Chuyển đến nội dung chính

CHỌN VẬT LIỆU ỐP LÁT BẬC TAM CẤP HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG

Có nên chọn đá ốp bậc tam cấp không ? Bậc tam cấp thường ốp với gạch, đá, gỗ, hoặc bê tông... phù hợp không chỉ đem lại giá trị thẩm mỹ cho công trình mà còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. 


Xét về khía cạnh phong thủy, thiết kế và chọn đá ốp lát bậc tam cấp sao cho đem lại tài lộc dồi dào cho gia chủ. Chính vì vậy, hãy cùng tìm hiểu và tượng nhất cho từng không gian cụ thể qua bài viết này nhé!

Nên chọn đá ốp lát bậc tam cấp loại nào

Nhà ở sỡ hữu bậc tam cấp là vị trí mặt tiền nhà, nên thiết kế cần đảm bảo thuận tiện và đẹp mắt. Vậy nên sử dụng vật liệu như đá ốp bậc tam cấp hiện đại mà còn phải đảm bảo tính an toàn, hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho khu vực này, đồng thời giúp căn nhà hài hòa mang lại tài lộc cho gia chủ? Hãy cùng HOMEMAS đi tìm câu trả lời nhé.  Đối với các công trình cao cấp như nhà hàng, khách sạn, biệt thự… thì đá tự nhiên, đá ốp bậc tam cấp hiện đại như dòng đá nhân tạo solid surface sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, góp phần tạo nên nét sang trọng, vẻ đẹp thời thượng cho các không gian.


THIẾT KẾ BẬC TAM CẤP NHÀ Ở VỚI BẬC LẺ

Bậc tam cấp là vị trí lối đi lên nhà, ý nghĩa phong thủy của bậc tam cấp là tượng trưng cho Thiên – Địa – Nhân. Tuy nhiên, với các công trình hiện đại, số bậc thềm được thiết kế nhiều hơn: 5, 7, 9 tùy theo đặc thù từng công trình. Lưu ý, chỉ sử dụng số bậc lẻ bởi theo quan niệm về phong thủy, số lẻ là dương, số chẵn là âm.

Sử dụng đá ốp bậc tam cấp hiện đại, đá lát bậc tam cấp có độ bền đảm bảo

Khi chọn mẫu đá ốp bậc tam cấp hiện đại, đá nhân tạo lg hausys ốp tam cấp các mẫu đá granite, porcelain,… được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và được ưu tiên lựa chọn bởi những lý do sau đâu:

– Vị trí bậc thềm nhà có mật độ đi lại rất cao, do đó, bạn cần lựa chọn đá ốp bậc tam cấp hiện đại có độ cứng cao để tạo nên độ chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng.

– Khu vực bậc tam cấp, đá nhân tạo ốp cầu thang thường phải chịu ánh nắng trực tiếp, bụi bẩn. Nếu lựa chọn đá ốp bậc tam cấp hiện đại có chất lượng kém sẽ rất nhanh bị phai màu, bong tróc bề mặt,… gây ảnh hưởng đến việc sử dụng và tính thẩm mỹ cho công trình.

– Khu vực này cũng thường xuyên bị ẩm ướt vào mùa mưa nên nếu lựa chọn đá ốp bậc tam cấp hiện đại có độ hút nước cao sẽ gây tích tụ nước rất dễ mọc rêu mốc gây mất thẩm mỹ và trơn trượt.


Chọn loại đá ốp bậc tam cấp hiện đại có chất liệu cao cấp để đảm bảo độ bền cho bậc thềm


Chọn kích thước

Kích thước của bậc tam cấp cần được chú ý để đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Thông thường, độ rộng của mỗi bậc tam cấp từ 30 – 45 cm và chiều cao là 15 cm. Do đó, các mẫu đá ốp bậc tam cấp hiện đại với kích thước tùy chọn sao cho phù hợp với nhu cầu. 


Các kích thước cơ bản khi thiết kế bậc tam cấp cần chú ý


CHỌN MÀU SẮC ĐÁ HIỆN ĐẠI ỐP TAM CẤP HỢP VỚI MỆNH GIA CHỦ

Các bạn cần lưu ý lựa chọn các loại đá ốp lát bậc tam cấp hiện đại hài hòa, phù hợp với phong cách chung của tổng thể kiến trúc, với bản mệnh của gia chủ để mang lại tính thẩm mỹ cao nhất cho không gian và tài lộc cho gia chủ. Màu sắc của bậc tam cấp nếu phù hợp sẽ giúp kích thích nguồn năng lượng, mang lại tiền tài, hạnh phúc cho gia chủ. Ngược lại, nếu không phù hợp sẽ mang đến nhiều điều không may mắn.


Đá hoa cương, đá nhân tạo ốp bậc tam cấp theo quy tắc tương sinh tương khắc


Do đó, khi lựa chọn màu đá ốp lát bậc thềm tam cấp hiện đại , bạn cần dựa vào quy luật tương sinh tương khắc sau:

– Mệnh Kim: Thổ sinh Kim nên người mệnh Kim có thể lựa chọn đá ốp bậc tam cấp hiện đại màu vàng, nâu đất hoặc màu bản mệnh là trắng, ánh kim để có được sự may mắn.

– Mệnh Thủy: Người mệnh Thủy có thể chọn màu bản mệnh là màu xanh nước biển, đen hoặc màu tương sinh là trắng, ánh kim bởi Kim sinh Thủy.

– Mệnh Mộc: Nước tạo nên cây, nuôi sống cây nên người mệnh Mộc muốn có được sự phát triển, thăng hoa nên chọn đá ốp bậc tam cấp hiện đại màu xanh biển, màu đen hoặc màu bản mệnh là màu xanh lá.

– Mệnh Hỏa: Mộc sinh Hỏa nên màu xanh lá cây, màu đỏ, cam,… sẽ là gam màu mang lại may mắn cho gia chủ mệnh Hỏa.

– Mệnh Thổ: Thổ tượng trưng cho đất do đó bạn nên chọn các mẫu đá ốp bậc tam cấp hiện đại màu nâu, vàng,… tượng trưng cho đất hoặc màu đỏ để mang lại sự may mắn, phát triển vượt trội.

TOP MẪU ĐÁ HOA CƯƠNG, ĐÁ NHÂN TẠO ỐP LÁT BẬC TAM CẤP ĐẸP – PHÙ HỢP TỪNG KIẾN TRÚC


Mẫu đá ốp bậc tam cấp hiện đại, ốp bậc tam cấp cầu thang cho các kiến trúc có tính tâm linh

Các mẫu đá ốp bậc tam cấp hiện đại đỏ lát bậc tam cấp hoặc đá ốp bậc tam cấp hiện đại thiết kế xi măng rất phù hợp với các công trình mang tính chất tâm linh như từ đường, đền, chùa…


Mẫu đá nhân tạo cốt đá tự nhiên chuyên dùng ốp bậc thềm cho nhà ở

Với các công trình nhà ở, tùy theo kiến trúc mà các bạn có thể lựa chọn mẫu đá ốp bậc tam cấp hiện đại ốp cho vị trí bậc thềm phù hợp. Nếu như tổng thể không gian mang phong cách sang trọng, bạn có thể sử dụng đá nhân tạo, đá hoa cương. Còn với những công trình mang kiến trúc cổ điển, các gia chủ cũng có thể sử dụng đá nhân tạo, đá hoa cương ốp lát bậc tam cấp là đá ốp bậc tam cấp solid surface màu đỏ, và phối cùng mẫu đá nhân tạo lát sân cùng kiểu để mang đến sự đồng bộ cao nhất cho không gian.


Qúy khách cần biết thêm thông tin chi tiết về đá nhân tạo ốp lát bậc tam cấp, đá ốp cầu thang hiện đại, sang trọng vui lòng liên hệ theo địa chỉ để nhận báo giá và tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm:

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS
Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0966 096 568

Email: qhplus@qhplus.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những dòng đá tự nhiên cho từng không gian sống của bạn

Đá không còn là một dòng vật liệu xa lạ đối với nội thất, ngoại thất của những công trình. Đá là một chất liệu tự nhiên đem lại một vẻ đẹp nguyên sơ nhất, đẳng cấp khác biệt. Với mỗi loại thì đều thích hợp với một không gian sử dụng riêng. Chính vì vậy HOMEMAS sẽ đưa tới cho bạn những tư vấn trong việc chọn những loại đá tự nhiên cho những không gian nội thất trong ngôi nhà. Đá Cẩm Thạch (Marble) Đá cẩm thạch là dòng đá biến chất từ đá vôi, với thành phần chủ yếu là canxit. Vân đá: đá marble thể hiện được vẻ đẹp rất riêng. Mỗi viên mang trong mình 1 vẻ đẹp độc đáo duy nhất. Chất vân tự nhiên trên từng phiến đá có lúc mềm mại như những nét chấm phá trong bức tranh thủy mặc, khi lại có 1 hình thù độc đáo, trừu tượng. Màu sắc: Màu sắc đa dạng, phong phú như là: trắng, đen, đỏ, xanh…. Chính vì vậy mà nét độc đáo này mà đá marble trở thành độc nhất thể hiện được sự sang trọng, độc đáo trong mỗi công trình của gia chủ. Độ bền vững: Về độ bền, đá cẩm thạch nằm trong số các loại vật liệu tự