Chuyển đến nội dung chính

Đá nhân tạo gốc thạch anh | Dòng đá ốp lát hot nhất hiện nay

Hoàn toàn khác biệt với cảm giác buồn bã, nhàm chán của các dòng vật liệu cổ điển; đá nhân tạo gốc thạch anh mang lại một cảm giác mới mẻ, hiện đại hơn rất nhiều. Những tấm đá nhân tạo gốc thạch anh trang trí nội thất đã không còn quá xa lạ với các vị gia chủ cũng như nhà đầu tư yêu thích sự sang trọng và hiện đại của dòng đá này. Trong những năm gần đây, đá nhân tạo gốc thạch anh đã trở thành xu hướng ốp lát được nhiều người ưa chuộng và săn đón.

Hôm nay, HOMEMAS sẽ cung cấp cho bạn tất-tần-tật toàn bộ các thông tin hữu ích nhất về đá nhân tạo gốc thạch anh.




1. Đá nhân tạo gốc thạch anh là gì?

Đá nhân tạo gốc thạch anh được biết đến là một dòng vật liệu xây dựng dùng để ốp lát trong những công trình kiến trúc xây dựng. Quy trình làm đá nhân tạo thạch anh khá là phức tạp, nó có chứa hơn 90% là thạch anh tự nhiên được kết dính bởi nhựa polymer cùng những thành phần tạo màu sắc. Trải qua quy trình đổ khuôn, hút chân không phức tạp sẽ tạo ra một sản phẩm chất lượng và cao cấp.

Chúng có độ cứng cao cũng như khả năng chống thấm, chống xước tốt hơn nhiều lần so với những loại vật liệu ốp lát khác và đang là một trong những dòng sản phẩm cao cấp, được mọi người yêu thích.




2.Tính chất của đá nhân tạo gốc thạch anh


Nhắc đến đá  nhân tạo gốc thạch anh là nhắc đến sự tinh tế, độ thẩm mỹ và tuổi thọ cực kỳ cao cũng là vật liệu thân thiện với môi trường.

Đa dạng về màu sắc và mẫu mã

Có thể nói đá nhân tạo gốc thạch anh trang trí là nữ hoàng về màu sắc. Sự đa dạng về màu sắc của nó khiến cho các loại vật liệu trang trí khác cũng phải dè chừng. Những hoa văn mềm mại, đa màu sắc và đầy ấn tượng đã giúp loại đá này được ưa chuộng và ứng dụng trong các công trình từ xưa đến nay.


Thân thiện với môi trường

Thân thiện với môi trường chính là tính chất không thể bỏ qua khi nhắc đến đá nhân tạo gốc thạch anh. Do được sản xuất qua các quy trình nghiêm ngặt cũng như bằng các công nghệ tiên tiến, dòng đá này đã được qua khâu kiểm tra về chất lượng kĩ lưỡng, nó không gây ra các tác hại cho môi trường như các loại vật liệu ốp lát khác. Đồng thời đá nhân tạo gốc thạch anh trang trí nội thất cũng rất bền với thời gian. Đây là một điểm cộng lớn cho dòng vật liệu này.




3. Quy trình sản xuất của đá nhân tạo gốc thạch anh:

Quy trình sản xuất chất lượng sẽ giúp đem lại sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh hoàn chỉnh. Quy trình sản xuất đá thạch anh nhân tạo gồm những bước sau đây:


Kiểm tra nguyên vật liệu: Những nguyên liệu được sử dụng làm đá nhân tạo sẽ được qua kiểm tra đảm bảo chất lượng sau đó định lượng theo một tỷ lệ chính xác. Quy trình này nhằm đảm bảo cho những nguyên liệu đầy đủ theo công thức đã được tính toán trước.

Trộn nguyên liệu: Nguyên liệu sau khi đã qua kiểm tra được đưa vào hệ thống trộn. Bước này sẽ giúp cho nguyên liệu trở nên đồng nhất so với những vật liệu thô ban đầu.

Tạo hình: Sau quá trình trộn, nguyên liệu được đưa vào khuôn tạo hình. Kích thước những khuôn này sẽ quyết định kích thước của tấm đá. Kích thước tối đa của đá là 3340 x 1650mm.

Rung ép: Đá đã được định hình sẽ được chuyển vào máy rung ép cùng với khuôn đá. Trong môi trường chân không, quá trình rung ép được thực hiện trong áp suất 100 tons cho ra tấm đá với độ đặc cao và chắc chắn tuyệt đối.

Dưỡng hộ
: Sau quá trình rung ép, đá sẽ được chuyển vào lò dưỡng hộ. Quá trình này giúp thúc đẩy cho các liên kết hóa học phản ứng 100%.

Mài đá: Sau khi dưỡng hộ và được ổn định 24 giờ, tấm đá sẽ được đưa qua dây chuyền mài.

Kiểm tra, phân loại: Bước cuối cùng đó là kiểm tra, phân loại, dán tem nhãn,… để có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm và giúp cho khách hàng luôn nhận được một sản phẩm có chất lượng tốt nhất.




4. Hướng dẫn vệ sinh và bảo vệ công trình ốp lát đá nhân tạo gốc thạch anh

Việc vệ sinh và làm sạch đá nhân tạo gốc thạch anh đúng cách để giữ được vẻ đẹp ban đầu là vô cùng quan trọng.

– Dùng miếng mút hay giẻ lau thấm nước rồi vắt khô để lau chùi. Không đổ nước trực tiếp lên bề mặt đá hoặc dùng khăn ướt sũng để lau.

– Sử dụng các loại nước lau sàn nhà chuyên dụng thay vì hóa chất tẩy rửa. Bởi hoá chất khiến bề mặt đá bị ăn mòn, gây nên tình trạng phai, bạc màu.




5. Bảng giá đá nhân tạo gốc thạch anh  năm 2020

Giá đá thạch anh nhân tạo phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có: mẫu mã, kích thước và đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm. Hiện nay, những đại lý phân phối thường cung cấp sản phẩm kèm theo các dịch vụ thi công ốp lát, vì vậy mức giá của dòng đá này là khá chênh lệch.

6. Mua đá nhân tạo gốc thạch anh ở đâu uy tín?

Khoản đầu tư vào dòng vật liệu xây dựng là khoản đầu tư mà chắc chắn không một ai mong muốn phải “tái đầu tư” lại cho khoản này. Vì vậy, việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sản phẩm cho thật sự chất lượng, uy tín là điều hết sức quan trọng.

Để tránh việc mua phải những dòng đá LG chất lượng kém, không đạt tiêu chuẩn, chúng tôi khuyên bạn nên đến những đại lý lớn, uy tín để trực tiếp tham khảo các sản phẩm. Việc tham khảo những đánh giá, gợi ý của những người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này cũng là một gợi ý tuyệt vời.




Tự hào là đơn vị vị cung cấp các dòng vật liệu xây dựng hoàn thiện, ốp lát uy tín với dịch vụ thi công tận tâm chất lượng nhất. HOMEMAS chắc chắn là một địa chỉ uy tín bạn nên ghé thắm hoặc liên hệ để được trải nghiệm những mẫu đá mới nhất và được giải đáp tận tình từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp.


HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/











Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m