Chuyển đến nội dung chính

Biến hóa không gian căn bếp của bạn tươi mới và sang trọng

Cách để biến hóa không gian căn bếp của bạn tươi mới và sang trọng hơn đó chính kiểu mẫu đá nhân tạo ốp nhà bếp đang trở thành xu hướng đón đầu thế giới - đá nhân tạo lg.


Khi nói đến việc lựa chọn đá ốp bếp, ốp tường, bàn bếp thì nên chọn chất liệu gì để ốp tường, gạch ốp men hiện đại, gạch thô hay đá cẩm thạch. Vật liệu nào tốt ?  Sau khi đã lựa chọn được chất liệu phù hợp, bạn sẽ phải lựa chọn màu sắc phù hợp, kiểu họa tiết yêu thích… Tất cả những điều này đều sẽ quyết định đến vẻ đẹp của căn bếp gia đình vậy nên đôi lúc đòi hỏi bạn phải tốn không ít công sức.

lát nền nhà bếp

Biến hóa không gian căn bếp của bạn tươi mới và sang trọng

Chất liệu ốp bếp cần những ưu điểm gì ? 
Gạch đá ốp bếp nhân tạo vẫn đang là chất liệu được lựa chọn nhiều nhất. Ưu điểm của gạch cao cấp giả đá, đá nhân tạo ốp bếp phải kể đến kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, dễ dàng lau chùi. Sự đa dạng về các chất men cũng góp phần thỏa mãn nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của không ít chị em. Bên cạnh đó những chất liệu như Đá marble nhân tạođá granite nhân tạo vẫn được lựa chọn trong nhiều thiết kế. Nếu như gạch thô mang đến vẻ giản dị, thô sơ thì trái lại, loại đá cẩm thạch lại khiến căn bếp trông vô cùng sang và tinh tế.

lát nền nhà bếp

Tham khảo thêm : Báo giá đá nhân tạo mới nhất tại : https://homemas.com/blogs/chuyen-de/bao-gia-da-nhan-tao-solid-surface-uy-tin-tren-thi-truong

Màu sắc chất liệu ốp bếp 

Với những bà nội trợ thường yêu thích ốp bếp bằng gạch hoặc đá ốp bếp màu đen và trắng. Đây là 2 màu cực dễ phối và thường là những màu sắc được yêu thích lựa chọn cho nhà bếp. 

Gạch đá ốp bếp màu trắng thường mang lại cảm giác sạch sẽ, tinh khôi, tinh tươm bên trong khu vực bếp núc của gia đình. Gạch đá ốp bếp màu trắng này cũng khiến căn bếp trông tươi sáng hơn. Hơn nữa, những mẫu Gạch đá ốp bếp nhân tạo màu đen tại shop lại mang vẻ huyền bí và khá sang chảnh cho căn bếp.

Ưu điểm của vật liệu : 

– Gạch đá ốp bếp nhân tạo cần có độ sáng bóng cao, màu sắc đa dạng tạo cho không gian căn bếp sạch sẽ. rộng rãi, thoáng mát và tươi mới hơn. Hiện nay trong các gia đình có không gian hiện đại đang khá ưa chuộng.

– Gạch đá ốp bếp nhân tạo đảm bảo độ cứng cao, nhẵn, không thấm nước, dễ làm sạch nên thay thế tốt hơn các vật liệu phổ thông khác như gỗ, gạch men … ở các vị trí dễ bị ẩm ướt hay dính bụi bẩn.

–  Gạch đá ốp bếp nhân tạo cần tránh bị trầy xước hơn. 

– Gạch đá ốp bếp nhân tạo cần có khả năng chịu nhiệt tốt. Trong đó đá nhân tạo gốc thạch anh chịu nhiệt khá tốt nên giá thành hơn cao chút so với các loại đá khác tuy nhiên nó có độ bền rất cao và không bị xước trong quá trình sử dụng.


Ưu tiên chọn các mẫu đá ốp bếp có màu sắc tươi, sáng để giúp nhà bếp sáng sủa và dễ dàng lau chùi vệ sinh hơn. 

HOMEMAS tự hào là nhà phân phối số 1 độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu LG Hausys.

Website : https://homemas.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những dòng đá tự nhiên cho từng không gian sống của bạn

Đá không còn là một dòng vật liệu xa lạ đối với nội thất, ngoại thất của những công trình. Đá là một chất liệu tự nhiên đem lại một vẻ đẹp nguyên sơ nhất, đẳng cấp khác biệt. Với mỗi loại thì đều thích hợp với một không gian sử dụng riêng. Chính vì vậy HOMEMAS sẽ đưa tới cho bạn những tư vấn trong việc chọn những loại đá tự nhiên cho những không gian nội thất trong ngôi nhà. Đá Cẩm Thạch (Marble) Đá cẩm thạch là dòng đá biến chất từ đá vôi, với thành phần chủ yếu là canxit. Vân đá: đá marble thể hiện được vẻ đẹp rất riêng. Mỗi viên mang trong mình 1 vẻ đẹp độc đáo duy nhất. Chất vân tự nhiên trên từng phiến đá có lúc mềm mại như những nét chấm phá trong bức tranh thủy mặc, khi lại có 1 hình thù độc đáo, trừu tượng. Màu sắc: Màu sắc đa dạng, phong phú như là: trắng, đen, đỏ, xanh…. Chính vì vậy mà nét độc đáo này mà đá marble trở thành độc nhất thể hiện được sự sang trọng, độc đáo trong mỗi công trình của gia chủ. Độ bền vững: Về độ bền, đá cẩm thạch nằm trong số các loại vật liệu tự

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m

Cách chọn và sử dụng màu sắc hợp lý trong không gian nhà mở

Nó cho phép bạn lựa chọn được màu sắc tương tự, phối hợp với những màu sắc chuyển đổi các không gian 1 cách đầy ấn tương và hài hòa. Với 1 loạt những lợi thế bao gồm tạo môi trường sống vui vẻ, rộng rãi, kế hoạch mở sàn, tăng thêm diện tích không gian sinh hoạt đang rất ngày càng phổ biến trong những thiết kế kiến trúc. Tuy nhiên, thì để trang trí, lựa chọn màu sắc thì đó không phải là việc dễ dàng. Đơn sắc thì quá nhạt nhẽo, nhiều màu sắc thì lại tạo ra không gian rời rạc gây hỗn loạn thị giác. Sau đây chính là 1 số cách để giúp cho bạn thiết kế và lựa chọn màu sắc thích hợp để tô điểm cho ngôi nhà. Màu sắc trung tính Đây chính là lựa chọn dễ dàng nhất và nó rất phù hợp trong nhà bếp, phòng ăn, phòng khách, kết nối các khu vực sống lại với nhau. Với phông nền trung tính, bạn cũng có thể thiết lập những phong cách tương phản, ngay cả đồ nội thất phong cách chiết trung, hiện đại, sang trọng hay là đơn giản cũng đều có thể đứng cạnh nhau nhờ vào phông nền đã được thống nhất. Màu sắc tươn