Chuyển đến nội dung chính

Hoa văn đá nhân tạo – nét tinh tế từ dòng đá mới mẻ này

Ngày nay, việc sử dụng đá nhân tạo để ốp lát trong trang trí, thiết kế nội ngoại thất cho những công trình nhà ở, văn phòng,…là rất thịnh hành. Đặc biệt là những loại đá solid surface vì có rất nhiều lí do như: Giá thành, mẫu mã, độ phổ biến, trữ lượng đá tại những mỏ ở Việt Nam rất lớn.. Và rất nhanh chóng, trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam đã tung ra những sản phẩm đá nhân tạo độc đáo, đa dạng và sang trọng thu hút người tiêu dùng.



1. Sơ lược về đá nhân tạo


Đá nhân tạo (tên gọi khác là đá solid surface) được sử dụng rộng rãi trong các thiết thế nội thất như: Ốp bàn ăn, ốp tường bếp, ốp cầu thang, ốp tường phòng tắm,…Đặc biệt, một vài công trình còn sử dụng nguyên khối đá nhân tạo để làm cầu thang hay bàn trà,…Vậy câu hỏi đặt ra: Tại sao người tiêu dùng lại ưa thích sử dụng loại đá này như vậy?

Câu trả lời là chính do tính chất nhiều ưu điểm của dòng đá nhân tạo này:

– Tính cứng: Đá nhân tạo được mệnh danh là loại đá cứng bền khi được sử dụng trong xây dựng, so với các dòng vật liệu, sản phẩm khác thì độ cứng của nó chỉ đứng sau kim cương.

– Tính bền: Đa số các dòng vật liệu xây dựng khác cũng đều có thời gian sử dụng dài nhưng độ thẩm mỹ của nó bị giảm đi nhiều lần làm cho cả không gian ngôi nhà trông bị cũ đi và đương nhiên không một ai thích điều này cả. Tuy nhiên, đá nhân tạo lại có ưu điểm ở tiêu chí này. Không chỉ có thời gian sử dụng dài lâu mà nhiều người còn ví von nó qua các câu nói: “Nhà sụp rồi mà đá vẫn còn mới” đủ để bạn hiểu được lí do tại sao nên chọn dòng đá này.

Không chỉ vậy, nếu như bạn quên không chăm sóc tốt cho công trình của mình khiến cho mặt đá bị mờ, xước,… cũng rất dễ dàng để có thể khôi phục lại nó như ban đầu tùy vào mức độ tổn hại. Nếu như mặt đá chỉ bị mờ, bẩn nhẹ thì bạn chỉ cần lên ngay google search: cách vệ sinh đá nhân tạo tại nhà và sau cùng chỉ cần làm theo những bước đó, một mặt đá mới tinh tươm và sáng bóng lấp lánh sẽ quay lại ngay với bạn. Còn với các vết xước sâu và mức độ tổn hại nặng hơn thì bạn nên gọi điện nghe tư vấn và tìm đến các nhà cung cấp dịch vụ bảo trì có uy tín.



2. Một số mẫu đá nhân tạo


Chúng ta có thể dễ dàng thấy được độ đa dạng về màu sắc, hoa văn của đá LG. Tuy nhiên, những đòi hỏi của khách hàng ngày càng nhiều, các sản phẩm mẫu mã hiện tại vẫn không đủ để có thể thỏa mãn họ. Điều đó đã dẫn đến sự xuất hiện của hoa văn độc lạ của đá nhân tạo. Vẫn đảm bảo được chất lượng như vậy nhưng tính thẩm mỹ và sự độc đáo lại được vươn lên ở một tầm cao mới ưu điểm hơn nhiều so với những mẫu mã cũ.





3.Quá trình ra đời và những mẫu hoa văn đá nhân tạo phổ biến hiện nay:


Hoa văn đá nhân tạo này được ra đời nhờ 3 yếu tố chính tác động vào:

– Nhu cầu của những người tiêu dùng càng ngày càng cao, họ đòi hỏi các sản phẩm phải đa dạng hơn, chất lượng hơn và tạo ra được sự khác biệt không đại trà.
– Khoa học kĩ thuật được phát triển, đặc biệt là hiện nay, con người gần như không còn cần trực tiếp thao tác hay là giám sát trong quá trình tạo ra sản phẩm. Tuy nhiên trong quá trình để chế tác các hoa văn đá nhan tạo thì chủ yếu vẫn là người thợ thủ công lành nghề trực tiếp điều khiển máy móc hiện đại vì sản phẩm cần một sự tỉ mỉ, tinh tế cao mà hệ thống máy móc tự động không thể thay thế được.
– Tận dụng được các khối đá nhỏ bị bỏ đi sau khi thi công tại những công trình lớn hoặc những nhà máy lớn, giảm sự phung phí, tác động gây hại tới môi trường.

==>Tham khảo thêm: đá nhân tạo gốc thạch anh

Những mẫu hoa văn đá nhân tạo phổ biến hiện nay

Hoa văn đá nhân tạo là sản phẩm nghệ thuật, được chế tác thủ công cho nên không có tiêu chuẩn sản xuất cụ thể, mẫu thiết kế nhất định, con số cho ra kích thước chính xác nào. Bạn có thể thỏa sức lên ý tưởng mà mình thích với bên thi công hoặc là nhờ tới sự sáng tạo của bên thiết kế cho hoa văn sáng tạo, độc nhất vô nhị hơn. Tuy nhiên, yêu cầu càng cao, hoa văn càng phức tạp thì chi phí mà bạn bỏ ra cũng tăng theo. Nhưng có thể khẳng định rằng chi phí ấy hoàn toàn xứng đáng với sản phẩm cuối cùng mà bạn nhận được. 





HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m