Chuyển đến nội dung chính

Đá ốp tường - "vật liệu thần thánh" khơi dậy nguồn sống cho bức tường thô sơ nhà bạn

"Một bức tranh độc đáo" được tạo ra từ những bức tường thô cứng, buồn bã, bạn nghĩ như thế nào về "idea" này? Nếu vẫn còn đang quẩn quanh trong trong sự hoang mang thì hãy khám phá ngay về dòng đá ốp tường này nhé. Cùng với độ bền vượt trội, hoa văn màu sắc đầy tính thẩm mỹ thì mẫu đá ốp tường sẽ không khiến cho bạn thất vọng về những điều kỳ diệu chúng mang lại. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều loại đá ốp tường, việc tìm ra dòng đá phù hợp chưa chắc là điều dễ dàng. Vì thế, chúng tôi có mặt ở đây để giúp bạn giải quyết vấn đề này, hãy khám phá ngay bài viết sau đây để có thêm gợi ý trọn vẹn cho mình nhé!

Đá ốp tường


thiết kế nội thất 01 (179)

1. Có nên sử dụng đá ốp tường
Đá ốp tường là cụm từ không còn quá mới mẻ đối với nhiều người. Đây là vật liệu khá thông dụng, đá ốp tường thường được sử dùng nhiều trong các thiết kế và thi công nội thất, ngoại thất. Tuy nhiên, để có thể hiểu rõ tạo  sao đá được sử dụng để ốp tường thì chưa chắc có nhiều người đã biết được lý do. Đá được sử dụng để ốp tường nhiều nhờ:

- Đầu tiên đá ốp tường mang lại được vẻ đẹp tinh tế và hiện đại: đá thường có kết cấu hoa văn đặc biệt và rất ấn tượng, ít có loại vật liệu nào mà có được vẻ đẹp tự nhiên và ấn tượng như các loại đá
- Đá ốp tường cho bề mặt trơn tru: điều này vừa mang đến giá trị thẩm mỹ cao vừa mang lại tính tính ứng dụng vượt trội. Bề mặt đá tạo điều kiện lau chùi và vệ sinh dễ dàng..

==>Tham khảo thêm bài viết: mẫu đá ốp bếp đẹp

Đá ốp tường
2. Đá ốp tường nào tốt nhất?

Đá ốp tường nào là tốt nhất? Thay vì để chúng tôi trả lời thì chúng tôi sẽ giúp bạn có thể tự tìm ra câu trả lời cho riêng mình đối với câu hỏi đó. Chúng tôi nghĩ đó chính là cách tốt nhất, bởi đối với mỗi loại đá khác nhau thì đều có những ưu nhược điểm không giống nhau và đá nào tốt nhất sẽ tùy vào mục đích sử dụng của bạn.

Đá nhân tạo LG Hàn Quốc( Hi-macs)

Đá nhân tạo có thể được coi là một trong những loại đá hàng đầu dùng để ốp tường. Đá nhân tạo cho thấy tính thích ứng rất tuyệt vời và khả năng vượt trội khi ứng dụng làm đá ốp tường.

Ưu điểm của đá nhân tạo
- Đá nhân tạo đem đến những bức tường mang tính đột phá tốt: nhờ đây là một trong những loại đá hiếm có khả năng uốn cong và có thể tạo hình 3D. Nhờ đó kiến trúc sư có thể thoải mái tự do kiến tạo những bức tường với hình thù góc cạnh độc lạ mà không cần lo lắng về vật liệu đá

- Đá nhân tạo có độ bền và chống thấm tuyệt đối: đá nhân tạo cho thấy độ bền không kém gì các dòng đá tự nhiên, thậm chí là đối với đa số các loại đá thông thường thì việc mà tiếp xúc với môi trường ẩm thấp lâu ngày đều rất bị thẩm thấu thì đá nhân tạo lại hoàn toàn không hề bị ảnh hưởng.

- Đá hoa cương (granite)

Đá hoa cương làm ốp tường là loại đá mang lại độ bền rất cao, hoa văn tự nhiên, bắt mắt mang đến cho không gian vẻ đẹp cực kì sang trọng và ấn tượng. Tuy nhiên dòng đá tự nhiên này lại có khả năng chống thấm khá là thấp, cho nên tránh dùng ở các khu vực có độ ẩm cao

Đá ốp tường


- Đá cẩm thạch( marble)

Đá marble nhân tạo  còn hay gọi là đá cẩm thạch là loại đá hóa sinh, được tạo thành từ đá vôi có cấu tạo không phân phiến và ở dạng bột. Có tính chất cứng, bền, nhưng xốp, mềm hơn so với đá granite. Nhưng bù lại đá marble lại có vân màu đẹp tự nhiên, sống động và hài hòa tươi tắn hơn bất cứ loại đá nào. Đá cẩm thạch thể hiện vẻ đẹp rất nổi bật. Mỗi viên đá marble được cắt ra đều là duy nhất và không trộn lẫn vì chất vân của nó có một không hai.

Những dòng đá vừa nêutrên đều là những dòng đá được các kiến trúc sư qua trình thử nghiệm và xem xét kỹ lưỡng các công trình thực tế, nhận thấy chúng thực sự rất phù hợp đối với các thiết kế và thi công đá ốp tường. Các dòng đá này cho thấy sự thích ứng tuyệt vời của nó khi trở thành vật liệu đá ốp tường.

Mẹo Chọn Gạch Ốp Tường Phòng Khách Đẹp Đơn Giản – Phần 2 – Gạch ...

3. Ứng dụng của đá nhân tạo HI-MACS ốp tường

 Đá ốp tường bếp

Sử dụng đá nhân tạo dùng làm đá ốp tường bếp mang lại không gian bếp sang trọng và cực kì ấn tượng. Đá nhân tạo có khả năng chịu nhiệt đến 170 độ C hoàn toàn chống bị cong vênh hay bay màu ở cả môi trường có nhiệt độ cao như căn bếp. Đặc biệt, vật liệu này được chứng nhận bởi các bộ y tế Hoa Kỳ về độ an toàn và bảo đảm vệ sinh thực phẩm. Đá nhân tạo LG trở thành vật liệu được lựa chọn cho căn bếp gia đình.

Kitchen & Bathroom Renovation Project In Rose Park, Adelaide

Đá ốp tường trang trí phòng khách

Đá nhân tạo là sự lựa chọn đúng đắn để làm đá ốp tường trang trí cho phòng khách. Sở dĩ bởi dòng đá này đặc biệt mang đến sự lưạ chọn phong phú về màu sắc và hoa văn. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, công nghệ Hàn Quốc đã thổi hồn cho dòng đá này những đường nét vân đá rất tinh tế, sự hòa quyện tuyệt vời của màu sắc và cùng với vẻ sang trọng mang tính thời đại. Sử dụng đá nhân tạo ở phòng khách với khu vực tường ốp sẽ là cách xử lý trang trí rất tuyệt vời thay cho cả tranh vẽ cầu kỳ, hay vật trang trí đắt tiền.


Lưu Trữ KỆ TIVI KẾT HỢP BÀN THỜ - BSUMC DESIGN

 Đá ốp tường phòng tắm

Đá ốp tường phòng tắm từ vật liệu đá nhân tạo LG rất được ưa chuộng bởi vì khả năng chống thấm tuyệt vời. Kết cấu mặt đá không lỗ rỗnglàm cho bề mặt đá ngăn cản được sự thẩm thấu của hơi nước. Đảm bảo giữ cho bề mặt tường trong phòng tắm luôn luôn kho ráo, sạch sẽ.

ĐÁ NHÂN TẠO ỐP TƯỜNG, TRANG TRÍ NỘI THẤT HOÀN HẢO – HOMEMAS

Đá ốp tường ngoại thất

Sử dụng đá ốp ngoại thất không còn quá là mới mẻ đối với nhiều người, chắc hẳn ít nhiều bạn cũng đã gặp các loại đá như đá ốp tường rào hay đá ốp tường bàn công. Tuy nhiên đối với đá nhân tạo, thách thức còn vượt xa hơn cả thế nữa. Liệu loại đá này trở thành các bề mặt khổng lồ cho các thành tường, vách kiến trúc mang diện tích rộng lớn. Nhờ khả năng tạo liên kết liền mạch thậm chí có thể chống lại cả tia UV, tường đá nhân tạo khiến cho người ta phải trầm trồ về tính thẩm mỹ của kết cấu bề mặt và cả độ bền vượt trội

Đá ốp tường


Tại HOMEMAS, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến đá nội thất. Điểm mạnh của HOMEMAS là thi công chế tác đá dựa trên cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn khắt khe trong mọi công đoạn, để tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, sang trọng và cực kì tinh tế. Xem những mẫu đá tại HOMEMAS và liên hệ ngay để chúng tôi kịp thời phục vụ:

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những dòng đá tự nhiên cho từng không gian sống của bạn

Đá không còn là một dòng vật liệu xa lạ đối với nội thất, ngoại thất của những công trình. Đá là một chất liệu tự nhiên đem lại một vẻ đẹp nguyên sơ nhất, đẳng cấp khác biệt. Với mỗi loại thì đều thích hợp với một không gian sử dụng riêng. Chính vì vậy HOMEMAS sẽ đưa tới cho bạn những tư vấn trong việc chọn những loại đá tự nhiên cho những không gian nội thất trong ngôi nhà. Đá Cẩm Thạch (Marble) Đá cẩm thạch là dòng đá biến chất từ đá vôi, với thành phần chủ yếu là canxit. Vân đá: đá marble thể hiện được vẻ đẹp rất riêng. Mỗi viên mang trong mình 1 vẻ đẹp độc đáo duy nhất. Chất vân tự nhiên trên từng phiến đá có lúc mềm mại như những nét chấm phá trong bức tranh thủy mặc, khi lại có 1 hình thù độc đáo, trừu tượng. Màu sắc: Màu sắc đa dạng, phong phú như là: trắng, đen, đỏ, xanh…. Chính vì vậy mà nét độc đáo này mà đá marble trở thành độc nhất thể hiện được sự sang trọng, độc đáo trong mỗi công trình của gia chủ. Độ bền vững: Về độ bền, đá cẩm thạch nằm trong số các loại vật liệu tự

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m

Cách chọn và sử dụng màu sắc hợp lý trong không gian nhà mở

Nó cho phép bạn lựa chọn được màu sắc tương tự, phối hợp với những màu sắc chuyển đổi các không gian 1 cách đầy ấn tương và hài hòa. Với 1 loạt những lợi thế bao gồm tạo môi trường sống vui vẻ, rộng rãi, kế hoạch mở sàn, tăng thêm diện tích không gian sinh hoạt đang rất ngày càng phổ biến trong những thiết kế kiến trúc. Tuy nhiên, thì để trang trí, lựa chọn màu sắc thì đó không phải là việc dễ dàng. Đơn sắc thì quá nhạt nhẽo, nhiều màu sắc thì lại tạo ra không gian rời rạc gây hỗn loạn thị giác. Sau đây chính là 1 số cách để giúp cho bạn thiết kế và lựa chọn màu sắc thích hợp để tô điểm cho ngôi nhà. Màu sắc trung tính Đây chính là lựa chọn dễ dàng nhất và nó rất phù hợp trong nhà bếp, phòng ăn, phòng khách, kết nối các khu vực sống lại với nhau. Với phông nền trung tính, bạn cũng có thể thiết lập những phong cách tương phản, ngay cả đồ nội thất phong cách chiết trung, hiện đại, sang trọng hay là đơn giản cũng đều có thể đứng cạnh nhau nhờ vào phông nền đã được thống nhất. Màu sắc tươn