Chuyển đến nội dung chính

ĐÁ ỐP TƯỜNG NHÂN TẠO VÂN MÂY THIẾT LẬP KHÔNG GIAN ĐẸP

Trang trí không gian sống bằng đá ốp tường nhân tạo vân mây, vân gợn sóng, xoáy.. đang là xu hướng được các gia đình Việt ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có một số người chưa biết sử dụng đá ốp tường nhân tạo vân mây ra sao. Dưới đây VẬT LIỆU HOÀN THIỆN HOMEMAS sẽ gợi ý cho bạn một số đá ốp tường nhân tạo vân mây tạo nên không gian đẹp với đá ốp tường nhân tạo vân mây tại HOMEMAS. 

Mặt bàn đá nhân tạo sang trọng, quyến rũ với từng vân đá tinh sảo ...
ĐÁ ỐP TƯỜNG NHÂN TẠO VÂN MÂY THIẾT LẬP KHÔNG GIAN ĐẸP


Vì sao nên sử dụng đá ốp tường nhân tạo vân mây?SP có ưu điểm gì nổi trội?


Dòng đá ốp tường - đá nhân tạo gốc thạch anh vân mây hiện nay chiếm được ưu thế nhất định với người dùng, là lựa chọn để trang trí tường nhà thay thế cho những bức tường tẻ nhạt, đơn điệu. Bằng những mẫu đá ốp tường nhân tạo vân mây được thiết kế màu sắc, họa tiết đẹp nên tạo ra hiệu ứng hình ảnh rất đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Với khả năng chống thấm cao, đá ốp tường nhân tạo vân mây nên đá này được ứng dụng tại các vị trí hay tiếp xúc với nước, chẳng hạn như dùng làm đá nhân tạo ốp tường nhà tắm hay đá nhân tạo ốp tường nhà bếp. Tích hợp khả năng chịu lực tốt và ít bị trầy xước nên còn được ứng dụng làm đá ốp tường nhân tạo vân mây ngoài trời.


Bên cạnh đó, đá ốp tường nhân tạo vân mây được yêu thích cũng còn do chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội hơn các dòng đá ốp lát khác, đó chính là không có độ bóng bẩy, chói lóa. Vì thế nên người dùng sẽ cảm nhận được sự lắng dịu, thoải mái, phù hợp với gia chủ chuộng phong cách nhẹ nhàng, mộc mạc. Sử dụng đá ốp tường nhân tạo vân mây làm đá nhân tạo ốp lát, ốp tường sẽ tạo nên không gian thân quen, đậm chất riêng tư thân mật, là nơi để mọi người trở về thật bình yên trong sự sôi động, đầy náo nhiệt của nhịp sống.
>>> Tham khảo báo giá đá solid surface mới nhất

Sử dụng đá ốp tường nhân tạo vân mây cho không gian nào?


Chắc chắn rồi, khi sử dụng đá ốp tường nhân tạo vân mây ốp wall cho ngôi nhà sẽ giúp cho không gian trở nên thật nổi bật. Mẫu đá ốp tường nhân tạo vân mây đẹp sẽ biến ngôi nhà trở thành nơi tuyệt vời nhất để gia chủ thể hiện cá tính riêng của mình. Sau đây VẬT LIỆU HOÀN THIỆN HOMEMAS sẽ gợi ý cho bạn về cách sử dụng đá ốp tường nhân tạo vân mây cho từng không gian ngôi nhà.

HOMEMAS CUNG CẤP VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CAO CẤP

Đá ốp tường nhân tạo vân mây cho phòng khách

Trong sự phát triển của cuộc sống hiện đại, căn phòng khách đã khẳng định vị trí quan trọng trong không gian kiến trúc. Vì thế thiêt kế không gian này sao chi thu hút, độc đáp là điều được nhiều gia chủ quan tâm. Dòng đá ốp tường nhân tạo vân mây là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho gia chủ mong muốn làm mới không gian sống của mình.

đá ốp tường nhân tạo vân mây, chẳng hạn như kích thước đá vuông sẽ giúp cho căn phòng khách vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ trong kiến trúc, đồng thời còn đáp ứng đầy đủ công năng cho không gian này. Thi công đá ốp tường nhân tạo vân mây phòng khách với đá LG sẽ tạo nên sự tinh tế, đồng điệu. Mặc dù không có vẻ ngoài bóng loáng, lộng lẫy nhưng đá nhân tạo, đá LG ốp tường mờ lại mang đến sự gần gũi, thân thương. Mỗi vị khách ghé thăm nhà sẽ có được cảm giác thoải mái, tự nhiên như thể đang đặt chân về nhà của mình vậy.

Đá ốp tường nhân tạo vân mây cho phòng ngủ

Là nơi khởi đầu và kết thúc một ngày nên phòng ngủ sẽ luôn cần đến sự thanh bình, yên tĩnh. Để thiết kế không gian thư thái, lắng dịu cho không gian này thì không thể thiếu việc ứng dụng đá nhân tạo cao cấp ốp tường mờ. Có thể nói bề mặt đá ốp tường nhân tạo vân mây là lựa chọn tuyệt vời để đôi mắt của bạn cảm nhận được sự dịu nhẹ khi đang nghỉ dưỡng, tận hưởng giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Việc sử dụng đá nhân tạo ốp tường phòng ngủ là đá LG không chỉ mang đến tính thẩm mỹ mà chất lượng giấc ngủ của mọi người cũng được nâng cao.

Đá ốp tường nhân tạo vân mây cho nhà bếp, nhà tắm

Không chỉ ứng dụng cho phòng khách hay phòng ngủ mà hiện nay dòng đá nhân tạo LG còn có thể dùng làm đá ốp tường nhà bếp và đá nhân tạo ốp nhà tắm bởi sản phẩm có khả năng chống thấm tốt. Với những khu vực thường xuyên tiếp úc trực tiếp với nước và có độ ẩm cao như nhà bếp hay nhà tắm thì lựa chọn đá LG ốp lát là hoàn hảo nhất. Đơn giản là vì đá nhân tạo ốp lát còn có giá trị sử dụng thực tế cao, thích hợp để thi công cho nhiều không gian khác nhau. >> Tham khảo ngay : đá mặt bếp loại nào tốt nhất

ĐÁ NHÂN TẠO QUARTZ LÀ GÌ 】ĐÁ QUART STONE CAO CẤP – HOMEMAS
VẬT LIỆU HOÀN THIỆN HOMEMAS sẽ giới thiệu đến mọi người những sản phẩm đá ốp tường nhân tạo vân mây  của chúng tôi. Với sự đa dạng về màu sắc sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu đá nhan tao op tuong phù hợp với khu vực sử dụng.

Đá nhân tạo ốp tường tại VẬT LIỆU HOÀN THIỆN HOMEMAS thu hút bởi kiểu dáng, họa tiết cùng màu sắc tinh tế, trang nhã. Mẫu đá ốp tường nhân tạo vân mây sẽ là mảnh ghép không thể thiếu cho kiến trúc sang trọng, hiện đại cho mỗi ngôi nhà.

Viên gạch mờ sẽ tô điểm cho không gian trở nên hài hòa và độc đáo. Đá ốp tường nhân tạo vân mâykích thước 60x60 sẽ phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà. Bên cạnh đó ứng dụng cho đá nhân tạo ốp tường công ty hay đá ốp tường nhân tạo vân mây ốp tường quán cà phê cũng rất cuốn hút.


HOMEMAS - PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN DÒNG ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM :

Website : https://homemas.com/

Hotline : 0966 096 568

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m