét từng tiêu chí trên nhé.

+ Bền: Nếu như bạn còn nghi ngờ về độ bền của đá nhân tạo. Thì các công trình nổi tiếng thế giới của chúng, đã tồn tại được qua nhiều thế kỷ, sẽ là câu trả lời cho bạn.

+ Thẩm mỹ và sang trọng: Nếu để kiếm tìm một dòng vật liệu vừa đẹp vừa sang nhất trong những loại vật liệu ốp lát. Thì bạn sẽ không bao giờ tìm thấy một loại vật liệu thứ hai thay thế được đá đá nhân tạo. Ngoài ra, vân đá của chúng sẽ đem tới sự ấm áp và cao quý cho không gian nhà bạn.

+ Dễ vệ sinh: Bạn biết đấy, sự bóng bẩy của những bức tường bằng đá nhân tạo. Sẽ luôn giúp cho bạn trong mọi công việc vệ sinh và chăm sóc.

+ An toàn khi sử dụng: Được sản xuất bằng các công nghệ hiện đại và tiên tiến cũng như quy trình nghiêm ngặt, bạn có thể an tâm đá nhân tạo cực kì an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng và cho môi trường.

Như vậy với ngần nấy tiêu chí cho loại vật liệu ốp tường được đề ra. Đều có thể đáp ứng tốt nhất bởi đá đá LG .. Nó sẽ là câu trả lời thuyết phục nhất, mà bạn có thể tìm kiếm được.





3. Một số trang trí tường đẹp với đá nhân tạo ốp tường

Để chứng minh được sự phù hợp của đá nhân tạo solid surface khi dùng để ốp tường. Và, cung cấp thêm các ý tưởng trang trí tường bằng đá nhân tạo. Thì những hình ảnh thực tế sau đây sẽ là những điều bổ ích nhất mà HOMEMAS muốn dành tới bạn.








Hy vọng, qua bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc. Đá nhân tạo ốp tường có hợp không? Và qua đó, bạn cũng đã hiểu được những điều cơ bản về chúng. Để chuẩn bị cho công việc trang trí nhà cửa cho tương lai.

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m

Những dòng đá tự nhiên cho từng không gian sống của bạn

Đá không còn là một dòng vật liệu xa lạ đối với nội thất, ngoại thất của những công trình. Đá là một chất liệu tự nhiên đem lại một vẻ đẹp nguyên sơ nhất, đẳng cấp khác biệt. Với mỗi loại thì đều thích hợp với một không gian sử dụng riêng. Chính vì vậy HOMEMAS sẽ đưa tới cho bạn những tư vấn trong việc chọn những loại đá tự nhiên cho những không gian nội thất trong ngôi nhà. Đá Cẩm Thạch (Marble) Đá cẩm thạch là dòng đá biến chất từ đá vôi, với thành phần chủ yếu là canxit. Vân đá: đá marble thể hiện được vẻ đẹp rất riêng. Mỗi viên mang trong mình 1 vẻ đẹp độc đáo duy nhất. Chất vân tự nhiên trên từng phiến đá có lúc mềm mại như những nét chấm phá trong bức tranh thủy mặc, khi lại có 1 hình thù độc đáo, trừu tượng. Màu sắc: Màu sắc đa dạng, phong phú như là: trắng, đen, đỏ, xanh…. Chính vì vậy mà nét độc đáo này mà đá marble trở thành độc nhất thể hiện được sự sang trọng, độc đáo trong mỗi công trình của gia chủ. Độ bền vững: Về độ bền, đá cẩm thạch nằm trong số các loại vật liệu tự