Chuyển đến nội dung chính

Mẫu bàn lavabo đá marble sang trọng cho các công trình thương mại

Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi blog của HOMEMAS thì chắc chắn đã xem qua các bài giới thiệu các mẫu đá phù hợp với khu vực lavabo trong phòng tắm. Chúng tôi hay khuyến khích bạn sử dụng đá hoa cương. Vì các tính chất nổi bật về độ bền, độ cứng, khả năng chống thấm nước của chúng rất thích hợp với không gian này. Tuy nhiên, nếu bạn có ghé thăm các khách sạn, nhà hàng hay bất kì công trình thương mại. Chắc chắn rằng bạn sẽ nhận thấy rằng khá nhiều nơi sử dụng đá marble làm bàn đá lavabo. Tại sao lại có điều nghịch lí như vậy? HOMEMAS xin đưa ra lời giải đáp ngay bây giờ.


- Về đặc tính: đá marble nhân tạo đúng là không cứng bằng đá hoa cương nhưng chúng lại dễ thấm nước hơn đá hoa cương. Khi bị thấm nước, chúng sẽ xuất hiện các vết ố vàng và màu sắc sẽ bị thay đổi gây nên mất thẩm mĩ. Tuy nhiên, nếu xét về không gian đặc thù của các công trình thương mại, khu vực bàn lavabo thường được phục vụ các khách hàng rửa tay, trang điểm,… mà không hề có nhiều chức năng như ở nhà, ví dụ như là đựng các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp hay dầu gội,… vì vậy, khả năng đá tiếp xúc với các hóa chất cũng như nhiệt và, nước là khá thấp. Thêm vào đó, ở các không gian này, việc vệ sinh rất được chú trọng, thường sẽ có nhân viên vệ sinh đến làm việc thường xuyên nên việc bị thấm nước lâu ngày gần như là không xảy ra.



- Về tính thẩm mỹ
: đá hoa cương đã khá là quen thuộc với mọi người, tuy nhiên, điểm trừ của dòng đá này là vẻ đẹp của chúng lại ít được ưa chuộng hơn các loại đá marble, đồng thời các màu sắc sáng như trắng, kem lại rất ít mẫu và thường là không có màu trắng hay kem hoàn toàn. Thêm vào đó, mức giá của đá marble thường sẽ cao hơn nhiều so với giá của đá hoa cương. Chính vì những điều trên, đá marble gần như thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích lựa chọn.
1. Một số mẫu đá marble sử dụng làm bàn đá lavabo.
1.1 Đá marble màu trắng.

Hai dòng nổi bật nhất của đá marble màu trắng đó là carrara và volakas, tuy nhiên, không thể dùng đá marble volakas bởi vì chúng khá mềm, dễ xuất hiện các vết nứt nên khả năng thấm nước, xuất hiện vết ố là rất cao. Đá carrara có thể được sử dụng làm mặt bàn lavabo.


1.2 Đá marble màu vàng.


Điển hình nhất đó là đá marble Vàng rễ cây (Rainforest Golden), cùng với màu sắc ấn tượng cùng các đường vân “không đụng hàng”, đây cũng là một ứng cử viên đầy sáng giá.

==>Đọc thêm: Báo giá đá marble



1.3. Đá marble màu nâu
Đá marble Dark Emperador cũng được sử dụng cũng khá nhiều trong các công trình thương mại.



==>Tìm hiểu thêm: đá nhân tạo gốc thạch anh

Nhìn chung, có thể nói gần như loại đá marble nào cũng có thể sử dụng để làm bàn đá lavabo trong những công trình thương mại. Chỉ nên tránh các loại đá dễ bị vỡ nứt, yếu, có đường vân dài chạy xuyên suốt như rosalight, volakas,…

Tại HOMEMAS, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến đá nội thất. Điểm mạnh của HOMEMAS là thi công chế tác đá dựa trên cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn khắt khe trong mọi công đoạn, để tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, sang trọng và cực kì tinh tế. Xem những mẫu đá tại HOMEMAS và liên hệ ngay để chúng tôi kịp thời phục vụ:

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những dòng đá tự nhiên cho từng không gian sống của bạn

Đá không còn là một dòng vật liệu xa lạ đối với nội thất, ngoại thất của những công trình. Đá là một chất liệu tự nhiên đem lại một vẻ đẹp nguyên sơ nhất, đẳng cấp khác biệt. Với mỗi loại thì đều thích hợp với một không gian sử dụng riêng. Chính vì vậy HOMEMAS sẽ đưa tới cho bạn những tư vấn trong việc chọn những loại đá tự nhiên cho những không gian nội thất trong ngôi nhà. Đá Cẩm Thạch (Marble) Đá cẩm thạch là dòng đá biến chất từ đá vôi, với thành phần chủ yếu là canxit. Vân đá: đá marble thể hiện được vẻ đẹp rất riêng. Mỗi viên mang trong mình 1 vẻ đẹp độc đáo duy nhất. Chất vân tự nhiên trên từng phiến đá có lúc mềm mại như những nét chấm phá trong bức tranh thủy mặc, khi lại có 1 hình thù độc đáo, trừu tượng. Màu sắc: Màu sắc đa dạng, phong phú như là: trắng, đen, đỏ, xanh…. Chính vì vậy mà nét độc đáo này mà đá marble trở thành độc nhất thể hiện được sự sang trọng, độc đáo trong mỗi công trình của gia chủ. Độ bền vững: Về độ bền, đá cẩm thạch nằm trong số các loại vật liệu tự