Chuyển đến nội dung chính

TOP 10 MẪU BẾP ĐÁ NHÂN TẠO ĐỘC ĐÁO 2019

Có rất nhiều người mong muốn có thể sở hữu một bản thiết kế phòng bếp đẹp, hiện đại và độc đáo mang cá tính riêng của mình. Cùng đến với HOMEMAS để biến những bản thiết kế trong tưởng tượng của bạn thành hiện thực nhé. Với 10 mẫu phòng bếp đẹp độc đáo, hiện đại phù hợp cho mọi không gian bếp gia đình khiến chị em vô cùng thích thú.

1. Phòng bếp đẹp theo phong cách độc đáo cho không gian nhỏ


Nếu bạn không may mắn khi sở hữu một căn bếp có diện tích nhỏ. Đừng buồn phiền hay lo lắng về điều đó khi chúng tôi có những mẫu phòng bếp đẹp phù hợp với mọi diện tích và đã rất được lòng gia chủ.

2. Mẫu phòng bếp đẹp theo phong cách địa trung hải
Kiểu mẫu phòng bếp đẹp theo phong cách hiện đại đã quá quen thuộc với mọi gia đình Việt. Khi bạn muốn sự mới lạ, ấn tượng hay độc đáo càng may mắn hơn khi được sở hữu không gian bếp rộng thì đừng bỏ qua phong cách Địa Trung Hải khi thiết kế phòng bếp, Phòng bếp của bạn sẽ trở nên thanh lịch và đầy cuốn hút khi có được thiết kế theo phong cách này.

3. Mẫu phòng bếp đẹp sử dụng màu trầm thanh lịch

Việc chú ý tới màu sắc là rất cần thiết để hoàn thiện một công trình. Mỗi tông màu mang tới một nét cá tính riêng. Lựa chọn gam màu trầm của gỗ tự nhiên khiến cho không gian bếp không những mang đến vẻ đẹp hiện đại mà còn mới lạ, độc đáo. Sự kết hợp khéo léo giữa tông màu trầm của gỗ tự nhiên và màu vàng nhạt ấm áp. Tạo cảm giác cân bằng về màu sắc, gian bếp trở nên thoáng đãng nhưng vô cùng ấm cúng và ấn tượng.

4. Mẫu phòng bếp đẹp theo phong cách đảo bếp thiên đường

Lựa chọn thiết kế đảo bếp làm điểm nhấn nổi bật cho toàn thể không gian. Đây cũng là xu hướng thiết kế nhà bếp mới nhất hiện nay. Đảo bếp vừa mang tính thẩm mỹ cho toàn thể không gian bếp còn với công năng hữu ích mà nó đem đến. Có thể làm khu lưu trữ, bề mặt đảo bếp có thể đặt thêm chậu rửa hay bếp nấu hoặc có thẻ thiết kế quầy bar ốp đá nhân tạo hiện đại. Nó đúng với cái tên đảo bếp thiên đường cho không gian bếp hiện đại, độc đáo.

5. Sử dụng những liệu pháp thay thế sáng tạo


Việc sáng tạo lại một không gian bếp khiến cho bạn có cảm hứng nhiều hơn. đơn giản từ những không gian bếp mở rộng khi chỉ bỏ đi một bức tường hay thiết kế thêm quầy bar hoặc bàn đảo cho gian bếp. 

6. Thinking inside the box (Suy nghĩ khác biệt)


Khi bạn sở hữu một không gian bếp nhỏ viêc làm mới không gian bếp gia đình sẽ khiến bạn có cảm hứng rất nhiều trong quá trình nấu nướng hàng ngày. Sự sáng tạo khác biệt, thông minh là kiểu phòng bếp đẹp được nhiều người hy vọng.

7. Thiết kế theo phong cách bếp tàu


Mẫu mặt bàn ăn đá nhân tạo đẹp theo phong cách này khiến cho gian bếp trở nên thông thoáng và độc đáo. Sự mới lạ trong thiết kế nhà bếp mà không phải ai cũng có thể làm cho gian bếp gia đình mình.

8. Sử dụng gam màu Cappuccino cho phòng bếp

Kết hợp màu sắc hài hòa đặc biệt với gam màu Cappuccino làm cho phòng bếp trở nên đáng yêu và nhẹ nhàng hơn. Gợi nhớ đến nét cổ điển kiểu Pháp của những thế kỷ trước đó. Sự tinh tế hòa quyện khiến không gian bếp gia đình trở nên độc đáo và ấn tượng hơn bao giờ hết.

9. Tông màu xanh là một trong những tông màu dành cho bếp


Lựa chọn gam màu xanh mạo hiểm, độc đáo nhưng nếu khéo léo khi đây có thể nói là một trong những kiểu phòng bếp đẹp cuốn hút nhất. Một không gian tươi sáng của hạnh phúc và những niềm vui khiến mọi thành viên trong gia đình đều thích thú.

10. Sử dụng đá lát để trang trí cho phòng bếp



Mẫu phòng bếp đẹp được trang trí bằng đá sặc sỡ, lung linh mang đến cảm hứng cho mọi thành viên trong gia đình mỗi khi bước vào gian bếp.

>>> Tìm hiểu thông tin: đá nhân tạo gốc thạch anh viatera

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những dòng đá tự nhiên cho từng không gian sống của bạn

Đá không còn là một dòng vật liệu xa lạ đối với nội thất, ngoại thất của những công trình. Đá là một chất liệu tự nhiên đem lại một vẻ đẹp nguyên sơ nhất, đẳng cấp khác biệt. Với mỗi loại thì đều thích hợp với một không gian sử dụng riêng. Chính vì vậy HOMEMAS sẽ đưa tới cho bạn những tư vấn trong việc chọn những loại đá tự nhiên cho những không gian nội thất trong ngôi nhà. Đá Cẩm Thạch (Marble) Đá cẩm thạch là dòng đá biến chất từ đá vôi, với thành phần chủ yếu là canxit. Vân đá: đá marble thể hiện được vẻ đẹp rất riêng. Mỗi viên mang trong mình 1 vẻ đẹp độc đáo duy nhất. Chất vân tự nhiên trên từng phiến đá có lúc mềm mại như những nét chấm phá trong bức tranh thủy mặc, khi lại có 1 hình thù độc đáo, trừu tượng. Màu sắc: Màu sắc đa dạng, phong phú như là: trắng, đen, đỏ, xanh…. Chính vì vậy mà nét độc đáo này mà đá marble trở thành độc nhất thể hiện được sự sang trọng, độc đáo trong mỗi công trình của gia chủ. Độ bền vững: Về độ bền, đá cẩm thạch nằm trong số các loại vật liệu tự

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m

Cách chọn và sử dụng màu sắc hợp lý trong không gian nhà mở

Nó cho phép bạn lựa chọn được màu sắc tương tự, phối hợp với những màu sắc chuyển đổi các không gian 1 cách đầy ấn tương và hài hòa. Với 1 loạt những lợi thế bao gồm tạo môi trường sống vui vẻ, rộng rãi, kế hoạch mở sàn, tăng thêm diện tích không gian sinh hoạt đang rất ngày càng phổ biến trong những thiết kế kiến trúc. Tuy nhiên, thì để trang trí, lựa chọn màu sắc thì đó không phải là việc dễ dàng. Đơn sắc thì quá nhạt nhẽo, nhiều màu sắc thì lại tạo ra không gian rời rạc gây hỗn loạn thị giác. Sau đây chính là 1 số cách để giúp cho bạn thiết kế và lựa chọn màu sắc thích hợp để tô điểm cho ngôi nhà. Màu sắc trung tính Đây chính là lựa chọn dễ dàng nhất và nó rất phù hợp trong nhà bếp, phòng ăn, phòng khách, kết nối các khu vực sống lại với nhau. Với phông nền trung tính, bạn cũng có thể thiết lập những phong cách tương phản, ngay cả đồ nội thất phong cách chiết trung, hiện đại, sang trọng hay là đơn giản cũng đều có thể đứng cạnh nhau nhờ vào phông nền đã được thống nhất. Màu sắc tươn