Chuyển đến nội dung chính

Nên sơn tường hay dùng đá nhân tạo ốp tường tốt hơn

Những công trình nhà ở, chung cư, khách sạn, văn phòng, showroom... đang mọc lên rất nhiều. Va hiện nay các ctrinh xd khá phổ biến nhưng nhiều khách hàng vẫn băn khoăn không biết tường nhà có nên sử dụng đá ốp tường hay dùng gạch ốp, sơn tường thay cho ốp đá? Ốp đá liệu có phù hợp không ? Chi phí ốp tường đá nhân tạo ra sao? Ưu nhược điểm và tính chất khác nhau, phù hợp với từng không gian là gì. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu để có sự lựa chọn chính xác việc dùng đá nhân tạo thiết kế nội thất ốp tường nhé !!!

Kết quả hình ảnh cho đá ốp tường homemas

### Tìm hiểu ưu nhược điểm của đá ốp tường nội thất, để lựa chọn tường nhà độc đáo
Tường nhà nên sơn hay ốp đá nhân tạo cho tường để mang lại tính thẩm mĩ và bảo vệ tường hiệu quả hơn

- Ưu điểm: Nên sơn tường hay dùng đá nhân tạo ốp tường tốt hơn có ưu điểm lớn nhất là bảo vệ tược tường nhà khỏi các tác động bên ngoài cũng như tránh được việc ẩm mốc, nứt tường, bong tróc…đảm bảo tính thẩm mĩ và chất lượng tường nhà. Vậy tường nhà nên sơn hay ốp đá nhân tạo cho tường ?

Nên sơn tường hay dùng đá nhân tạo ốp tường tốt hơn ? Vật liệu nào có thể chống được sự tác động của thời tiết

### Tìm hiểu ưu nhược điểm của sơn thay cho đá nhân tạo lg hausys ốp tường
- Ưu điểm của sơn tường đó là :

+ Là công việc phổ thông, với chi phí sơn tường giá rẻ hơn một số vật liệu

+ Sơn tường có nhiều màu sắc, dễ làm, tạo mang lại cảm giác ấm áp.

+ Nếu phai màu, ố màu có thể sơn lại nhanh chóng, dễ dàng hơn

+ Thi công sơn tường dễ làm, nhanh chóng đơn giản.

- Nhược điểm của sơn tường đó là :

Khi bạn sử dụng sơn tường thường rất dễ bị ẩm mốc => Gây xấu xí cho bức tường

+ Tính thẩm mĩ không cao, dễ loang lỗ

+ Sẽ bị phai màu, bong tróc, dễ bị thấm, ẩm mốc, dễ thấm nước, xấu xí.. 


Kết quả hình ảnh cho đá ốp tường homemas

###  Tường nhà nên sơn hay ốp đá nhân tạo cho tường ?
Hiện tại việc sử dụng đá nhân tạo ốp tường chuyên nội thất nhà bếp, phòng khách cho các công trình đã trở nên phố biến rộng rãi để không chỉ tăng chất lượng và tính thẩm mĩ. Bởi vậy, tường nhà nên sơn hay ốp đá nhân tạo cho tường là mối băn khoăn của nhiều người. Bởi có nhiều khách hàng có quan điểm cho rằng việc sử dụng đá nt hàn quốc ốp tường sẽ tạo cảm giác  rất mát mẻ. Tuy vậy trên thực tế thì lựa chọn phương pháp ốp gạch, đá hay vật liệu nào cũng đều đem lại những ấn tượng riêng và có sự phù hợp với từng không gian. Căn cứ vào điều này để các gia đình đưa ra sự lựa chọn phù hợp và chính xác nhất.

a. Tường nhà nên sơn hay ốp đá nhân tạo cho tường cho khu vực nội thất như phòng khách, phòng ngủ ?

Đối với nội thất thì tường nhà nên sơn hay ốp đá nhân tạo cho tường tốt hơn ?

Đối với khu vực nội thất như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ…là những không gian sống đề cao sự ấm áp, riêng tư, gần gũi. Đặc biệt, phòng khách và phòng ngủ là 2 không gian gây đau đầu nhất khi quyết định tường nhà nên sơn hay ốp  ốp đá nhân tạo cho tường Vì nhiều người có ý kiến cho rằng sử dụng  ốp đá nhân tạo solid surface cho tường vừa hơi tốn chi phí vừa làm căn phòng trở nên quá mát mẻ, sang trọng nên thường cân nhắc tường nhà nên sơn hay ốp đá nhân tạo cho tường ? Do đó các công trình trước đây rất ưa chuộng việc sử dụng sơn tường với các gam màu phù hợp yếu tố phong thủy và bắt mắt, ấn tượng để cho khu vực nội thất vẻ đẹp ấm áp hơn.

Với màu sắc ấm áp nên sơn được ưa chuộng và nhiều người băn khoăn tường nhà nên sơn hay ốp tường

Sơn tường cũng chính là sự thay đổi sau một thời gian sử dụng đó là gặp phải hiện tượng phai màu, bong tróc, và bị nấm mốc, bụi bẩn  đôi khi biến chính nơi bạn sống trở nên mất tính thẩm mĩ, thậm chí còn có những vết nứt chân chim. Ngoài ra khả năng chống thấm của của sơn tường cũng không cao so với đá ốp lát.

Ốp đá nhân tạo cho tường ốp tường với chất lượng cao sẽ đảm bảo cho các công trình thời gian sử dụng lâu dài nên nhiều người đắn đo tường nhà nên sơn hay ốp đá nhân tạo ? Tuy nhiên, bạn chỉ nên ốp đá nhân tạo cho tường phù hợp công trình làm điển nhấn mà thôi. Vì giá thành của chúng khá cao. Thêm nữa các công trình cần có thời gian sử dụng lâu dài, bảo vệ các bức tường vô cùng hữu dụng.  

Hơn nữa các gia đình hoàn toàn cũng có thể yên tâm bởi trong suốt quá trình sử dụng thì  ốp đá nhân tạo cho tường sẽ không bị nấm mốc hay bong tróc cũng như rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi gạch ốp tường. Nhờ vậy, các không gian sống trong ngôi nhà của bạn luôn sáng, đẹp như mới. Tuy nhược điểm của gạch ốp tường là chi phí khá cao, gồm cả chi phí mua vật liệu  giá cao hơn tùy theo loại. 

>> Xem thêm : đá quartz nhân tạo

Ốp đá nhân tạo cho tường nội thất duy trì sự bền đẹp của các diện tường xây ở các phòng

b. Tường nhà nên sơn hay ốp đá nhân tạo cho tường ở khu vực ngoại thất và công trình phụ?
Lựa chọn ốp tường ngoại thất bằng vật liệu nào ? 
Với không gian công trình phụ và ngoại thất thì đa số các gia đình đều biết rằng nên sơn hay ốp đá nhân tạo hoặc đá tự nhiên cho tường cho các vị trí này. Hai không gian này có đặc trưng là chịu tác động thường xuyên của nước, ẩm ướt, các tia cực tím, nhiệt độ, hóa chất tẩy rửa…Tường nhà nên sơn hay ốp đá nhân tạo cho tường ? đá nhân tạo hoặc đá tự nhiên cho tường với đa dạng các kiểu loại, mẫu mã và màu sắc sẽ đem đến vẻ đẹp độc đáo cho ngôi nhà cũng như thể hiện gu thẩm mĩ riêng của gia chủ. Do đó đối với những khu vực này thì sơn tường hoàn toàn không phải là giải pháp tốt. Để đảm bảo chất lượng công trình sử dụng được lâu dài, có tính thẩm mĩ cao, lựa chọn các loại đá nhân tạo hoặc đá tự nhiêncho tường ốp tường là giải pháp lý tưởng nhất. Hiện tại trên thị tường có nhiều sản phẩm đá nhân tạo hoặc đá tự nhiên cho tường ốp tường mặt tiền nhà, ốp nhà vệ sinh chất lượng cao được sản xuất dành riêng cho những không gian này nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua sp nhé ! 

Nhanh tay liên hệ Homemas qua số hotline: 0966 096 568 để được hỗ trợ tư vấn. 
Hoặc bạn có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại: 129 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM để được tham khảo mẫu nhé. CHIA SẺ

Qua các ưu điểm và hạn chế của sơn tường và đá nhân tạo cho tường ốp đã tìm hiểu trên đây cũng như sự phù hợp của nó với từng không gian, các gia đình chắc chắn đã có thể tự đưa ra câu trả lời phù hợp nhất cho nhà mình về sự băn khoăn tường nhà nên sơn hay ốp đá nhân tạo cho tường rồi. Tuy nhiên quá trình chọn lựa mẫu đá nhân tạo cho tường ốp tường nhà nào cũng sẽ quyết định lớn đến thẩm mĩ và chất lượng cho từng không gian. 

c. Kết hợp sơn tường và ốp đá nhân tạo cho tường cho ngôi nhà của bạn
Không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện tài chính để ốp đá nhân tạo cho tường tất cả các diện tường, vì thế các gia đình có thể kết hợp cả sơn tường và ốp đá nhân tạo cho tường để tiết kiệm chi phí. Chúng ta chọn những diện tường làm điểm nhấn cho ngôi nhà để ốp đá nhân tạo cho tường, có thể ốp đá nhân tạo cho tường để tạo nên sự ấn tượng nhất. Kể cả không gian và nội thất và ngoại thất đều có thể sử dụng phương án kết hợp này để mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà.

>> Xem thêm : https://homemas.kinja.com/suc-manh-cua-da-nhan-tao-lg-trong-noi-that-1840650984

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m

Những dòng đá tự nhiên cho từng không gian sống của bạn

Đá không còn là một dòng vật liệu xa lạ đối với nội thất, ngoại thất của những công trình. Đá là một chất liệu tự nhiên đem lại một vẻ đẹp nguyên sơ nhất, đẳng cấp khác biệt. Với mỗi loại thì đều thích hợp với một không gian sử dụng riêng. Chính vì vậy HOMEMAS sẽ đưa tới cho bạn những tư vấn trong việc chọn những loại đá tự nhiên cho những không gian nội thất trong ngôi nhà. Đá Cẩm Thạch (Marble) Đá cẩm thạch là dòng đá biến chất từ đá vôi, với thành phần chủ yếu là canxit. Vân đá: đá marble thể hiện được vẻ đẹp rất riêng. Mỗi viên mang trong mình 1 vẻ đẹp độc đáo duy nhất. Chất vân tự nhiên trên từng phiến đá có lúc mềm mại như những nét chấm phá trong bức tranh thủy mặc, khi lại có 1 hình thù độc đáo, trừu tượng. Màu sắc: Màu sắc đa dạng, phong phú như là: trắng, đen, đỏ, xanh…. Chính vì vậy mà nét độc đáo này mà đá marble trở thành độc nhất thể hiện được sự sang trọng, độc đáo trong mỗi công trình của gia chủ. Độ bền vững: Về độ bền, đá cẩm thạch nằm trong số các loại vật liệu tự