Chuyển đến nội dung chính

12 MẪU NHÀ BẾP BẰNG ĐÁ SOLID SURFACE ĐƠN GIẢN THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN

Nhà bếp không chỉ đơn giản là không gian nấu nướng, là nơi sum họp quây quần bên nhau của các thành viên trong gia đình mà nó còn là trái tim của ngôi nhà, là nơi giữ lửa tạo ra những món ngon cho gia đình. Để không gian bếp hoàn hảo không chỉ dựa vào thiết kế mà vật liệu sử dụng cho nó là điều khá quan trong được gia chủ quan tâm và chú trọng đầu tư. Và chúng ta biết rằng rất khó có thể tìm được một vật liệu hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn.

Vì lý do đó mà bất kỳ ý tưởng thiết kế nào dù nhỏ cũng góp phần giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất cho phòng bếp gia đình mình. Đừng để bài toán kinh phí cản trở bạn sở hữu không gian bếp mà bạn hằng mơ ước. Giải pháp cho vấn đề này, điều đầu tiên cần làm là bạn phải hiểu rõ nhu cầu của mình là gì. Hiểu được tâm lý người nội trợ Việt Nam, Hoamemas đem đến cho bạn giải pháp hoàn thiệt về vật liệu - đá nhân tạo solid surface xu hướng vật liệu thời đại mới.



Dưới đây là một vài ý tưởng cho nhà bếp của bạn:

1. Bồn Rửa Chén Đá Nhân Tạo Liền Khối Solid Surface



Một chiếc mặt bàn bếp vững chắc kết hợp với tủ có hoa văn tạo nên một không gian bếp hoàn hảo ấm cũng nhưng không kém phần sang trọng. Chọn tông màu sáng cho mặt đá nhân tạo để làm nổi bật các tông màu khác

2. Sự Kết Hợp Tương Phản Thông Minh


Trong khi các đá nhân tạo lg có thể được sử dụng để tạo ra các sản phẩm nội thất như bồn rửa, bàn bếp,... ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp đá nhân tạo với bồn rửa bằng inox để có độ tương phản sắc nét. Các tông màu tự nhiên trong thiết này được làm nổi bật, tạo điểm nhấn cho không gian.

3. Màu Be Quý Phái



Đôi khi, một sự tương phản đơn giản chỉ là những gì bạn cần để tạo không gian trở nên ấm cúng. Những mặt bàn bến đá nhân tạo có màu sắc cùng tông màu với màu sơn trên tường hay việc sử dụng đá nhân tạo ốp tường cũng là một trong những ý kiến không tồi để làm nổi bật sự tương phản giữa nội thất xung quanh. Tất cả đều làm tăng thêm sự ấm áp của không gian.
4. Ánh Sáng Và Sự Thoáng Đãng



Nếu như màu sắc tạo nên “thần thái” cho không gian bếp, thì ánh sáng sẽ là nhân tố tôn vinh lên đường nét của các thiết bị và vật liệu trong phong cách thiết kế tối giản.Sự dụng một tông màu chủ đạo là trắng cho tủ bếp, mặt bàn bếp và tường trắng mở ra một không gian khác biệt mang đến nét hiện đại, tinh tế và mới mẻ!

5.Vẻ Đẹp Hiện Đại



Mặt bàn đá nhân tạo màu trắng kết hợp với gỗ có tông màu trung bình tạo cảm giác hoài cổ trong căn bếp của bạn. Những điểm nhấn như mặt bàn vuông vắn và tủ trên màu trắng mang đến cho căn phòng này một cái nhìn chu đáo, hoàn thiện mà không bị ảnh hưởng bởi bất kì chi tiết hoa văn cầu kì nào.
6. Vẻ Đẹp Tối Giản



Sử dụng các màu sắc trung tính như trắng, xám, be hay nâu nhạt là yếu tố đầu tiên bạn nên lưu ý khi theo đuổi phong cách tối giản. Màu sơn tường, màu của các thiết bị nội thất nên hài hòa với nhau để tạo hiệu ứng tối giản và trang nhã nhất có thể cho gian bếp.



7. Vẻ Đẹp Tự Nhiên - Thiết Kế Đơn Giản Thuần Việt


Đây là không gian bếp quen thuộc thuần Việt mà mọi người hay bắt gặp trong các gia đình Việt với thiết kế bố cục đơn giản, tiện lợi nhưng vẫn đầy đủ công năng và tiện ích đáp ứng được hầu hết các yêu cầu cơ bản của công tác nấu nướng. Thiết kế không gian mở với những cánh của sổ thông thoáng tiết kiệm chi phí lắp máy hút khói, giải phòng nhanh mùi thức ăn nhanh chóng. Cuối cùng, các mẫu gạch ốp lát bàn bếp, ốp tường bếp và lót sàn làm tăng nét thẩm mỹ, dễ dàng lau chùi vệ sinh phòng bếp.

8. Làm Sáng Không Gian Phòng Bếp



Màu sắc nhẹ làm cho không gian nhỏ trông rộng hơn. Sự kết hợp đá nhân tạo có vân đá nhẹ với tủ màu trắng hoặc sáng màu để tạo cảm giác không gian nhỏ rộng hơn. Màu trắng là màu chủ đạo, kết hợp cùng ánh sáng từ đèn led tạo nên không gian hiện đại, trẻ trung. không gian nhỏ bé của bạn chắc chắn sẽ tạo cảm giác vô hạn, mang lại một điểm nhấn khá thú vị.

9. Tông Đen Trắng



Mặt bàn thường được chọn với màu sắc và hoa văn nhẹ, nhưng kết hợp mặt bàn bếp tối màu với tủ màu trắng làm tăng thêm sự ấn tượng nhưng vẫn sành điệu. Ghép nối với một phông nền thú vị để gắn kết cái nhìn với nhau.
 
10. Mặt Bếp Đá Vân Mây Tuyệt Vời


Chọn một mặt bàn bằng đá nhân tạo solid surface với đá nhân tạo vân mây trên bề mặt bàn bếp là một một điều quá tuyệt với cho một nhà bếp hiện đại sang trọng.

>>>Thông tin có ích: đá nhân tạo vân mây

11. Bộ Sưu Tập Aurora



Lấy cảm hứng từ "dải cực quang", đá nhân tạo lg có nhiều vân đá và mẫu mã đa dạng, thú vị, bao gồm cả các đường vân nhỏ hay các đốm li ti. Đây là một trong những mẫu vân tuyệt vời để bạn có thể chú ý và sử dụng cho quầy bếp nhà bạn. Chọn một phông nền có màu sắc tương tự để tạo ra sự hài hòa tinh tế giữa tất cả các yếu tố thiết kế của bạn.

12. Sắc Nét Và Hiện Đại



Nếu những đường thẳng khô khan đã làm bạn nhàm chán, hãy chọn cho mình một mặt bàn bếp mang dáng cong mềm mại, tạo cảm giác mới mẻ cho những cuộc nói chuyện khi chúng ta ngồi đối diện nhau..

10 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MẶT BÀN BẾP ĐÁ NHÂN TẠO
  • Không có lỗ nhỏ li ti - Điều này giúp chúng chống lại vết bẩn và dễ dàng giữ sạch mặt bếp đá Solid Surface 
  • Đảm bảo vệ sinh - Không xốp, loại vật liệu này không bị mốc, hoặc nấm mốc và không thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn. Bề mặt đá dễ dàng làm sạch và không chứa vi khuẩn, đó là lý do tại sao nó không chỉ phổ biến cho nhà bếp gia đình, mà còn cả bệnh viện và phòng thí nghiệm. 
  • Chăm sóc dễ dàng - Bề mặt rắn dễ lau chùi và đánh bay các vết bẩn cứng đầu
  • Đó là Solid - Mặt bàn này có cùng chất liệu xuyên suốt. Họ không veneer và họ không được phủ theo bất kỳ cách nào.
  • Dễ dàng sửa chữa? - Có, mặt bàn đá nhân tạo có thể bị trầy xước, nhưng bất kỳ vết trầy xước, vết lõm nhỏ và vết bỏng nhẹ đều có thể được chà nhám và làm mới.
  • Không có mối nối - Khi được thi công dán chặt và chà nhám, các đường nối hầu như biến mất, rất khó để nhìn sơ qua bằng mắt. 
  • Thiết kế vô hạn - Đây là một vật liệu linh hoạt có thể được chạm khắc, chà nhám và tạo hình bằng nhiệt, dễ dàng uống cong.
  • Đa năng - Với nhiều màu sắc và đa dạng thiết kế, ứng dụng, vật liệu này dễ dàng kết hợp với các vật liệu nhà bếp khác. Đó là một lựa chọn hoàn hảo để vật liệu nhà bếp dễ hòa hợp với nhau như một sợi chỉ chung giữa nhiều loại vật liệu của họ.
  • Có độ dày khác nhau - Trong khi nhiều vật liệu mặt bàn có độ dày tiêu chuẩn, nhiều thương hiệu cung cấp một loạt các độ dày vẫn mạnh mẽ và bền. Vật liệu này cung cấp độ dày mỏng hơn hầu hết các vật liệu khác.
  • Không phai màu hoặc ăn mòn - Trong khi nhiều vật liệu tự nhiên khi sử dụng sẽ dễ bị phai màu hoặc ăn mòn thì đá nhân tạo hi-macs thì không. Bề mặt đá nhân tạo không thay đổi, không phai màu hoặc các dấu hiệu hao mòn khác.

TẠI SAO CHỌN HOMEMAS?

Các sản phẩm chất lượng thế hệ mới được HOMEMAS chú trọng về chất lượng và mẫu mã của sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi mong muốn mang đến sản phẩm tốt nhất theo nhu cầu của khách hàng, đem lại những cảm nhận và khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống.

HOMEMAS hy vọng góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam nói riêng và Á Đông nói chung. Đến với HOMEMAS, bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí và nhiệt tình nhất, phù hợp với nhu cầu của bạn với giá đá nhân tạo Solid Surface giá tốt.

Cùng với việc là nhà cung cấp đá nhân tạo Solid Surface trực tiếp của LG Hausys Hàn Quốc tại Việt Nam. HOMEMAS sẽ tư vấn, thi công các sản phẩm trang trí đá như: Mặt bếp ốp đá, đá làm lavabo, chậu rửa chén đá nhân tạo hay đá nhân tạo solid surface ốp quầy lễ tân,…Xem danh mục đầy đủ màu sắc của chúng tôi ngày hôm nay và chọn mặt bếp đá nhân tạo hoàn hảo cho không gian của bạn nhé!
>>> đá nhân tạo lg hausys

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0966 096 568

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m

Những dòng đá tự nhiên cho từng không gian sống của bạn

Đá không còn là một dòng vật liệu xa lạ đối với nội thất, ngoại thất của những công trình. Đá là một chất liệu tự nhiên đem lại một vẻ đẹp nguyên sơ nhất, đẳng cấp khác biệt. Với mỗi loại thì đều thích hợp với một không gian sử dụng riêng. Chính vì vậy HOMEMAS sẽ đưa tới cho bạn những tư vấn trong việc chọn những loại đá tự nhiên cho những không gian nội thất trong ngôi nhà. Đá Cẩm Thạch (Marble) Đá cẩm thạch là dòng đá biến chất từ đá vôi, với thành phần chủ yếu là canxit. Vân đá: đá marble thể hiện được vẻ đẹp rất riêng. Mỗi viên mang trong mình 1 vẻ đẹp độc đáo duy nhất. Chất vân tự nhiên trên từng phiến đá có lúc mềm mại như những nét chấm phá trong bức tranh thủy mặc, khi lại có 1 hình thù độc đáo, trừu tượng. Màu sắc: Màu sắc đa dạng, phong phú như là: trắng, đen, đỏ, xanh…. Chính vì vậy mà nét độc đáo này mà đá marble trở thành độc nhất thể hiện được sự sang trọng, độc đáo trong mỗi công trình của gia chủ. Độ bền vững: Về độ bền, đá cẩm thạch nằm trong số các loại vật liệu tự