Chuyển đến nội dung chính

Những mẫu đá nhân tạo trang trí nội thất đẹp mà bạn không thể bỏ qua

Nếu bạn vẫn đang phân vân tìm kiếm, tham khảo những mẫu đá nhân tạo trang trí cho căn phòng, ngôi nhà của mình thì đá solid surface sau đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn trong bộ sưu tập của mình, những mẫu đá này được sản xuất cùng với công nghệ cao, các đường nét tinh tế, hoa văn, màu sắc cũng rất đa dạng, phong phú.





1. Đôi nét về đá nhân tạo trang trí nội thất

Đá nhân tạo thiết kế nội thất hay còn gọi là đá solid surface là loại đá thường dùng trong trang trí, ốp lát cho không gian sống hay các công trình kiến trúc. Đá nhân tạo được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến, qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng.

Bên cạnh đó, đá còn được thiết kế rất tinh tế với nhiều màu sắc, hoa văn đa dạng,… đem lại sự lựa chọn phong phú cho bạn, giúp cho ngôi nhà luôn đẹp, sống động và lung linh. Hiện nay, đá nhân tạo trang trí được sử dụng rất nhiều trong những hạng mục công trình như ốp tường, ốp lát trong quán bar, phòng tắm hay thậm chí là văn phòng,……



2. Những mẫu đá nhân tạo trang trí đẹp không thể bỏ qua

2.1 Đá solid surface

Nếu bạn thích sự độc đáo, tinh tế, bền vững thì những đá solid surface sau đây sẽ những lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bời vì đá nhân tạo với sự kết hợp của các vật liệu và công nghệ hiện đại đem tới độ bền cao theo năm tháng. Loại đá này cũng rất an toàn với môi trường tự nhiên và không gây ô nhiễm. Tính thẩm mỹ của đá cao, bề mặt của đá nhân tạo không hề dễ phai. Những mẫu đá nhân tạo chất lượng được sản xuất trên công nghệ hiện đại đã đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về độ an toàn đối với con người
Chúng ta cũng có thể dễ dàng vệ sinh, làm sạch và bảo trì đá sau một thời gian sử dụng.




2.2 Đá nhân tạo gốc thạch anh

Chứa đến khoảng 90% cốt liệu đá thạch anh tự nhiên (độ cứng 7/10 so với kim cương theo thang Mohs)
Tính kết dính chắc chắn nhờ có thành phần polymer. Quá trình gia công ép dính những vật liệu với nhau tạo thành. Đá nhân tạo gốc thạch anh có được độ cứng cao và khả năng chịu lực rất tốt.

Đá nhân tạo gốc thạch anh cũng có khả năng chống thấm, ngừa vi khuẩn – chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh khi sử dụng
Màu sắc, mẫu mã, kiểu vân của đá nhân tạo gốc thạch anh cũng rất phong phú, đa dạng.
Đá nhân tạo gốc thạch anh HOMEMAS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên an toàn đối với người sử dụng và cả môi trường.




3. Một số lưu ý khi mua đá nhân tạo trang trí

3.1 Nguồn gốc xuất xứ

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đá nhân tạo có nguồn gốc xuất xứ khác nhau như đá của Hàn Quốc, Việt Nam,... là được ưa chuộng nhất bởi chúng có chất lượng tốt và mẫu mã khá là đa dạng. Đá nhân tạo lg trên thị trường có giá thành khá là ổn và phù hợp với tài chính của mọi người.



3.2 Màu sắc của đá nhân tạo

Đá nhân tạo có dải màu sắc vô cùng đa dạng cho người mua chọn nhưng bạn cần lựa chọn các mẫu đá có màu sắc hài hòa với kiến trúc của không gian nhà bạn. Nếu nhà bạn có không gian hạn chế thì nên chọn những gam màu tươi sáng như màu hồng, màu xanh lá, màu vàng,… nếu không gian rộng hơn thì bạn có thể lựa chọn nhiều loại màu sắc hơn. Hơn nữa, màu sắc khác nhau thì cường độ phản chiếu ánh sáng cũng sẽ khác nhau, màu tối sẫm sẽ thu được ánh sáng yếu hơn là đá trắng.


>> Tham khảo thêm : Top 5+ đồ trang trí phòng khách ấn tượng

3.3 Lựa chọn hoa văn

Những dòng đá có vân mây là những mẫu đá dễ kết hợp nhất, có thể sử dụng cho mọi không gian thiết kế khác nhau, nếu bạn muốn tăng thêm sự độc đáo thì có thể sử dụng những dòng đá nhân tạo xuyên sáng để tạo điểm nhấn. Mỗi loại hoa văn có ý nghĩa riêng cho nên bạn có thể khảo người bán để có thêm nhiều thông tin.

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Websitehttps://homemas.com/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m