Chuyển đến nội dung chính

12 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CHO NHÀ TẮM NHỎ ĐẸP, ĐƠN GIẢN

Trong các mẫu thiết kế nội thất đẹp, nơi mà bạn tìm thấy sự thoải mái và thư thái nhất chính là phòng tắm. Vậy phải thiết kế phòng tắm ra sao khi diện tích nhỏ hẹp mà vẫn tạo ra một nhà tắm đẹp, thông thoáng và tiện ích? Với sự gợi ý của Homemas, bạn có thể biến không gian nhỏ hẹp của gia đình mình thành mẫu nhà tắm đẹp đơn giản, bao gồm cả các giải pháp lưu trữ tuyệt vời cho tất cả các sản phẩm làm đẹp của bạn và các công cụ, đồ dùng vệ sinh,…

Vì vậy, để chọn được thiết kế phù hợp cho phòng tắm của bạn, tận dụng tối ưu không gian có sẵn đó, thự sự rất quan trọng. Và để giúp bạn, chúng tôi tổng hợp 15 ý tưởng thiết kế nhà tắm/nhà vệ sinh nhỏ đẹp. Hãy cùng Homemas chiêm ngưỡng nhé!

1. Lừa mắt bằng các mẫu gạch ốp họa tiết hoặc đá cẩm thạch cho nhà vệ sinh nhỏ đẹp

Kết quả hình ảnh cho nhà tắm ốp đá màu trắng

Tại các mẫu thiết kế nhà đẹp, việc lựa chọn chính xác gạch ốp họa tiết hay đá nhân tạo gốc thạch anh cho phòng tắm sẽ giúp không gian phòng tắm thay đổi diện mạo nhanh chóng. Màu sắc tươi sáng sẽ giúp đánh lừa thị giác cho cảm giác không gian rộng rãi hơn thực tế. Ngoài ra, thiết kế phòng tắm/nhà vệ sinh nhỏ theo phong cách hiện đại thường sẽ tận dụng diện tích tốt hơn.

2. Mua đồ nội thất độc lập, đơn giản và đa chắc năng cho Thiết kế phòng tắm/nhà vệ sinh nhỏ gọn đẹp.

Thiết kế nhà vệ sinh nhỏ gọn, việc sử dụng đồ nội thất độc lập mà bạn có thể di chuyển nó xung quanh nhà tắm/nhà vệ sinh. Ví dụ như giỏ để quần áo bẩn, ghế tắm,...





Thông thường với những diện tích hạn chế như này, các bạn nên tham khảo ý kiến từ các kiến trúc sư để cẩn thận hơn trong việc lựa chọn đồ nội thất vừa đảm bảo tối đa công năng sử dụng vừa mang tính thẩm mĩ cao. Vì phòng tắm là nơi nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất của gia chủ sau những giờ làm việc căng thẳng với bao bộn bề của cuộc sống.

3. Đầu tư vào kho lưu trữ theo tầng cao trong nhà vệ sinh 1m2-2m2:

Kho lưu trữ theo tầng giữ các loại hộp đóng gói sang trọng hoặc sản phẩm chăm sóc da hàng ngày,...thường được sử dụng với diện tích nhà vệ sinh 1m2 - 2m2.



Với những không gian diện tích nhà tắm nhỏ, nên thiết kế những không gian lưu trữ âm tường, hay treo tường. Đây là ý tưởng tuyệt vời vì vừa mang lại không gian nhà tắm gọn gàng, ngăn nắp với các đồ dùng được sắp xếp đẹp mắt vừa tiết kiệm được tối đa diện tích cho gia chủ.

4. Mẫu nhà vệ sinh đơn giản không thể thiếu thiết bị treo tường:


Ứng dụng Solid Surface cho phòng tắm

Đối với mẫu nhà vệ sinh đẹp đơn giản, phụ kiện thiết bị treo tường giúp tiết kiệm tối đa không gian, và cho bạn có cảm giác không gian được rộng rãi hơn. Trong các mẫu thiết kế nhà đẹp, phòng tắm với một vòi hoa sen, một chiếc gương soi treo tường, hay cả những mắc treo đính tường sẽ làm cho phòng tắm của bạn thoáng mát hơn.

5. Sử dụng cùng một loại gạch đá trên tường và dưới sàn:


Lavabo sử dụng dòng Volcanics HI-MACS

Một mẹo thông minh để thiết kế nhà vệ sinh nhỏ đẹp trông lớn hơn là sử dụng cùng một loại gạch hoặc đá trên tường và sàn nhà. Đá nhân tạo ốp nhà tắm trong phòng tắm gia đình này không chỉ tạo cảm giác như tiệm spa mà còn tạo cảm giác rộng rãi, cùng với các đồ đạc treo tường lưu trên diện tích sàn.

Nếu đá nhân tạo lg bạn chọn mang màu trung tính, bạn có thể dễ dàng kết hợp nó với màu sắc nổi bật của khăn tắm, các món đồ lưu trữ và phụ kiện hay bình hoa sắc màu dịu dàng một cách hợp lý để thêm cá tính cho phòng tắm của bạn.

6. Thiết kế phòng tắm/nhà vệ sinh nhỏ đẹp với việc tận dụng tối đa mái dốc :


Lavabo nhà bạn trở nên đẹp hơn với đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys

Mẫu nhà tắm/nhà vệ sinh nhỏ đẹp qua việc tận dụng một không gian gác mái bằng cách xây dựng một bồn tắm vào mái hiên. Nếu bạn có một trần nhà để thiết kế một phòng vệ sinh đẹp và hợp lý giống như phòng tắm trên gác xép này.

7. Chọn thiết bị vệ sinh và phụ kiện phù hợp một cách khôn ngoan:


Ứng dụng đá nhân tạo cho khu vực nhà tắm

Với phòng tắm nhỏ, việc lựa chọn thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm phải hết sức lưu ý đến kích thước và những tiện ích của nó. Ví dụ như bồn rửa mặt có thể tận dụng phía dưới thiết kế thành tủ để đồ kín đáo mà tiện lợi, hoặc phụ kiện treo khăn tắm cũng được gắn gọn vào góc tường cạnh gương treo tường và chậu rửa mặt.

8. Tận dụng ánh sáng từ việc áp mái tạo nên một mẫu nhà vệ sinh đơn giản:


Lý do chọn đá nhân tạo LG Hausys cho nhà tắm

Khác với những phòng tắm/ nhà vệ sinh truyền thống, nhà vệ sinh áp mái tạo nên một điểm nhấn đầy phá cách trong bố cục tổng thể. Như một chiếc cửa sổ lớn trong suốt luôn đón ánh sáng mặt trời, căn phòng sẽ không bao giờ ẩm thấp hay tối tăm. Để đảm bảo nó luôn sạch sẽ, sáng sủa, gia chủ đã bố trí thêm hệ thống đèn treo đen bóng đầy thời thượng, phù hợp với bầu không khí hiện đại sẵn có trong những đường nét thiết kế.

9. Thiết kế cửa sổ lớn thông gió và đèn chiếu sáng:




Mẫu nhà vệ sinh nhỏ đẹp đơn giản đòi hỏi sự kết hợp của ánh sáng tự nhiên và đèn chiếu sáng. Đèn mờ cho ánh sáng xung quanh ở mức thấp vào ban đêm hoặc khi thư giãn trong bồn tắm. Cài đặt đèn led nhấn ở chân tường hoặc phía sau bồn tắm để có hiệu ứng hình ảnh.

Yếu tố ánh sáng là yếu tố rất quan trọng và được khách hàng đặc biệt quan tâm trong bất kì không gian nào trong nhà. Một phòng tắm tràn ngập ánh sáng tự nhiên sẽ mang lại một không gian rộng rãi, thoáng đãng, mát mẻ, mang lại giá trị tinh thần và sức khỏe to lớn cho gia chủ mang lại những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời nhất.

10. Trang trí mẫu nhà vệ sinh nhỏ đẹp với một màu trắng trong suốt:


Kết quả hình ảnh cho nhà vệ sinh nhỏ mà đẹp

Trang trí mẫu nhà tắm nhỏ đẹp màu trắng là sự lựa chọn tốt nhất để cơi nới một không gian nhỏ. Đó là lý do tại sao một màu sắc trên các bức tường là sự thỏa hiệp hoàn hảo: đủ sáng để tạo ra một cảm giác thoáng mát.

11. Sử dụng vách tắm kính trong thiết kế mẫu nhà vệ sinh đơn giản:

Kết quả hình ảnh cho nhà tắm ốp đá màu trắng

Thiết kế phòng tắm nhỏ nên sử dụng vách kính trong suốt, không chỉ có tác dụng tạo sự liền mạch cho không gian, giúp cho phòng tắm vốn nhỏ không bị chia vụn ra mà còn tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt. Đó là một trong những yếu tố đảm bảo cho phòng tắm luôn sạch sẽ vì hạn chế được nước bắn ra ngoài và đọng lại sau khi tắm, giữ cho nền phòng tắm luôn khô ráo. Ngoài ta, vách tắm kính này còn có tác dụng giữ ấm vào mùa đông kể cả khi không xả nước.

12. Mẫu nhà tắm đẹp đơn giản sử dụng gương lớn:

Không có mô tả ảnh.

Trong các không gian hẹp thì việc lắp đặt gương và ánh sáng phù hợp là một giải pháp dù quen thuộc nhưng luôn có ích. Một tấm gương lớn, cùng với hệ thống đèn trên trần sẽ giúp khuếch đại diện tích thực sự của phòng mang lại hiệu ứng tích cực đến không ngờ. Bên cạnh đó, màu trắng của tường gạch vừa đem lại cảm giác sạch sẽ, vừa làm không gian rộng rãi hơn.

Trên đây là những ý tưởng thiết kế mẫu nhà vệ sinh nhỏ đẹp đơn giản. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những mẫu nhà vệ sinh nhỏ đẹp ở các bài viết tiếp theo. Chúng tôi hy vọng qua bài viết này, bạn có thể dễ dàng vận dụng vào không gian phòng tắm/nhà vệ sinh của bạn một cách đẹp và hợp lý nhất.

>>> Tham khảo một số thông tin hữu ích và ứng dụng của đá nhân tạo hi-macs

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ BAO NHIÊU???

Sản phẩm đá nhân tạo hiện tại rất được ưa chuộng và độ dày đá nhân tạo phổ biến nhất là 20mm và 30mm. Tùy vào nhu cầu, hạng mục sử dụng của khách hàng, các đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại đá có độ dày phù hợp nhất cho công trình của mình. Sau đây là những thông tin chi tiết về  độ dày đá nhân tạo  mà HOMEMAS muốn chia sẻ tới quý khách hàng. 1. Độ dày tiêu chuẩn đá nhân tạo Dòng sản phẩm  đá nhân tạo gốc thạch anh  luôn được đánh giá cao bởi tích hợp hoàn hảo vẻ đẹp nguyên thủy của đá tự nhiên mà vẫn khắc phục hoàn hảo những hạn chế ngấm, thấm, dễ vỡ của loại đá này. Đá nhân tạo gốc thach anh có độ dày giống với đá tự nhiên với hai loại độ dày là 12mm, 20mm và 30mm, thường thấy trong các bộ sưu tập Classic, Musica,...của HOMEMAS 1.1. Độ dày đá nhân tạo 20mm Thông số kỹ thuật: Sản phẩm Độ dày đá nhân tạo Kích thước tiêu chuẩn (normal size) Kích thước khổ lớn (jumbo size) Đá nhân tạo 20mm 20mm (3/4”) 140cm x 300cm (119” x 56”) 160cm x 330cm (129" x 65")

Những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phải biết để có một tổ ấm như ý

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo sở thích, bạn cũng cần phải đảm bảo tất cả vật dụng được bày trí trong nhà phải an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Vị trí đặt đồ nội thất cũng không được phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở. Dù căn hộ chung cư của bạn sở hữu có diện tích lớn hay là nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ được những tiêu chí sau nhằm tạo được không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Hiện nay, thay vì xây các kiểu nhà tầng, nhiều gia đình đã chuyển hướng sang căn hộ chung cư bởi vì tính kinh tế và tiện nghi của chúng. Tuy nhiên thì nhà chung cư sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng theo sở thích mà vẫn có thể đảm bảo được không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sau đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất cho chung cư mà bạn có thể tham khảo qua. 1. Lựa chọn kích thước của nội thất thích hợp với diện tích căn hộ Bạn không thể nào cố “nhồi nhét” các m

Những dòng đá tự nhiên cho từng không gian sống của bạn

Đá không còn là một dòng vật liệu xa lạ đối với nội thất, ngoại thất của những công trình. Đá là một chất liệu tự nhiên đem lại một vẻ đẹp nguyên sơ nhất, đẳng cấp khác biệt. Với mỗi loại thì đều thích hợp với một không gian sử dụng riêng. Chính vì vậy HOMEMAS sẽ đưa tới cho bạn những tư vấn trong việc chọn những loại đá tự nhiên cho những không gian nội thất trong ngôi nhà. Đá Cẩm Thạch (Marble) Đá cẩm thạch là dòng đá biến chất từ đá vôi, với thành phần chủ yếu là canxit. Vân đá: đá marble thể hiện được vẻ đẹp rất riêng. Mỗi viên mang trong mình 1 vẻ đẹp độc đáo duy nhất. Chất vân tự nhiên trên từng phiến đá có lúc mềm mại như những nét chấm phá trong bức tranh thủy mặc, khi lại có 1 hình thù độc đáo, trừu tượng. Màu sắc: Màu sắc đa dạng, phong phú như là: trắng, đen, đỏ, xanh…. Chính vì vậy mà nét độc đáo này mà đá marble trở thành độc nhất thể hiện được sự sang trọng, độc đáo trong mỗi công trình của gia chủ. Độ bền vững: Về độ bền, đá cẩm thạch nằm trong số các loại vật liệu tự