Chuyển đến nội dung chính

Top 5 lí do nên sử dụng đá nhân tạo solid surface để thiết kế công trình đẹp bắt mắt

Đá là một loại nguyên liệu tự nhiên gắn liền với lịch sử phát triển con người. Đá được coi là một loại vật liệu quan trọng không thể thiếu trong lĩnh vực xây dựng công trình và vật liệu hoàn thiện trong nội thất. Nhưng vì đá có giới hạn và giá thành cao nên LG Hausys đã nghiên cứu và tạo ra một loại đá nhân tạo có tên là solid surface hay hi-macs bởi các ưu điểm , khả năng chống bị bào mòn, có độ bền cao và độ cứng tốt, màu sắc trang trí đa dạng...Vậy đá nhân tạo solid surface là gì ?Đá nhân tạo trong xây dựng được ứng dụng như thế nào? Hãy cùng HOMEMAS khái quát tổng thể về loại vật liệu này nhé!

Hiện nay đá nhân tạo solid surface rất được ưa chuộng trên thị trường. Đá nhân tạo ngày càng được các nhà thiết kế nội thất chọn làm vật liệu cho các công trình hay những mẫu thiết kế nội thất mang tính hiện đại và thẫm mỹ cao.


Đá nhân tạo Solid Surface là gì và đặc điểm ra sao?

Cấu tạo của đá:

- Là một loại vật liệu hỗn hợp chứa khoáng đá tự nhiên và keo Acrlyic nên nó là vật liệu đặc, không có chứa lỗ rỗng, có độ cứng cao và bền màu , có khả năng uốn cong được, dễ chế tác sử dụng, có thể làm mới và sửa chữa một cách dễ dàng.

Đặc điểm nổi bật:


- Đá nhân tạo solid surface hay Hi-macs có khả năng chống các vết ố bẩn, chịu nhiệt tốt, chống tia cực tím, không có vệt mối nối, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, có thể thiết kế theo nhiều hình dạng mà khách hàng yêu cầu, màu sắc đa dạng phong phú và cực kì bền bỉ.


Ứng dụng để làm gì?


- Loại Vật liệu này được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất như : nhà bếp, nhà tắm, ốp cầu thang, lavabo,... và các thiết kế ngoại thất cho các công trình lớn chẳng hạn: ốp tường nhà, sân bay hay các khu resort, khách sạn 5 sao đều có thiết kế của loại đá này hay các thiết kế có đường cong khó gia công, solid surface đều có thể làm được.

>>>Có thể bạn quan tâm : https://homemas.kinja.com/co-nen-su-dung-da-nhan-tao-op-ban-bep-hay-khong-1842436101


TOP 5 LÍ DO MÀ BẠN NÊN CHỌN ĐÁ SOLID SURFACE

Nhờ vào tâm huyết và qui trình giám sát chặt chẽ, nghiêm ngặt mà công ty chúng tôi đã sản xuất ra loại đá solid surface có những ưu điểm tuyệt vời. 
Phải kể đến đầu tiên đó chính là

1. Đáp ứng nhu cầu Thiết kế vô hạn 


Đá nhân tạo solid surface được thực hiện trên quy trình gia nhiệt , tách chúng ra khỏi các tạp chất và tạo ra một hợp chất mới có cấu trúc bền vững hơn các loại đá khác, loại bỏ hoàn toàn các nhược điểm cấu trúc của vật liệu. Vì thế, đá nhân tạo lg có khả năng uốn cong, tạo hình 3D một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn so với các loại vật liệu thông thường , đáp ứng linh hoạt được mọi thiết kế đa dạng, độc đáo mang lại tính thẩm mỹ cho cả công trình. Chúng dễ uốn cong vì có cấu tạo là keo và các chất phụ gia, đá  có thể uốn cong được trong quá trình thi công.

Có những tấm đá trông rất tự nhiên, lại có những tấm đá màu sắc rất sặc sỡ, tạo nên sự đa dạng phong phú hiếm có ở đá solid surface này. Cho dù là đa sắc hay đơn sắc, cho dù là đá không có hình vân hay có vân, không có kimsa hay có kimsa, đá solid surface đều có thể thi công một cách cực kì dễ dàng.

2. Màu sắc đá vô cùng phong phú và đa dạng


Tuy solid surface không có được màu sắc tự nhiên như những phiến đá  granite hay marble, quá trình phối trộn màu sắc của các nhà thiết kế bây giờ đã đạt đến trình độ gần như hoàn hảo với những thiết kế cực kì thông minh và chỉ muốn mua về để ốp lát cho căn nhà của mình thêm cuốn hút.


3.Độ bền cao.


Độ bền của vật liệu luôn là yếu tố hàng đầu được nhiều khách hàng quan tâm, đá nhân tạo solid surface cao cấp cũng không nằm ngoài sự tò mò của mọi người. Sản phẩm này có khả năng chịu được tác động  va chạm mạnh,chịu được ngoại lực , làm tăng độ bền cao lên tới hàng chục năm.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa dòng đá solid surface hi-macs với các dòng đá khác chính là khả năng  bảo trì, bảo dưỡng phục hồi các vết trầy xước trong quá trình sử dụng, tái tạo, có thể  trở về giống như mới ban đầu.

4. Tính thẩm mỹ cao


Với cấu trúc đặc hoàn toàn không có lỗ hổng li ti, đảm bảo bề mặt đá có khả năng chống thấm cực cao, hạn chế nhất khả năng bám  bụi bẩn, vi khuẩn, mẩu thức ăn hay những không gian nhạy cảm khác như bệnh viện, phòng khám , nhà bếp của bạn……đảm bảo về an toàn sức khỏe của người sử dụng. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng dọn dẹp vệ sinh lau chùi, thậm chí, chỉ với những khăn lau và nước sạch cũng đủ để làm sạch bề mặt của sản phẩm rồi.


5. Có giá thành phải chăng


Không qua quá trình nguy hiểm đào núi xẻ đá vừa tốn kém lại vừa gây hại cho môi trường như các loại đá tự nhiên khác, vì vậy đá solid surface có giá thành vừa túi tiền phù hợp hơn rất nhiều so với các loại đá khác trên thị trường.

Cùng xem HOMEMAS báo giá đá solid surface


Nhanh tay liên hệ HOMEMAS chúng tôi qua hotline: 0966 096 568 để được hỗ trợ tư vấn. 

Hoặc bạn có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại: 129 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM để được tham khảo mẫu nhé. CHIA SẺ

Qua các ưu điểm của đá nhân tạo đã tìm hiểu trên đây cũng như sự phù hợp của nó với từng không gian, các gia đình chắc chắn đã có thể tự đưa ra câu trả lời phù hợp nhất cho nhà mình về sự băn khoăn về lí do có nên sử dụng đá nhân tạo hay không rồi nhé. Tuy nhiên quá trình chọn lựa mẫu đá nhân tạo nào cũng sẽ quyết định lớn đến thẩm mĩ và chất lượng cho từng không gian. 



Xem thêm : Cách thi công phim dán nội thất hàn quốc giả gỗ đơn giản


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Ý tưởng thiết kế bếp đẹp, gọn, dễ lau chùi cho căn hộ chung cư

Các hộ gia đình trẻ ngày nay đầu tư khá là kỹ lưỡng, công phu cho căn bếp của mình, từ thiết kế cho đến chọn lựa các thiết bị, để không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi mà nó còn phải có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian sống. Sau đây là 1 số gợi ý thiết kế bếp dành chung cư đẹp, gọn với chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu 1 tổ ấm như ý. Những căn hộ thường có diện tích khiêm tốn, đôi khi được đặt liền với phòng khách, khiến cho việc thiết kế nội thất bếp tiện cần phải được chú ý đặc biệt để tạo ra 1 không gian tiện nghi, rộng thoáng và gọn gàng. Hiện nay, những căn hộ chung cư chính là 1 sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là đối với người mua trẻ, các hộ gia đình trẻ… Tuy nhiên, những căn hộ này sẽ thường có diện tích trung bình hoặc là nhỏ, lại đặt liền với phòng khách để tăng thêm cảm giác rộng rãi, khiến cho việc thiết kế bếp chung cư được tiện nghi, gọn gàng trở nên “vất vả” hơn. Chưa kể là các gia đình trẻ ngày nay đầ

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m