Chuyển đến nội dung chính

Một vài lưu ý quan trọng cần nắm khi mua bàn ăn mặt đá nhập khẩu

Bàn ăn mặt đá nhập khẩu chính là dòng sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế cùng như chất lượng. Nhưng không phải bất kì ai cũng có kinh nghiệm để chọn được bàn ăn từ mặt đá nhập khẩu này. Thế nên các chia sẻ sau đây của bài viết chúng tôi xin tư vấn để bạn có được một số ý quan trọng để mua được bàn ăn phù hợp nhất!

Nhu cầu sử dụng bàn ăn mặt đá nhập khẩu tại các gia đình

Như chúng ta đều biết rằng bàn ăn mặt đá là loại vật dụng được rất nhiều gia đình yêu thích và chọn lựa. Đặc biệt những sản phẩm bàn ăn mặt đá nhập khẩu được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến. Nó đem lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cùng chất lượng cao, thích hợp với nhiều không gian nội thất.

Ngoài ra với bàn ăn từ chất liệu mặt đá này còn giúp mang đến cho gia đình các bữa ăn hấp dẫn. Nó còn giúp cho không khí trên bàn ăn càng trở nên ấm cúng hơn.

Mặc khác, theo yếu tố phong thủy thì bàn ăn mặt đá nó còn mang lại nhiều ý nghĩa. Không chỉ giúp thu hút được nhiều tài lộc, vận khí, gia chủ còn có được cảm giác yên bình và gia đình luôn được hòa thuận vui vẻ. Do vậy nên nhu cầu mua bàn ăn mặt đá được nhập khẩu ngày càng trở nên thịnh hành hơn.





Các lưu ý quan trọng khi mua bàn ăn mặt đá nhập khẩu

 Lưu ý về kích thước bàn ăn

Khi chọn mua bàn ăn mặt đá nhập khẩu thì điều lưu ý đầu tiên chúng ta cần quan tâm đó chính là kích thước của bàn ăn. Cụ thể bạn có thể tham khảo một vài bàn ăn với kích thước như sau:

– Mẫu bàn ăn dành cho 2 người: Nếu bạn mua bàn ăn hình tròn thì đường kính nên chọn là 60cm và chiều cao là 75cm. Còn nếu bạn chọn loại bàn ăn hình chữ nhật thì kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 80 x 80 x 75cm.

– Đối với mẫu bàn ăn dành cho 4 người: Nếu bạn chọn bàn ăn hình tròn thì đường kính đó là 90-120cm và chiều cao là 75cm. Còn đối với bàn ăn chất liệu mặt đá nhập khẩu hình chữ nhật thì kích thước hợp lý là dài x rộng x cao sẽ là 120-140 x 80 x 75cm.

– Còn mẫu bàn ăn dành cho 6 người: Nếu là bàn ăn dạng hình tròn thì đường kính sẽ là 150cm và chiều cao là 75cm. Còn đối với bàn ăn hình chữ nhật thì chiều dài x rộng x cao sẽ là 180 x 80-100 x 75cm.

 Lưu ý chất liệu của bàn ăn mặt đá

Chúng ta cũng cần phải quan tâm đến chất liệu của mặt đá như thế nào

Với bàn ăn mặt đá nhân tạo đây là dòng tạo vẻ đẹp tinh tế nên được nhiều người yêu thích, đá nhân tạo hiện nay có 2 dòng đang rất được ưa chuộng là đá nhân tạo solid surface và đá nhân tạo gốc thạch anh, chất liệu đá nhân tạo nó tạo sự đa dạng về thiết kế và mức giá cả phải chăng. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi gia chủ thì chúng ta chọn lựa chất liệu mặt đá cho thích hợp.
==>Tìm hiểu thêm: đá ốp bếp





 Lưu ý về cách chọn địa chỉ cung cấp bàn ăn mặt đá nhập khẩu

Cuối cùng, việc chọn mua bàn ăn từ chất liệu mặt đá chúng ta cũng cần phải chú ý về địa điểm đặt mua. Vì thị trường với vô số các đơn vị khác nhau nếu như không tìm hiểu rõ ,có thể bạn sẽ mua phải sản phẩm chất lượng kém chất lượng, dễ bị hư hỏng. Hoặc bạn có thể mua bàn ăn giá thành quá cao so với giá thực tế vì vậy nên bạn hãy cần quan tâm như sau:

– Chọn mua sản phẩm bàn ăn tại đơn vị uy tín, có tiếng, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường.

– Mua bàn ăn với đầy đủ các thông tin liên quan đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, cũng như chế độ bảo hành đầy đủ.

– Mức giá bán phải bảo đảm công khai rõ ràng và có đầy đủ giấy tờ hóa đơn liên quan tới mức giá bán.

==>Đọc thêm: đá nhân tạo gốc thạch anh







Bài viết vừa rồi chúng tôi muốn gửi đến quý vị những điều cần lưu ý cần thiết khi mua bàn ăn mặt đá nhập khẩu. Chúc quý khách sẽ dễ dàng tìm được mẫu sản phẩm thích hợp đồng thời đừng quên liên hệ với HOMEMAS để có thể mua bàn ăn mặt đá nhập khẩu chất lượng, giá tốt. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cũng như sự uy tín, trách nhiệm chúng tôi sẽ đem đến cùng bạn những dòng sản phẩm tốt nhất đúng theo nhu cầu và sở thích!

Tại HOMEMAS, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến đá nội thất. Điểm mạnh của HOMEMAS là thi công chế tác đá dựa trên cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn khắt khe trong mọi công đoạn, để tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, sang trọng và cực kì tinh tế. Xem những mẫu đá tại HOMEMAS và liên hệ ngay để chúng tôi kịp thời phục vụ:



HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m