Chuyển đến nội dung chính

Đá nhân tạo vân mây cho nhà bếp tươi mới và tinh tế


đá nhân tạo vân mây làm mặt bếp đang được sử dụng rất nhiều để thực hiện thi công trong các công trình. Đá ốp bếp nhân tạo luôn mang đến cho không gian bếp vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhưng vẫn không thiếu phần trang nhã. Vì vậy, đá ốp bếp nhân tạo lg hausys đang dần dần trở thành xu hướng thay thế cho các nguyên vật liệu khác.


Tại sao nên lựa chọn đá nhân tạo vân mây ốp bếp?


Image 1

Ngày nay, việc sử dụng đá nhân tạo làm mặt bàn bếp đang trở thành xu hướng thiêts kế mới cho mọi nhà. Đá nhân tạo là đá được tạo ra từ việc pha trộn khoảng 90% bột thạch anh và các loại phụ gia. Đá mặt bếp nhân tạo đang dần thay thế các vật liệu như: mặt bếp đá tự nhiên, gạch men hay inox. Bên dưới là một vài lý do bạn nên lựa chọn đá nhân tạo ốp bếp.

- Thứ nhất là đá nhân tạo có Độ bền cao: Đá nhân tạo có khả năng chống chịu được các tác nhân cơ học, chịu nhiệt tốt nên quý khách có thể yên tâm về đặc tính cứng và bền của đá.

- Thứ hai là đặc điểm đá nhân tạo vân mây ốp bếp giúp chống bám bẩn, ăn mòn: Đây chính là loại vật liệu đặc không rỗng, được thi công liền tấm, không có mối nối, bề mặt được phủ lớp bảo vệ chống xước nên có khả năng chống bám bẩn, nấm mốc cực kì tốt. Đặc biệt, đá nhân tạo có khả năng chống nước 100% nên rất dễ dàng lau chùi , vệ sinh với nước và các dung dịch hữu cơ.

>> Xem thêm : Những mẫu đá ốp bếp đẹp

Image 1

- Thứ ba đó là đá nhân tạo vân mây ốp bếp với khả năng uốn éo 3D khá linh hoạt trong thiết kế: Ưu điểm nổi bật của đá này đó là có thể uốn cong ở nhiệt độ cao trong khuôn bằng gỗ hoặc kim loại. Trong quá trình này, các nhà kiến trúc sư có thể chạm khác, cắt ghép theo bất kỳ hình dáng nào. Dù là bạn muốn các thiết kế theo dạng lượn sóng, bẻ cong, xoắn... thì vẫn có thể đáp ứng.

- Điểm cộng tiếp theo chính là màu sắc, hoa văn đá nhân tạo vân mây ốp bếp : Nó rất phong phú sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Mặt bàn bếp bằng đá tự nhiên thường không đa dạng về màu mè và không có nhiều mẫu hoa văn để lựa chọn. Trong khi đó, đá nhân tạo có màu color đa dạng và hoa văn rất phong phú, đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ của gia chủ.

Những lợi ích khi sử dụng đá nhân tạo vân mây ốp bếp mà bạn chưa biết

Hầu hết các vật liệu xây dựng như đá ốp bếp hay đá solid surface lg khi được sản xuất ra đều có những lợi ích tuyệt đối của nó nhằm mang đến tiện nghi cho người dùng. Đối với đá nhân tạo ốp bếp cũng vậy, dưới đây là những lợi ích của đá nhân tạo Solid Surface ốp bếp dành cho không gian bếp của bạn :

Đá vân mây nhân tạo hàn quốc không bị thấm, ngấm nước, vệt bẩn bám

Nơi nhà bếp thường xuyên đun nấu, chiên xào nên việc rơi vãi thức ăn, thực phẩm ra bàn bếp là không thể tránh khỏi. Nếu sử dụng bàn bếp bằng chất liệu gỗ hay đá tự nhiên, tình trạng này sẽ làm cho bàn bếp dễ dàng bị ngấm mốc, bám bẩn sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, việc thường xuyên tiếp xúc với nước sẽ dễ dàng làm cho bàn bếp bị ẩm mốc, gây nên tìn trạng ố màu. Khi sử dụng đá nhân tạo ốp bàn bếp, vấn đề này sẽ dễ dàng giải quyết một cách dễ dàng và nhanh chóng, nhất là mặt đá bếp không bị ẩm mốc, mối mọt.

- Dễ dàng vệ sinh, lau chùi :

Đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo vân mây ốp bếp cho thiết kế nhà bếp khuyên dùng nên chọn thường là loại đá đã được xử lý có độ nhẵn, bóng và mịn nhất định nên việc lau chùi, vệ sinh bếp hết sức dễ dàng. Nhất là khu vực đá xung quanh nhà bếp, khu vực nấu nướng thường xuyên bị dầu mỡ bắn vào khiến những chị em nội trợ trở nên khó chịu. 

Lựa chọn đá ốp bếp cao cấp nhân tạo – sự lựa chọn thông minh cho phòng bếp

Với màu sắc và mẫu mã đa dạng của đá nhân tạo vân mây ốp bếp sẽ giúp cho không gian phòng bếp của bạn thêm sinh động, tiện ích khi sử dụng. Làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian:

Đá nhân tạo ốp mặt bếp đa dạng về màu sắc và hoa văn rất phong phú. Tùy vào sở thích của gia chủ và quá trình thiết kế không gian tổng thể để có thể lựa chọn loại đá ốp bếp nhân tạo phù hợp với nội thất. Lựa chọn được loại đá ốp bếp đẹp, phù hợp sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian bếp.
Phòng bếp là nơi chứa nhiều loại đồ dùng, từ kệ chén, bếp nấu,  chén bát, xoong nồi … vì vậy việc sử dụng đá nhân tạo ốp bếp LG Hàn Quốc sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Bởi các loại đá mặt bếp có độ cứng và bền cao, chịu lực tổng thể mạnh.

Ngoài những đặc điểm trên đá ốp bếp nhân tạo cũng có một mức giá phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Giá đá nhân tạo ốp bếp được phân nhiều loại khác nhau phù hợp với mỗi ứng dụng trong không gian phòng bếp của mọi nhà. Tại HOMEMAS đá nhân tạo ốp bếp cũng có những mức giá riêng, bạn có thể tham khảo bảng giá đá nhân tạo ốp mặt bếp ở website của homemas.

>>>>> Tìm hiểu thêm về độ dày đá nhân tạo <<<<<<<

Lựa chọn đơn vị cung cấp mẫu đá nhân tạo ốp bếp đẹp tại TPHCM

Nếu như bạn muốn sở hữu một không gian bếp đẹp thì hãy liên hệ cho chúng tôi ngay nhé. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ bên dưới.

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM VẬT LIỆU HOÀN THIỆN ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS HÀN QUỐC

Homemas tự hào là một trong những công ty ưu tiên sử dụng vật liệu xây dựng đá nhân tạo thiết kế nội thất. Không chỉ tư vấn khách hàng nên lựa chọn mẫu đá nào cho không gian nào phù hợp mà còn giúp khách hàng tạo nên những không gian nội thất long lanh với các sản phẩm đá được cung cấp bởi HOMEMAS. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đá vào bất cứ mục đích nào, hay không gian thiết kế: đá nhân tạo ốp tường, đá ốp bếp đẹp, đá ốp sảnh, đá ốp thang máy, đá ngoại thất, đá nhân tạo gốc thạch anh …Homemas đều có để chiều lòng khách hàng của mình. Chúng tôi không cung cấp dịch vụ rẻ nhất, nhưng chắc chắn sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất đến quý khách hàng !

Nhanh tay liên hệ Homemas qua số hotline: 0966 096 568 để được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc bạn có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại: 129 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM để được tham khảo mẫu nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m

Những dòng đá tự nhiên cho từng không gian sống của bạn

Đá không còn là một dòng vật liệu xa lạ đối với nội thất, ngoại thất của những công trình. Đá là một chất liệu tự nhiên đem lại một vẻ đẹp nguyên sơ nhất, đẳng cấp khác biệt. Với mỗi loại thì đều thích hợp với một không gian sử dụng riêng. Chính vì vậy HOMEMAS sẽ đưa tới cho bạn những tư vấn trong việc chọn những loại đá tự nhiên cho những không gian nội thất trong ngôi nhà. Đá Cẩm Thạch (Marble) Đá cẩm thạch là dòng đá biến chất từ đá vôi, với thành phần chủ yếu là canxit. Vân đá: đá marble thể hiện được vẻ đẹp rất riêng. Mỗi viên mang trong mình 1 vẻ đẹp độc đáo duy nhất. Chất vân tự nhiên trên từng phiến đá có lúc mềm mại như những nét chấm phá trong bức tranh thủy mặc, khi lại có 1 hình thù độc đáo, trừu tượng. Màu sắc: Màu sắc đa dạng, phong phú như là: trắng, đen, đỏ, xanh…. Chính vì vậy mà nét độc đáo này mà đá marble trở thành độc nhất thể hiện được sự sang trọng, độc đáo trong mỗi công trình của gia chủ. Độ bền vững: Về độ bền, đá cẩm thạch nằm trong số các loại vật liệu tự